MC: BÂY GIỜ XIN MỜI NHỮNG NGƯỜI THAM GIA CUỘC ĐẤU RA SÂN.
SABERTOOTH: ROGUE.
FAIRY TAIL: ERZA.
BLUE PEGASUS: ICHIYA.
RAVEN TAIL: WISKI.
LAMIA SCALE: LYON.
NIGHTMARE: LOKE.
VÀ TÔI XIN THÔNG BÁO RẰNG TRONG THẦN ĐIỆN NÀY CÓ 200 CON QUÁI VẬT. GẤP HAI LẦN 2 NĂM TRƯỚC. TUY NHIÊN CHÚNG VẪN CHỈ LÀ MA PHÁP LẬP THỂ THÔI NÊN KHÔNG TẤN CÔNG AI CẢ, CỨ AN TÂM. QUÁI VẬT ĐƯỢC THIẾT LẬP VỚI CHIẾN LƯỢC GỒM 5 CẤP: D - C- B - A - S.
CÓ 2 CON QUÁI VẬT CẤP S.
8 QUÁI VẬT CẤP A.
30 QUÁI VẬT CẤP B.
60 QUÁI VẬT CẤP C.
100 QUÁI VẬT CẤP D.
HÃY NHỚ LÀ CẤP ĐỘ CÀNG CAO THÌ CHIẾN LƯỢC SẼ TĂNG VÀI LẦN. MỌI NGƯỜI SẼ ĐƯỢC CHỌN SỐ QUÁI VẬT ĐỂ ĐẤU THEO THỨ TỰ. ĐÓ LÀ QUYỀN KHIÊU CHIẾN. VÍ DỤ NẾU CHỌN 3 CON THÌ SẼ XUẤT HIỆN 3 QUÁI VẬT TRONG THẦN ĐIỆN. NẾU THẮNG ĐƯỢC SỰ CÔNG KÍCH CỦA 3 CON THÌ TUYỂN THỦ SẼ ĐƯỢC 3 ĐIỂM. TUYỂN THỦ TIẾP THEO SẼ CHỌN QUYỀN KHIÊU CHIẾN TRONG 197 CON CÒN LẠI. CỨ LẶP LẠI ĐIỀU ĐÓ ĐẾN BAO GIỜ SỐ QUÁI VẬT BẰNG 0 THÌ CUỘC ĐUA KẾT THÚC. VẬY NÊN VIỆC TÍNH TOÁN TÌNH HUỐNG SAU MỘT VÒNG CŨNG RẤT QUAN TRỌNG. NHƯ LÚC NÃY TÔI NÓI, QUÁI VẬT CŨNG CÓ CẤP ĐỘ. CHO DÙ CHỌN 1 HAY 5 CON CHÚNG CŨNG SẼ XUẤT HIỆN NGẪU NHIÊN. ĐIỂM ĐƯỢC TẶNG THEO SỐ QUÁI VẬT ĐÁNH BẠI CHỨ KHÔNG PHẢI CẤP ĐỘ QUÁI VẬT. MỘT KHI ĐÃ VÀO THẦN ĐIỆN THÌ KHÔNG THỂ BỎ CUỘC CHO TỚI KHI KHIÊU CHIẾN THÀNH CÔNG. NẾU BẠN BỊ GỤC TRONG THẦN ĐIỆN THÌ ĐIỂM THU Ở LƯỢT CỦA MÌNH TRƯỚC ĐÓ VẪN GIỮ NGUYÊN. CÒN SỐ LƯỢNG QUÁI VẬT TRONG LƯỢT ĐÓ KHÔNG ĐƯỢC TÍNH. GIỜ THÌ MỜI MỌI NGƯỜI RÚT THĂM NÀO.
Sau khi rút thăm sau, thứ tự lần lượt là Erza , Loke , Lyon , Ichiya , Rogue , Wiski.
Erza tự tin : Tôi khiêu chiến 100 con.
MC: ĐƯỢC THÔI. NHƯNG CÔ NÊN NHỚ NĂM NAY KHÔNG CÒN NHƯ 2 NĂM TRƯỚC ĐÂU.
Erza: Tôi không quan tâm ! ( Nghĩ lại nha =.= )
------------------------ Sau khi hết lượt của Erza ( Thông cảm , lười tả lắm )--------------------------------------
MC: RẤT TIẾC THƯA TITANIA. CÓ VẺ CÔ ĐÃ QUÁ CHỦ QUAN RỒI. TÔI ĐÃ NÓI NĂM NAY SẼ CHẲNG CÒN DỄ NHƯNG CÔ ĐÃ KHÔNG NGHE. CÔ CHỈ HẠ ĐƯỢC 50 CON QUÁI VẬT ĐÃ GỤC NÊN TÔI RẤT TIẾC. LƯỢT NÀY CỦA CÔ KHÔNG ĐƯỢC ĐIỂM.
---Bên Fairy Tail-----
Natsu tức giận gào lên: Sao có thể? Erza, cô làm cái gì vậy?
Galaco uốn éo trước mặt Natsu: Thôi nào anh. Kệ cô ta đi. Lần này là do cô ta đảm nhiệm mà. Yếu thì thua thôi.
Vì quá bực, Natsu hất Galaco hết cả người cô ta đập vào tường. Đau điếng.
" Cô cút ra. Cô không quan tâm nhưng chúng tôi thì có."
Gray nheo mắt: Cô chưa làm được như cô ấy đâu nên đừng có mở miệng.
Galaco tức xì khói: Kệ tôi. Tôi có quyền phát ngôn.
Makarov tỏ ý không hài lòng: Ngậm miệng ngay Galaco. Nếu mà cô ra thì có khi cô chẳng hạ được con nào đã gục rồi đấy chứ.
Galaco tức đỏ mặt: Các người ..... Các người dám nói tôi như thế...
Natsu gắt: Cô nghĩ mình là ai mà tôi không dám.
Galaco dở trò khóc một cách giả tạo , mắt bắt đầu ầng ậc nước: Anh Natsu... anh...anh...
Juvia: Juvia chưa từng ưa cô đâu. Dừng dở trò khóc giả tạo như thế.
Galaco hậm hực bỏ đi. Miệng lầm bầm.
" Các người được lắm. Thiếu tôi các người chẳng là gì cả. " ( ATSM nặng =.= )
-------------------------------------------
Cả khán đài há hốc miệng. Gì thế này Titania thất bại sao ? Angel cười thầm. Fairy tail à, cao ngạo quá rồi. Tận hưởng cảm giác đang trên thiên đường rơi bộp xuống địa ngục đi nhé.
MC: TIẾP THEO, LOKE CỦA NIGHTMARE.
Loke trả lời cụt lủn : 150 con.
MC trợn tròn mắt: LOKE, ANH CŨNG ĐÃ THẤY MÀ. KHÔNG DỄ NHƯ ANH NGHĨ ĐÂU. TỚI TITANIA CÒN..
Chưa kịp nói xong, Loke đã cắt ngang.
" Tôi không cần biết "
Nói xong, Loke đi vào thần điện. Ai cũng nghĩ Loke sẽ thua nhưng.... thật không ngờ, chỉ sau một chiêu, Loke đã hạ gục tất cả quái vật chỉ sau một câu.
" Hỡi Regulus ... Xin ban cho tôi sức mạnh"
" Bùm !!!"
Một tiếng nổ lớn phát ra, tất cả quái vật đã gục trước con mắt trợn tròn của tất thảy mọi người. Chỉ riêng Angel cười thầm. Anh đã không làm cô thất vọng.
MC lau mồ hôi: LOKE... ĐÃ HẠ GỤC 150 QUÁI VẬT CÒN LẠI...
YOU ARE READING
Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!
FanfictionTác giả: Ngân Hy ( Tôi : Nguyenbaongan ) Thể loại: Fanfiction ; ngẫu nhiên. - Nghĩ ra lúc đang ngồi học Lý ở lớp ._. Tại ngồi chơi không.... nên chán quá mà. - Đã ôm nhiều fic thì chớ, vẫn thích ôm thêm -.- * CẤM ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU N...