Chương 46: Gặp mặt Zeref

4K 228 18
                                    

Chap mới đang k có ý tưởng nên lảm nhảm chút thôi.

-------------------------

" Hime, ta biết được một chuyện. Zeref đã nói cho chúng biết về việc sắp tới nhưng may là chỉ mới gợi ý. Nếu không mọi sự sẽ hỏng hết." - Virgo thận trọng quan sát sắc mặt Angel rồi nói ra sự việc vừa mới nghe được. Bất quá có vẻ Hime không được vui.

Angel nháy mắt tỏa ra hàn khí. Hừ. Cho dù có nói thì thế nào. Chúng vẫn sẽ phải nhận cái kết cục đấy.

" Đi. Hắn ta đang ở trong khu rừng U Linh. " - Cô cũng chẳng lạ với kết quả này. Căn bản hắn sẽ nhảy vào phá hoại. May mà cô cũng đã lường trước mọi việc.

Choàng áo. Angel nhanh chóng mở ra một cánh cổng đen. Không do dự gì, cả Angel cùng Virgo bước vào trong. Ngay khi không còn thấy bóng Angel, cánh cổng dần khép lại rồi biến mất.

Đứng trước rừng U Linh, Angel cười nhạt nhẽo.

" Thế nào ? Ma vương không định mời chúng ta vào sao ? " Angel lia đôi mắt nhìn quanh. Khu rừng nhiều âm khí như vậy thì chắc chắn hắn đang ở trong. Chỉ tội rằng hắn đã giăng kết giới.

" Ha ha. Nếu ngươi đã biết vậy sao không chuẩn bị thêm tốt đi. " 

" Hừ. Chẳng lẽ ma vương lại tiếc mấy con quỷ non như vậy ư ? Thật không thể cho ta mượn sao ? " - Chất giọng không giấu nổi đầy sự mỉa mai của Angel vang lên.

" Cứ yên tâm đi. Nếu ngươi mà dễ dàng bại như vậy hà cớ gì có vinh dự làm Zeref thứ 2 chứ . Ngươi chỉ cần đưa chúng đi một quãng đường. Việc tiễn chúng về Quỷ Môn Quan, ta sẽ là người làm "

" Hà cớ gì phải giành việc với ta vậy chứ ? " - Hừ. Đây là câu hỏi cô đã muốn hỏi rất nhiều lần rồi. Lúc nào cô có việc gì cũng tranh phần của cô. Thật không thể chịu được.

" Uy. Việc của ngươi thập phần thú vị. Chia sẻ chút cho ta có sao đâu ? " 

"  Hừ. Đấy mới là cái đáng nói. Phần thú vị luôn bị ngươi chiếm trọn. Giống như việc ngươi ăn một quả táo ngon, chỉ để lại cho ta phần hạt. Sao ta lại không khó chịu chứ ? " - Hừ. Nếu ngươi là ta thì ngươi sẽ hiểu.

Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now