Sau khi Angel khuất bóng, bọn người cả kinh nhưng cũng nhanh chóng tập luyện. Nếu thất bại chắc sẽ được chầu ông bà sớm quá.
Rồi ai ai cũng bắt đầu luyện tập. Chia thành hai nhóm, một là đấu ma pháp. Hai là đấu tay không. Các đối thủ cũng bắt đầu lao vào nhau. Kẻ nào bại thì sẽ không được sống vì vốn Angel rất khinh kẻ bại. Ai ai cũng nơm nớp lo sợ, đấu hết mình để giữ lại cái mạng. Sau lần luyện tập này, tình cảnh của họ sẽ thảm vô cùng đây.
---- Phòng mô phỏng chiến đấu---
Angel bước chân vào phòng mô phỏng hình ảnh, trước mặt cô hiện lên một bảng điều khiển. Sau khi nhập một số thông tin, một lớp lưới hồng ngoại bao quanh sàn đấu nơi Angel đang đứng, bỗng hình ảnh mô phỏng của Tứ Long xuất hiện. Đây là một loại công nghệ Angel mới phát minh. Nó sẽ phỏng lại sức mạnh của người mà Angel muốn đấu. Một khối lập thể. Một dạng sao chép sức mạnh và ngoại hình dùng cho việc luyện tập chiến đấu. Cho dù là hình ảnh 3 chiều nhưng có thể gây ra sát thương. Ma thuật và cách thức ra đòn giống hệt chủ thể.
Angel hô to: " Lên!!!"
Hình ảnh của Tứ Long xông tới đấu với Angel. Loke:
"Hỡi Regulus ... Xin ban cho tôi sức mạnh! Hào quang Sư Tử"
Angel liền né, thi triển sức mạnh: Màn khói! Than hồng muội.
Ngay lập tức, một màn khói bao quanh khu vực làm lệch mục tiêu của Regulus. Một dòng lửa xông về phía Loke. Bỗng, dòng lửa bị lập bởi dòng xoáy nước của Aquarius. Angel liền đóng băng nước thành những mũi lao nhọn. Trên tay Angel hiện ra một chiếc quạt trong suốt, Angel phẩy một cái, hô to.
" Vòi rồng"
Một cơn lốc hiện ra, cuốn những múi băng bật về phía Tứ Long. Trong chớp nhoáng, những mũi băng đó đâm xuyên cả 4 người của Tứ Long. Gemini và Virgo còn chưa kịp động thủ. Những hình ảnh vỡ ra. Angel thắng. Cô hờ hững buông một câu.
" Tứ Long sa sút, phải dạy dỗ"
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
" Cộp, cộp, cộp"
Tiếng giày lạnh lẽo của Angel vang lên. Đứng trước phòng của Tứ Long, Angel đưa mắt lên chiếc máy an ninh để quét võng mạc. Sau đó, xác nhận dấu vân tay.
Cánh cửa sắt nặng nề mở ra. Angel quét đôi mắt khói ( Nhớ là mắt biến đổi rồi nhé ) nhìn vào trong phòng. Tứ Long đang đứng nghiêm trang chào cô.
Nhìn khuôn mặt giận giữ được che bởi cái vẻ lạnh lùng này, Tứ Long còn lạ gì. Chắc chắn Angel vừa khảo sát sức mạnh của họ rồi.
Angel nói ngắn gọn nhưng ẩn chứa nhiều ý: Biết vấn đề?
Tứ long cúi đầu: Dạ vâng.
" Vậy hình phạt ? "
" Tùy theo ý chủ nhân ạ "
" Vậy các người sẽ phải tham gia vào khóa huấn luyện ở rừng nhiệt đới. Ta không đòi hỏi gì nhiều"
" Dạ vâng"
Angel quay người, bước ra ngoài. Bây giờ cô sẽ phải làm gì đây? Với một nhóm Tứ Long như vậy, liệu có hơi yếu ( Em lạy chị, người ta mạnh vãi cả ra) ? Nhưng cô không thể quá ép buộc họ. Nên để họ tự cố gắng vậy. Dù sao, Tứ Long cũng là những người mà cô tin tưởng nhất. Không ai xứng đáng để thay thế vị trí của họ. Vậy cứ sao cô phải lo lắng. Nên tin tưởng Tứ Long lần này.
Thở dài một cái, Angel bước về phòng. Có lẽ cô sẽ cần ngủ đôi chút. Đã 1 tuần rồi, cô chưa ngủ lần nào.
Bước lên giường, Angel trùm chăn, cố gắng nhắm mắt. Nhưng thật khó. Cô sợ, cô sợ giấc mơ ngày nào sẽ lại quay về. Chính nó đã khiến cô không thể ngủ ngon trong 2 năm ròng rã. Cố nhắm mắt, Angel tự nhắc mình một câu.
" Nếu như nó quay lại thì có sao? Càng thêm lòng hận thù để có thể trả thù Fairy Tail. "
YOU ARE READING
Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!
FanfictionTác giả: Ngân Hy ( Tôi : Nguyenbaongan ) Thể loại: Fanfiction ; ngẫu nhiên. - Nghĩ ra lúc đang ngồi học Lý ở lớp ._. Tại ngồi chơi không.... nên chán quá mà. - Đã ôm nhiều fic thì chớ, vẫn thích ôm thêm -.- * CẤM ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU N...