Sau việc bình chọn thì Nalu thắng nhưng mà mình đã ngẫm lại đôi chút.... Fic này ban đầu của mình sẽ chẳng có couple nào cả cho khác các fic khác. Đột phá chút nhưng mà nhiều bạn cứ nằng nặc đòi có couple . Mình rất khổ tâm đấy. Cho couple này thì người nọ người kia không hài lòng. Cho couple kia thì cũng có người không đồng ý. Nói chung là các bạn cứ dồn mình vào trong một cái khuôn giống hệt các fic khác tức là Lucy sẽ tha thứ rồi về FT. Thực sự mình thích cái mới lạ cơ. Do đó quyết định cuối của mình sẽ chẳng có couple nào cả và Fairy Tail sẽ k đc tha thứ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
MC: BÂY GIỜ, CHÚNG TA SẼ BẮT ĐẦU VÒNG MỘT. SAU ĐÂY NHỮNG THÀNH VIÊN THAM GIA VÒNG MỘT SẼ ĐƯỢC ĐẤU DƯỚI ẢO ẢNH CỦA THÀNH PHỐ FIORE. CÁC BẢN SAO CỦA CÁC BẠN SẼ XUẤT HIỆN Ở ĐÓ. NHIỆM VỤ CỦA MỖI NGƯỜI LÀ TÌM RA ĐỐI THỦ GỐC. NẾU NHƯ BẠN CHIẾN ĐẤU NHẦM VỚI BẢN SAO CỦA ĐỐI THỦ, ĐỘI BẠN SẼ BỊ TRỪ 1 ĐIỂM. NẾU CÁC BẠN TẤN CÔNG TRÚNG BẢN GỐC SẼ ĐƯỢC CỘNG 1 ĐIỂM. NẾU BỊ ĐÁNH BẠI, BẠN SẼ ĐƯỢC ĐƯA VỀ ĐIỂM XUẤT PHÁT VÀ CHƠI LẠI TỪ ĐẦU. SAU ĐÂY XIN MỜI NHỮNG NGƯỜI THAM GIA SẼ VÀO SÂN.
Sabertooth: Sting.
Blue Pegasus: Eve .
Lamia Scale: Lyon.
Fairy Tail: Galaco.
Raven Tail: Cobra. ( Ai nhớ thím này hơm ??? )
Cuối cùng là Nightmare: Aries.
Ngay lập tức, các thành viên xuất hiện ở sàn đấu, nhanh chóng ẩn vào trong các bản sao.
~~~~~~~~~ Uầy! Đừng chú ý tới em ~~~~~
Sting * Ngửi ngửi* : Eh? Trận này mình có lợi thế ghê. Mũi thính quá ( Thính giống chó anh ơi ~~~)... Cơ mà mấy các người này có mùi giống nhau quá. Vậy là... bản sao rồi.
Đang đi, Sting ngửi thấy một mùi khang khác... giống như.... mùi cừu ??? Eh? Aries hả ? Sting giả vờ đi thản nhiên như các bản sao khác, đi gần tới Aries, Sting định đánh vào gáy của Aries cho cô bất tỉnh nhưng nào ngờ, Aries còn nhanh tay hơn. Khi tay của Sting gần chạm vào mình , Aries quay người lại rồi né khiến Sting mất đà , nhân cơ hội, Aries đá một phát vào bụng Sting.
Sting ngã xuống rồi ôm bụng quằn quoại.
MC : VẬY LÀ ARIES CỦA HỘI NIGHTMARE ĐÃ HẠ GỤC ĐƯỢC STING CỦA HỘI SABERTOOTH. DO ĐÓ, HỘI NIGHTMARE ĐƯỢC CỘNG 1 ĐIỂM.
Trước khi bỏ đi, Aries buông một câu lạnh lùng cho Sting: Kém cỏi!
Cho dù nói nhỏ nhưng tai Sting là tai của sát long nhân nên anh có thể nghe được những gì Aries nói. Khói bắt đầu bốc lên đỉnh đầu Sting , mặt thì đỏ phừng phừng. Aries đây sao? Trước đây là một cô gái nhút nhát cơ mà. Thay đổi nhiều quá.
Angel ở trên khán đài nhếch mép: Aries, em làm tốt lắm.
Mọi người ngạc nhiên, hội Nightmare được điểm mà sao chả có phản ứng gì vậy? Nếu là đội khác chắc reo lên rồi chứ. Hội này thật lạnh lùng nga~~ Nếu như chiến thắng thì họ có phản ứng gì không vậy???
Aries tiếp tục đi, cô không hề ẩn mình. Cô quyết định lộ diện, lộ diện sẽ kéo được đối thủ về phía mình, nhân lúc không phòng bị cô sẽ tấn công.
~~~ Khu vực .... ~~~
Eve gặp được Lyon. Cả hai đang trong tư thế giao chiến.
Eve cười : Ồ Lyon sao?
Lyon không nói nhiều, giáng ngay một lưỡi đao băng về phía Eve.
Eve: Ể? Ông bạn đừng nóng vội vậy chứ? Người ta mới chào hỏi thôi mà sao lại thô lỗ vậy chứ?
" Bão tuyết" ( Thông cảm =.= em nó k nhớ tuyệt chiêu của thánh này )
Sau hai năm luyện tập, Eve đã mạnh lên đáng kể. Anh ta dễ dàng hạ gục được Lyon.
MC: VẬY LÀ LYON CỦA LAMIA SCALE ĐÃ BỊ EVE CỦA BLUE PEGASUS GẠ GỤC. BLUE PEGASUS ĐƯỢC MỘT ĐIỂM.
Và dần dần , cứ thế kết thúc trận đấu. ( Em nó lười miêu tả trận đấu lắm, xin lỗi nhen)
MC: SAU ĐÂY LÀ KẾT QUẢ CUỐI CÙNG:
FAIRY TAIL: 2 điểm ( Con Galaco yếu xìu hà =.=)
SABERTOOTH: 3 điểm.
LAMIA SCALE: 5 điểm.
RAVEN TAIL: 7 điểm
BLUE PEGASUS: 10 điểm
MC: VÀ DẪN ĐẦU LÀ ĐỘI NIGHTMARE VỚI SỐ ĐIỂM CAO NGẤT NGƯỞNG: 15 ĐIỂM
Tất cả mọi người trợn tròn mắt, một cô gái từng yếu đuối như vậy mà hạ được đối thủ tận 15 lần. Thật kinh ngạc. Quả là những người của Nightmare thật giống quái vật.
MC: TIẾP THEO, TỚI VÒNG ĐẤU THỨ 2. LÀ....
YOU ARE READING
Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!
FanficTác giả: Ngân Hy ( Tôi : Nguyenbaongan ) Thể loại: Fanfiction ; ngẫu nhiên. - Nghĩ ra lúc đang ngồi học Lý ở lớp ._. Tại ngồi chơi không.... nên chán quá mà. - Đã ôm nhiều fic thì chớ, vẫn thích ôm thêm -.- * CẤM ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU N...