Chap 23: Bên Nightmare.

6.3K 353 65
                                    

Angel ngồi trong phòng thí nghiệm, tay lắc lắc chiếc ly đang đựng một loại chất lỏng màu đỏ sóng sánh, lười biếng mở miệng ra hỏi Gemini đang đứng gần đấy.

" Gemini, bên Fairy Tail thế nào rồi ?"

Gemini đứng gần đó cười như không, nghiêng đầu nói đầy vẻ khinh thường.

" Em chẳng hiểu sao chúng còn có thể tụ tập mở tiệc đấy. Qua mấy ngày thi đấu ai mà chẳng biết được Nightmare sẽ thắng. Thật không ngờ đó lại là hội đứng đầu Fiore  2 năm trước đấy. Lúc đấy nhân tài ít tới nỗi yếu xìu cũng vô địch được sao?"

Nghe Gemini nói, Angel cũng cười giễu cợt: Có lẽ trong Fiore hồi đó không một hội nào có tư cách để vô địch Đại Hội Pháp Thuật ấy chứ?

Nói xong, Angel đặt ly rượu xuống bàn. Cô đứng dậy, bước về một trong những chiếc bàn nghiên cứu của cô. Cười thú vị hỏi Gemini.

" Em có muốn xem quá khứ của chị không ? Cái ngày chị được tự do không còn là người của bọn chúng? "

Gemini đặt tay lên cằm, ra vẻ suy nghĩ một chút: Em cũng chưa thực sự biết rõ việc gì đã xảy ra lần đó? 

" Cộp cộp"

Tiếng giày vang lên, Angel tiến tới chỗ Gemini, dùng hai ngón tay thon mà mịn màng của mình chạm vào trán của Gemini. Cô nhắm mắt lại, dòng kí ức lại tuôn về. Hình ảnh về cái ngày bắt đầu sự thù hận của cô hiện rõ trong đầu Gemini. Cô có thể tái tạo lại dòng kí ức bằng hình ảnh ra ngoài nhưng bây giờ cô chỉ muốn truyền vào trong đầu những kí ức mà cô căm phẫn nhất.

Sau một lúc, Angel rời tay ra khỏi trán của Gemini, dịu dàng hỏi.

" Em thấy rõ chứ ?"

Đây là lần đầu tiên Angel không có tỏ ra lạnh lùng làm Gemini cũng thấy lạ. Ngẫm nghĩ một lúc, Gemini lên tiếng.

" Vậy là do Lis sao? Chậc , em cũng chẳng ngạc nhiên gì nếu cô ta làm mấy việc đó với chị."

 Angel nhíu chân mày, có vẻ ngạc nhiên. Gemini thở dài, giải thích.

" Thực ra hồi đấy em còn có một năng lực mà không ai biết, em có thể nhìn thấu tâm tư của người khác. Những lúc chị triệu hồi em, em cảm thấy có một tia hận thù từ cô ta truyền qua người chị. Cái việc hôm đó chỉ là sớm muộn cũng sẽ xảy ra thôi. Mặc dù em cũng không biết nguyên nhân cô ta hận chị là gì."

 Nghe Gemini nói, Angel lấy ngón tay, miết cánh môi gợi cảm, khuôn mặt tỏ vẻ thú vị.

" Natsu."

Gemini không hiểu, hỏi lại Angel.

" Hả, cái gì ? Sao tự nhiên có tên tóc hồng ở đây?"

Angel khẽ hừ một tiếng, nói: Nguyên nhân là do cậu ta. Có lẽ hồi đó chị thân với cậu ta nên cô ta sinh lòng hận thù. Ai chẳng nhìn thấy là cô ta yêu Natsu, chỉ có đồ ngốc như cậu ta là không thấy thôi.

Gemini chép miệng, lắc đầu: Thứ tình cảm đó khiến người ta thật đau đầu. Chỉ vì nó mà cô ta dám hãm hại chị. Xem ra, sau này em không thể bỏ qua cho cô ta rồi. 

Nói tới đây, Gemini nhíu mày, nghĩ gì đó rồi lại nói tiếp.

" Sao... chị không tái tạo lại kí ức để lấy lại sự vô tội."

" Chị chẳng cần. Khi biết sự thật thì họ xin lỗi chị hay mời chị về lại hội sao ? Chị không thích những tình tiết đó. Tất nhiên, chúng vẫn sẽ được biết sự thật. Lúc đó, chị sẽ khiến chúng bị giày vò, sống không bằng chết để trải nghiệm cảm giác của chị."

Gemini tỏ vẻ thích thú: Oh! Em rất nóng lòng đấy.

Angel khẽ nhắm mắt: Vậy thì lúc đó hãy tận hưởng những bị kịch mà chị bắt chúng trả giá đi. Chắc chắn sẽ thú vị lắm đấy.

Tới đây, Angel khẽ nói thầm: Vậy Fairy Tail các người nợ ta, do đó các người sẽ phải trả lại ta tính mạng của mấy người.

Trong căn phòng thí nghiệm, nhiệt độ bỗng chốc như ở Bắc Cực với nụ cười lạnh lẽo của Angel trong đêm tối.

Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now