Chương 44: Cảnh báo.

3.8K 234 42
                                    

Mới sáng sớm, bầu trời u ám, sấm chớp giật đùng đùng. Từng tia chớp va vào nhau như muốn xé toạc cả không gian. Nhiều tia sét đánh mạnh xuống trước cửa hội Fairy Tail.

Bên trong, Makarov thấp thỏm không yên, lão có một cảm giác bất an dâng trào trong lòng. 

Một điều gì đó khủng khiếp sắp xảy ra. Bỗng nhiên, một giọng âm trầm vang lên trong đầu ông.

" Ha ha, các ngươi sắp phải gánh chịu đại họa rồi đó. "

Makarov chết lặng. Giọng... giọng nói này.... không thể nào.... đây... đây là một chất giọng không sao có thể nhầm được..... chính là giọng của ... ác ma ... là của kẻ thù của cả lục địa .... chính là.... Zeref. Căn bản sao có thể chứ....

Hai chân Makarov run lên, lão có cảm giác nghẹt thở. Makarov thở dồn dập, kinh hãi lẩm bẩm.

" Không thể nào.... sao ngươi có thể ở trong đầu ta. "

Zeref hừ lạnh một tiếng, mỉa mai.

" Ta thấy có vẻ ngươi không vui khi gặp ta cho lắm. Ngươi không cần biết về việc đó. Giờ hãy nghe cho kĩ đây.... sẽ sớm thôi, các ngươi sẽ bị cuốn vào một trận chiến ác liệt. 

Ta căn bản rất thích xem diễn biến nhưng... nếu các ngươi chẳng chuẩn bị gì thì còn gì vui. Ta sẽ cho các ngươi gợi ý... nhưng.... đổi lại.... phải cho ta thấy một trận đấu ra trò:

THIÊN THẦN ĐEN SA NGÃ BỞI NHÂN LOẠI THỐI RỮA,

CÙNG SỨ GIẢ ĐỊA NGỤC PHÁ NGANG BẦU TRỜI.

TRONG ĐÊM ĐEN, HỎA THIÊU RỤI TẤT THẢY....

CÒN LẠI.... CHỈ LÀ MỘT MÀU ĐEN CHẾT CHÓC. "

Tiếng cười ha hả vang vọng rồi biến mất trong hư không. Mặt Makarov trắng bệch, lão không thể tin được. Đại... đại họa sẽ tới với Fairy Tail ư ?

Makarov vội vàng chạy đi rung chuông chế độ đỏ - chế độ cảnh báo mức độ nguy hiểm nhất cho toàn thành viên Fairy Tail.

Không lâu sau, mọi người xuất hiện đầy đủ. Cả phòng nhốn nháo hết cả lên. Có chuyện gì vậy ! Đã rất lâu rồi mọi người không thấy báo động đỏ được bật. Đã có chuyện gì xảy ra khiến hội trưởng phải rung chuông ở cấp độ nguy hiểm nhất vậy chứ ?

Makarov với khuôn mặt nghiêm trọng nhìn mọi người. Lão thở dài lên tiếng.

" Căn bản chúng ta xảy ra chuyện rồi. ............"

Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now