Chap 47: Gặp mặt Zeref ( 2 )

3.7K 218 81
                                    

" Nói tóm lại là ngươi tiếc lũ quỷ non đúng không ? Vòng vo làm gì cho mệt. " - Angel bĩu môi. Đừng tưởng là đánh trống lảng thì cô không nhận ra. Hừ ! Tạo ra một con quỷ non mất có 1 thắng chứ bao lâu mà tiếc ? Đã vậy hắn còn sở hữu tận mấy tá con chứ ít gì ? Trong khi cô xin có mười mấy con chứ bao ?

" Ngươi nói cứ như dễ cho lắm vậy ý. " - Đầu hắn lần lượt chảy ra ba vạch hắc tuyến.  Nói là lũ quỷ non chứ một con cũng đủ hủy đi một đại lục rồi. Cô ta mượn tận mười mấy con thì hủy hết đại lục trên thế giới này à ? Thế thì còn ai sống để nể sợ hắn nữa chứ :v Uầy. Nếu vậy thì hắn mất mục đích sống mất....

" Xùy. Thôi đi. Tiếc thì đưa 5 con là được. Dùng tạm vậy. " -Hừ. 5 con thì làm ăn cái gì chứ...

" Dùng ... dùng... tạm ? Cô là khủng bố à mà nói hồn nhiên vậy. Bỏ bom thư có phải tốt hơn không. Làm ta đỡ tốn ma lực. " - Zeref hừ mũi khinh thường. Hắn cũng biết mệt là gì nhá. Ma lực cũng chưa tới mức vô tận nha. ( Aka: Uầy. Em biến anh thành nhân vật bị hủy hoại hình tượng nghiêm túc rồi -.- )

Virgo bên cạnh không cam lòng bị vứt ra rìa, cũng lên tiếng phụ họa cho Angel.

" Ta thấy ngươi muốn xem một trận chiến hay cơ mà. Bọn Fairy Tail có chuẩn bị thì ngươi cũng phải chịu chi cho đội nhà chứ. " - Hừ. Ai chẳng biết hắn đã thông báo cho lũ " Đuôi Tiên " kia chứ.

" Các ngươi ỷ nhiều người đàn áp ta hở ? " Zeref khịt khịt mũi, mang theo vài phần ủy khuất.

" Dừng! Thật buồn nôn. " - Lúc đầu gặp hắn, cô cũng không tin hắn có một mặt khác. Nhất là cái con người bị đại lục đề phòng như vậy. Ấy vậy mà giờ phải suy nghĩ lại rồi.

" Mà thôi. Nể tình ngươi là ...... của ta. Cho ngươi này. " - Nói rồi, Zeref ném cho Angel 10 hòn đá bạc.

Thứ này không đùa được đâu. Một hòn đã chứa 3 con quỷ non rồi. Hầy... ai bảo cô là ... của hắn chứ. Nếu là kẻ khác thì một hòn hắn cũng không cho.

-----------------------------------------------------------------

Nói xem " ... " trong lời nói của Zeref là cái gì nhớ :v

Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now