Chap 16: Đại Hội Pháp Thuật ngày 3 ( Trước lúc thi đấu )

6.7K 311 71
                                    

MC: KABO~~~ CHÀO MỪNG TRỞ LẠI VỚI ĐẠI HỘI PHÁP THUẬT NGÀY THỨ 3. MỞ ĐẦU ĐẠI HỘI LÀ PHẦN ĐẤU HẢI CHIẾN. MỖI ĐỘI MỘT NGƯỜI. AI RƠI RA KHỎI ĐẤU TRƯỜNG THỦY CẦU SẼ THUA CUỘC. NGƯỜI TRỤ LẠI CUỐI CÙNG SẼ CHIẾN THẮNG. XIN MỜI CÁC TUYỂN THỦ RA SÂN.   

----Tại Nightmare---

Angel cười ma mị, nhắc khéo Aquarius: Aqua, hôm nay chị sẽ ra đấu nhé. Nước là lĩnh vực của chị mà.

Aquarius nhếch mép: Được thôi, ta sẽ thắng chắc.

Angel cười khinh lắc đầu: Lần này chị chỉ được đứng thứ hai thôi.

Aqua ngớ người: Tại sao?

Angel nói nhỏ: Hãy giúp Fairy Tail hạ bớt đối thủ. Để chúng đứng đầu bảng phần thi 1 này. Kiểu gì chúng cũng vui mừng . Những... sang phần 2 thì sự vui mừng sẽ không còn. Ta sẽ đẩy chúng xuống cuối bảng. Chúng sẽ được nếm cái cảm giác cay đắng khi từ thiên đàng rơi bộp xuống địa ngục không thương tiếc.

Aquarius cười: Được thôi.

------ Bên Fairy Tail ---

Juvia: Vòng này hãy để Juvia, nơi Juvia tự tin nhất là nước, Juvia sẽ thắng thôi.  

Makarov: Vậy thì Juvia sẽ tham gia phần thi này. Cố gắng lên.

Galaco bĩu môi, xì một tiếng: Cô mà thua thì cuốn gói ra khỏi hội đi.

Erza trừng mắt nhìn Galaco: Cô câm miệng. Cô không bằng Juvia đâu nên đừng mở mồm.

Galaco không chịu thua, cãi lại: Còn hơn cái đứa làm trừ điểm của hộ.

Erza mở to mắt. Qua sức chịu đựng, Gray đấm một phát vào mặt Galaco.

Gray tức giận : Galaco... cô không thấy là không ai ưa được bản tính của cô mà thay đổi à?

Galaco ôm mặt, giả vờ nức nở như bị chịu ủy khuất, ôm tay Natsu nũng nịu: Anh Nat - san, họ... họ bắt nạt em kìa.

Natsu gào lên: Không ai được gọi tôi là Nat - san trừ....

Nói đến đây, mặt cậu như mất hồn. 

Phải, không ai được gọi cậu như vậy trừ... Lucy.

Không khí bắt đầu trầm đi.

Lisanna lườm Galaco, lẩm bẩm: Galaco, cô chỉ là tảng đá lót đường cho tôi thôi. Cô không bao giờ được động vào anh Natsu, nếu không kết cục của cô sẽ như con nhỏ Lucy đấy. Nên biết điều chút đi.

Ngay sau câu nói của Natsu, không khí bắt đầu trầm xuống. Thực sự... họ cũng chưa bao giờ dám tin rằng Lucy lại làm thế... cô ấy là một cô gái hiền lành cơ mà. Nhưng nếu Lisanna đã nói vậy thì.... Nhưng mà cũng có gì chứng minh rằng Lucy đã làm điều đó đâu? Trong việc này... có chút uẩn khúc nào đó. Nhất định họ phải tìm hiểu xem sự việc ra sao.

Thở dài một lượt, Makarov cắt đứt bầu không khí khó chịu: Được rồi, Juvia ra đi.

Juvia: Vâng!

---- Bên Lamia Scale ---

Lyon: Chelia, nhóc ra đấu đi.

Jura: Đúng đấy.

Chelia vui vẻ: Được ạ, vậy thì em sẽ ra.

---- Bên Raven tail---

Ivan: Flare, lần này ta sẽ cho ngươi cơ hội để gỡ điểm. Làm tốt vào.

Flare cúi đầu: Vâng thưa ngài.

---- Bên Sabertooth---

Minerva: Tôi sẽ ra trận này.

Sting: Tiểu thư thì thắng chắc rồi.

Rogue trầm ngâm: Nhưng còn... Nightmare ?

Orga: Ôi dào, tiểu thư thì sợ gì ?

---- Bên Blue Pegasus----

Ichiya: Men~~  Jenny hãy ra đi. Perfum khát vọng ~~~.

Eve: Thầy thật sáng suốt.

Ren: Chúng em xin nguyện theo thầy suốt đời.

Ichiya: Ồ men~~ Tôi nghĩ là mình đã ngửi thấy một Parfume tuyệt đẹp.

...

...

...

...



Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now