Chap 35: Mira vs Angel.

4.8K 292 49
                                    

Angel cười nhạo báng lên tiếng:

" Yêu thương em gái tới mức mù quáng. Cô chính là kẻ khiến em gái mình có cái kết ngày hôm nay. Em gái cô sai thì phải nhận hình phạt mà cô còn không biết sai trái mà bênh vực em cô. Vậy..... tôi cũng sẽ dạy dỗ lại cô."

Đột nhiên, một con dao găm nhỏ hiện trên tay Angel, Mira thấy vậy thì khinh thường.

" Cô nghĩ thứ đồ vật yếu ớt đó hạ được tôi sao ?"

Angel nhàn nhã trả lời lại.

" Đừng trông mặt mà bắt hình dong . Coi thường nó ,cô sẽ có một cái kết đẹp đấy."

Nghe Angel nói, Mira cảnh giác thêm vài phần. Vốn dĩ , cô không nên coi thường Angel nhưng cô cũng sẽ không đánh giá thấp mình.

Mira dùng thử lại pháp thuật đã lâu cô không sử dụng tới... vì nó tốn quá nhiều ma lực. Mira hét lên, tay hướng về phía con dao găm vừa được Angel phi về phía mình.

" Điều khiển thời gian. Chậm lại. "

Mira giật bắn mình khi thấy con dao cẫn tiếp tục lao về phía mình mà không hề giảm tốc độ.

Angel nhìn biểu hiện trên khuôn mặt của Mira mà cười cợt.

" Đây chính là con dao găm huyền thoại trong truyền thuyết. Nó không hề bị ảnh hưởng bởi bất cứ loại ma pháp nào đâu. Ngay cả Zeref cũng chẳng thể làm gì được nó."

Lời Angel vừa dứt, con dao đã cắm thẳng vào trong bụng Mira trong khuôn mặt ngỡ ngàng của cô.

Mọi người bên ngoài gồm các đội khác ( Các đội đều đã thấy tất cả rồi nhé.) căng mắt ra để xem trận đấu.

Mira thấy mình bị mọi người chỉ chỏ thì nghiến răng. Cô ta gào lên : Chết đi!!!

Angel không để ý kĩ nên đã bị cái đuôi của Mira sượt qua cánh tay. Từng giọt máu đỏ rực trượt khỏi miệng viết thương và rơi lộp bộp xuống đất, tay Angel nắm chặt lại.

Nếu để ý kĩ, con dao đang ngự trên bụng Mira đang động đậy.

Vútttttttt!!!!!

" Aaaaaaaaaa..."

Tiếng gió hòa vào tiếng hét vang lên như một bản nhạc ghê tai. Con dao găm đã bay khỏi bung Mira và lao trở lại tay Angel.

Sự đau đớn tột cùng như một dây xích địa ngục quấn quanh Mira. Khuỵu chân xuống, Mira dùng hay tay ôm chặt bụng để giữ vết thương, nhưng máu vẫn không ngừng chảy ra. 

Máu loang lổ một khoảng đất tạo thành một bức tranh chết chóc.

Từ trong chỗ đứng của thành viên Fairy Tail, một tiếng gầm của dã thú vang lên. Một người nhảy ra và gầm ghè với Angel.

Vậy.... kẻ đó là ai????

Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now