Chap 36: Elfman VS Angel.

4.7K 307 60
                                    

Elfman gần ghề với Angel. Angel nhún vai thờ ơ.

 " Xem ra cả gia đình ngươi đều không biết phải trái như nhau nhỉ ? "

Elfman gầm lên một tiếng

" Nói ít thôi và hãy chiến đấu như một người đàn ông. "

Angel nghe Elfman nói vậy thì bật cười, nhướn mày

" Con mắt nào của ngươi cho ngươi thấy rằng ta là đàn ông? Ngươi thử hỏi những người có mặt ở đây xem ta là đàn ông hay phụ nữ ? Mù giới tính sao ?"

Elfman nghe vậy thì nổi giận, hắn hóa thành một con quái vật. Biết mình khích tướng thành công,  Angel bồi thêm một câu.

" Ngươi còn không mạnh bằng chị mình thì đừng mong có cửa thắng ta. "

Gràooooo!!!!!

Elfman gầm lên, con ngươi nhuốm đầy máu đỏ lao ra tấn công Angel.

Phập!!!

Gràoooo!!!!

Con dao từng cắm vào bụng Mira bỗng đâu đâm vào phía sau lưng Elfman, con dao cắm sâu vào trong thịt khiến Elfman gào lên đầy đau đớn. Hắn thở hồng hộc như một con thú hoang, con dao vẫn không ngừng đâm vào sâu hơn nữa. Vài giây sau, con dao xuyên thủng người Elfman. 

Mira thấy em mình phải chịu đau đớn thì ré lên một tiếng. Cô ta giương đôi mắt đầy hận thù về phía Angel.

" Cô dám làm tổn thương em tôi ?"

Angel bĩu môi chế giễu.

" Ơ hay, chứ không phải các người tấn công tôi trước à? Chẳng lẽ tôi lại ngu tới mức không biết phản kháng? Nếu em cô không đắc tội với tôi thì có kết cục như bây giờ không? Các người mặt dày không biết nhận sai còn đổ lỗi cho tôi ?"

Tiếng cười từ khắp nơi vang lên. Từng lời cười nhạo bay vào tai bọn Mira.

" Ha ha, đã ăn cướp lại còn la làng nữa chứ ?"

" Mặt dày thật đấy "

" Fairy Tail chứa chấp bọn này sao?"

Makarov nghe vậy thì liếc nhìn bọn Mira, trong con mắt tràn đầy lửa giận. Lão gắt lên.

" Các ngươi sai lại còn bày trò gia đình thân tình bao che cho nhau nữa. Bao thanh danh xây dựng lâu năm của Fairy Tail đã bị hủy hoại hết trong tay các người rồi."

Makarov hừ một tiếng rồi bỏ đi. Nếu còn ở lại không biết người ta còn nói mình thành cái dạng gì.

Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now