Chap 48: Lội ngược về quá khứ

3.3K 185 66
                                    

Xin lỗi các bạn. Au hiện giờ đang kiểm trả giữa HK1 nên rất bận. K thể viết truyện cho m.n đc. Vậy nên các bạn chờ tới hết tuần sau nha...

-------------------------------------------------------------------

Tung mấy hòn đá lên, Angel thở dài. Từ khi nào cả hai lại trầm luân vào cái hố sâu không đáy vậy chứ. Rõ ràng ban đầu cô và hắn ta chỉ mang quan hệ hợp tác... vậy mà giờ đây..... tình giả biến thành thật ????

Cô còn nhớ, hồi còn mang trong mình hận thù sâu đậm, cô đã dốc hết sức để trở nên cường đại. Nhưng cố quá rồi suýt nữa biến thành quá cố. Do trong người dần dần hình thành một khối ma lực lớn, với cơ thể con người yếu ớt, căn bản không thể chống đỡ được nội thương. Nhiều lúc có cảm giác nghẹt thở, phổi như bị vỡ vụn ra. Tới lúc cô gần như không chịu được nữa... hắn lại xuất hiện từ trong bóng đêm hiện ra.

Trước khi cải tạo cơ thể cô gần như biến thành bất khả chiến bại, hắn đã đưa ra một điều kiện. Hắn nói luôn thấy một phần của Mavis trong sâu thảm con người cô nên muốn cho cô một cơ hội trả thù. Nhưng khi xong việc... cô sẽ vĩnh viễn phải ở bên cạnh hắn. Vì hận thù che đi hết lưỡng lự đang có, cô đã đáp ứng hắn.

Người của Nightmare, cũng là do hắn chỉ điểm cho cô. Luôn chọn cho cô những kẻ tốt nhất... Những kẻ không bao giờ có thể phản bội. Rồi thế lực của cô ngày một lớn dần, trong tay cô nắm hết tất thảy. Nhưng còn một việc luôn quấy phá, thôi thúc cô khiến những giấc ngủ không thể yên bình. Đó là mục đích để cô trở thành kẻ như hôm nay. Đối với cô, tất cả những gì cô bỏ ra. Đều xứng với chữ TRẢ THÙ.

Tới bước này rồi, không nên để thứ tình cảm yếu đuối thương tiếc cho bọn Fairry Tail còn xuất hiện trong lòng. Nên.... triển khai bước cuối cùng.

-----------------------------------------------------

Đại loại m.n đã đoán ra chữ trong "...." ở chap trước là gì rồi chứ



Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now