Chap 20: Đại hội Pháp Thuật ngày 3 (P3)

6.3K 302 72
                                    

Chap này chưa nghĩ ra đc cái gì nghiêm túc nên chắc cũng sẽ như chap trước. Chẳng có khiếu hài hước đâu nhưng vẫn muốn thử. Ủng hộ em nó cái... Chap sau sẽ nghiêm túc là cái chắc... Có biến đấy.

_______________________________

MC:NÀO, MỜI HAI ĐỘI CÙNG RA ĐẤU TRƯỜNG. ĐẠI DIỆN CHO SABERTOOTH LÀ STING. VÀ ĐẠI DIỆN CHO LAMIA SCALE LÀ LYON.

Sting hào hứng: Lyon, chú chuẩn bị tinh thần đi.

Lyon: ._. Đừng tự tin thế chú. Nếu mà thua là nhục đấy.

Sting thầm nghĩ: Wtf. Sao ai cũng nghĩ mình sẽ thua thế nhờ...>.<

Minerva trên khán đài hét xuống: Sting, chú mà thua thì chị mày trảm chết đấy. Lúc đấy thì tha hồ mà yên giấc ngàn mảnh nha cưng.

Sting:._. Lạy hồn. Bà mà trảm chắc tôi chẳng còn mảnh xác nào ấy chứ.

Mc:TRẬN ĐẤU... BẮT ĐẦU.

Sting: Nhào vào trước đi....anh đây nhường chú.

Minerva trên cái đài đập bộp tay vào trán: Ôi thằng ngu. 

Rogue vỗ bộp bộp vào vai Minerva gật gù: Thông cảm cho nó. Não nó bị chó tha đi rồi.

Lyon: Oke... chú mà thua thì đừng ăn vạ đấy nhé.

Ice Make.... Eagle.

Lyon tạo ra một số con đại bàng bay tới chỗ Sting và tấn công Sting.

Đã chuẩn bị tinh thần nên Sting dễ dàng né người nhưng những con đại bàng lại vòng về, tấn công đối thủ cho tới khi trúng mục tiêu. Thấy rắc rối, Sting phản đòn vào những chú đại bàng đang bay về phía mình.

" Bạch Long hống"

Trúng mục tiêu, đàn đại bàng làm từ băng bị vỡ ra, từng mảnh băng vụn rơi lả tả xuống đất tạo nên một màn băng rơi đẹp y như lúc tuyết rơi xuống.

Chẳng ngạc nhiên khi đàn đại bàng của mình bị đánh bại, Lyon tiếp tục ra đòn.

" Ice Make... Suno Dragon"

Một con tuyết rồng làm từ băng của Lyon bay vùn vụt tới chỗ Sting trong chớp nhoáng. Không kịp xác định đối thủ, Sting bị trúng đòn, ngã ngửa ra sau.

Sting gào lên: Chú chơi bẩn. Anh còn chưa chuẩn bị gì mà.

Lyon: ._. Ai biết ? Ai nói cho biết đâu?

Sting: ._. Á đù.

Sting: Bị nói hớ ... vậy ta trả.

" Bạch Long câu trảo"

Ánh sáng bao bọc tay Sting tạo thành móng vuốt, Sting nhào lên tấn công Lyon.

Kết quả là anh Lyon đã gục.

Mc: VẬY PHẦN THẮNG NGHIÊNG VỀ....

" Khoan"

Một giọng nói cắt đứt lời trọng tài. Hóa ra là Lyon.

Mặt Lyon nhìn phát hờn, giận dữ nói

" Đã gục đâu mà định cho thua ._."

MC lau mồ hôi: À À SORRY. TÔI TƯỞNG ANH GỤC RỒI.

Lyon lườm đầu bí ngô: Nhìn kĩ đã rồi phán. Phán như thật. T_T

Sting đơ-ing: Chú chưa tèo à?

Lyon: Tèo là tèo thế nào. Tôi tèo để tối nay bị cấm ăn à... Bà bà mà xoay thì ...

Sting hào hứng: Vậy triển tiếp. Mạng chú cũng dai phết.

Lyon: Vậy tới tôi.

" Ice Make... Snow Tiger"

Một con bạch hổ ( hổ trắng ấy ) lao tới, muốn dùng nanh tấn công vào Sting.

Xác định được con hổ, Sting ra đòn tấn công vào nó.

" Bạch Long tung cánh"

Luồng ánh sáng tấn công vào con hổ và.... con hổ biến mất?

Wow. Đó chỉ là ảo ảnh mà thôi. Con hổ công công vào Sting từ đằng sau. Vậy là Sting đã gục, đồng thời cũng đã hết ma pháp.

Mc: Vậy phần thắng nghiêng về Lyon của Lamia Scale. Xin chúc mừng....


Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now