Chap 19: Đại Hội Pháp Thuật ngày 3 ( P3 )

6.5K 303 77
                                    

* Đầu tiên xin lỗi mọi người vì sự chậm chễ trong việc ra chap mới. Lý do : Wifi nhà au hỏng mãi mới sửa đc mà đt còn có tẹo 3g thôi à... K onl để viết truyện đc.

* Thứ hai: Tg sẽ đi du lịch từ 3/6 đến 7/6. Do đó sẽ không viết truyện vào thời gian này...8/6 sẽ lại viết truyện theo lịch cũ. Vì để mọi người đợi đã lâu nên khi đi du lịch về nội trong hai tuần, ngày nào cũng có ít nhất 2 chap cho mọi người.

Xin lỗi mọi người nha.... Chap này cho nó bớt nghiêm túc tí. Em chẳng có khiếu hài nhưng vẫn muốn thử  :3

Giờ thì vào truyện nè. Tg đang bí ý tưởng nên so ry lần 2 nha. Chap hơi ngắn.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MC lau mồ hôi đang sắp sửa túa ra như mưa: TIẾP THEO LÀ TRẬN ĐẤU GIỮA LAMIA SCALE VÀ SABERTOOTH.

--- Phía Sabertooth---

Sting lanh cha lanh chanh cười ngoác cả hàm : Tiểu... tiểu thư... để tôi... để tôi cho.

Minerva lườm, tay chống vào cằm : Yên coi ! Trẫm đang nghĩ.

Orga đổ mồ hôi hột: Trộ ôi !! Diễn nhập ghê... Như thật... Còn bày đặt trẫm với chẳng khanh.

Minerva cười rợn, lườm nguýt: Nói chi vậy cưng ?

Orga gãi đầu cười xòa: À à... chỉ bảo trẫm cứ nghĩ đi thôi :3

Minerva vỗ bộp phát vào lưng Orga khiến anh ta suýt sặc.

Orga hốt hoảng gào lên : Má ơi... Đời con còn trẻ. Má đừng manh động thế chứ ?

Minerva ngây thơ: Yếu cơ à cưng. Vỗ nhẹ vậy mà cũng...

Orga: Uầy -.- Định nghĩa lại từ yếu cho con. Phát của bả mà yếu thì con nguyện làm trâu bò.

Sting: -.- Này ! Mấy mẹ định cho con làm người tàng hình à ? Đứng đây nãy giờ không ai nhìn thấy tôi à ...

Rogue nói giọng ầm ổn: Thôi nào. Trận này tiểu thư hãy cho Sting ra. Dù cậu ta khá bốc đồng nhưng ít nhất cũng biết đấm đá.

Sting lườm: Này. Chú khinh tôi đấy à ? Chiến không? ( Giống phong cách anh kì nhông lửa ghê :3 )

Rogue vẫn không cảm xúc trầm giọng: Nếu cậu thắng trận này, tôi sẽ đấu với cậu.

Sting hếch mũi tự tin: Triển luôn !!

Minerva trở lại vẻ nghiêm túc: Vậy làm cho tốt.

Sting xị mặt: Vậy mấy người không tin tôi à ?

Orga nói bóng gió: Tin cậu thì mất cả chì lẫn chài à? Ai ngu?

Lector ở đâu nhảy vào: Tôi tin Sting - kun. Nhưng tôi đâu ngu ?

Sting hớn hở: Ấy nhớ. Lector , cậu đúng là bạn thân của tớ.

Nói xong Sting lại xị mặt, nói tiếp: ... Chứ không như ai kia.

Minerva phũ phàng trả lời: Ờ.

Rogue: Xuống đấu đi kìa. Còn ở đây tán phét nữa.

Sting hếch mũi: Đi thì đi. Đuổi khéo cái *beep*.

Rogue nhướn mày: WFT ?

Minerva: Nói nhiều thế ?

Sting: Rogue nói trước mà.

Minerva nhướn mày: Giờ thì đi không? Hay cho người khác thay cậu đấu.

Sting cười xuề xòa : Ấy ấyyyy... Đừng manh động. Đi liền.

------ Bên Lamia Scale----

Chelia: Anh Lyon. Lần này ai ra ạ ?

Bà bà chen chân: Lyon sẽ ra. Thua thì ta sẽ xoay hắn.

Nói rồi tay của bà quay vòng vòng tới nỗi nhìn vào là chóng mặt.

Chelia: Có... có hơi tội nghiệp anh ấy không ạ ? -.='

Bà bà: Eh? Vậy thua thì ta thí**.

Nói rồi tay bà tạo thành cây kéo.

Lyon đổ mồ hôi, nói thầm: Ác zữ ...

Bà bà * liếc *: Hửm??

Lyon: Éc !! Tai thính ghê...

Jura: Lyon... đấu hết mình nhé.

Lyon cười cười: Ừm!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MC: Nào... Mời hai đội xuống khu vực thi đấu....




Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now