Chap 12: Đại hội Pháp Thuật ( Ngày 1 ; tiếp )

7.2K 377 104
                                    

MC: TIẾP THEO, Ở VÒNG ĐẤU THỨ 2 LÀ ĐO LƯỜNG SỨC MẠNH. MẶC DÙ TRÒ NÀY KHÔNG ĐƯỢC HẤP DẪN CHO LẮM NHƯNG NÓ SẼ QUYẾT ĐỊNH LẠI THỨ HẠNG CỦA HỘI. CÔNG VIỆC CỦA CÁC BẠN LÀ DÙNG MA PHÁP TẤN CÔNG VÀO QUẢ CẦU KIA. NÓ CHÍNH LÀ MÁY ĐO MA LỰC NÀY ĐÂY. MAGIC POWER FINDER MPF.

Nói rồi, MC chỉ vào quả cầu giữa sàn đấu.

" KHI ĐÁNH VÀO QUẢ CẦU, NÓ SẼ HIỆN THỊ MA LỰC CỦA BẠN THEO DẠNG CON SỐ. SỐ CÀNG CAO THÌ THỨ HẠNG SẼ CÀNG CAO . HỘI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ XẾP ĐẦU VÀ CỨ LẦN LƯỢT. VÀ SAU ĐÂY LÀ NHỮNG THÀNH VIÊN THAM GIA:

FAIRY TAIL: NATSU.

BLUE PEGASUS: REN.

SABERTOOTH: ORGA .

RAVEN TAIL: FLARE.

LAMIA SCALE: CHELIA.

VÀ NIGHTMARE: BLACK ANGEL.

Nghe tới tên mình, Angel chẳng có biểu hiện gì ngoài việc liếc qua Fairy Tail một ánh mắt khinh bỉ. Chọn Natsu sao, kì này cậu ta sẽ bị cô cho vượt mặt. Để xem cậu ta có nhục không.

Mọi người lấy số thứ tự của mình. Lần lượt là Ren , Chelia , Flare, Orga , Natsu và cuối cùng là Angel. 

Thứ tự này làm Angel rất hài lòng.

Đầu tiên là Ren , cậu ta hô: Aerial Shot.

Ren sử dụng ma thuật của mình để không phá vỡ mặt đất và nhặt đá, sử dụng không khí. Những tảng đá này ngay sau đó bắn vào khối cầu.

Kết quả hiện ra là 485. Chưa có kết quả khác nên chưa thể biết được đây là số điểm cao hay thấp. Tiếp theo tới Chelia. Cô bé liền tung ngay tuyệt chiêu.

" Diệt thần bí kíp.

AMA NO MURA KUMO !!!" ( Mây trời hội tụ )

Ngay lập tức, những cánh hoa màu hồng tấn công nhanh như chớp vào khối cầu. Cô bé được 732 điểm.

Đến lượt của Flare. Cô ta dùng bộ tóc của mình, cuốn chặt khối cầu sau đó dùng lửa từ tóc đánh sâu vào quả cầu. Bất quá cô ta cũng chỉ được 223.

Lượt của Orga, anh ta hùng dũng đứng trước quả cầu, dùng hai tay hướng về phía MPF hô to

" Hắc Lôi Pháo 120 MM" (chẳng nhớ lắm )

Một tia pháo đánh mạnh vào quả cầu. Điểm MPF của anh ta là 3966 . Cả khán đài há hốc mồm. Vượt trội.

Tới lượt Natsu, cậu ta tự tin : Hừ, cái điểm đó đã là gì đâu.

" Lôi viêm long ! Thiết Kích ! "

Một dòng lửa xoáy cùng sét đánh thẳng vào MPF. Điểm của cậu ta là 7324.

Lần này tất cả mọi người như rơi cả tròng mắt. Cậu ta giờ mạnh hơn trước nhiều ( Thua xa Angel =..=). Natsu hếch mũi tự tin. Anh ta cho rằng sẽ không ai có thể vượt qua số điểm này và Fairy tail sẽ đứng đầu. Sự thật sẽ là vậy.... nếu như năm nay không có Nightmare. Xin lỗi nhưng bé không có cửa thắng Nightmare đâu.

Cuối cùng cũng tới Angel, trước khi ra đòn, cô nhìn xung quanh. Đúng hơn là Fairy Tail. Bọn người ấy cao ngạo quá mức. Chỉ xíu điểm đấy đã đòi vượt mặt cô? Angel cười khinh. Cô sẽ không dùng nhiều ma pháp. Chỉ là cấp A thôi. Ở đây cô không cần lộ ma pháp cấp S. Cô có thể nghe thấy một số tiếng nói ở chỗ Fairy Tail.

MC oang oang cái giọng vàng anh ngàn năm có một =.=: Ây dà! Số điểm của Natsu thật là cao, liệu Angel có thể vượt qua ? ( Khinh người quá đáng =.= coi thường chị ấy ghê )

 Galaco khinh bỉ nhìn Angel: Nhìn con nhỏ tóc đỏ kìa. Hừ, nghĩ thắng được anh Natsu sao?  Con rẻ rách mà cũng đòi thi với chẳng đấu. Nightmare mà có con thì thì kiểu gì cũng xếp bét bảng.

Angel nghe thấy, cô chỉ cười khinh. Cô sẽ cho con nhỏ đó thấy thế nào là lễ độ. Cô mà xếp thứ hai thì chẳng kẻ nào có thể xếp thứ nhất. Khẽ nhắm đôi mắt màu khói xám, Angel hô to

" Thiên Nhãn "

Ngay lập tức, mắt Angel bật mở. Bên trong con mắt đấy chỉ hiện một màng sương mờ ảo . Bỗng nhiên, khí oxi bắt đầu loãng dần ? Tất cả không khí ở quanh đấu trường cuộn vào với nhau chỉ để lại ít ỏi khí cho mọi người thở. Mặt ai cũng đỏ phừng phừng vì thiếu khí. Như muốn chết ngạt luôn tại đây. Khối khí cuộn lại với nhau. Như một cơn bão đã phá hủy MPF. 

" Uỳnhhhhh  "

Lần này thì tất cả mọi người ở đây rớt cả quai hàm. MPF bị...bị hủy rồi? Nó... đã đạt tới đỉnh điểm. Ngay cả Fairy Tail cũng trợn tròn mắt nhìn Angel. Số điểm của cô là tuyệt đối, là 9999 điểm.

MC: VẬY LÀ PHẦN THI TẠI ĐẠI HỘI PHÁP THUẬT NGÀY MỘT ĐÃ KẾT THÚC. 

Khán giả tung hô, ca tụng. Quả không hổ danh là Nightmare. Cả hai vòng đấu vẫn xếp thứ nhất. Ngay cả con Galaco cũng lồi cả mắt. Cái câu cô ta vừa nói hồi nãy..... chẳng lẽ Angel lại mạnh tới thế? ( Chưa là gì cả ?! )

Giọng MC oang oang: VẬY KẾT QUẢ CUỐI CÙNG CỦA CHÚNG TA.

XẾP THỨ 6 LÀ RAVEN TAIL .

5.  BLUE PEGASUS

4. LAMIA SCALE.

3. SABERTOOTH

2. FAIRY TAIL.

VÀ XẾP ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG LÀ NIGHTMARE.  

Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now