Erza can đảm bước tới phía sau lưng Angel, giọng run rẩy mà hỏi
" Angel, cô là cái thứ gì vậy ? "
Angel nhướn mày, quay người lại
" Hỏi ngu. Con người chứ là cái gì . "
Cả hội Fairy Tail chậm rãi bước đến gần Angel, Makarov run rẩy chỉ tay vào mặt Angel.
" Angel, cô.... cô là Lucy Heartfilia đúng không ?"
Nháy mắt, cả người Angel tỏa ra sát khí nồng đậm , cô lạnh giọng lên tiếng:
" Ta đã jois rồi, ta cực ghét những kẻ chỉ tay vào mặt ta. Nhất là mấy kẻ tiện nhân như các ngươi."
Ngay lập tức, ngón tay dsang chỉ vào Angel được Makarov hạ xuống. Bỗng nhiên, một giọng nói chanh chua vang lên.
" Hừ! Con hồ ly tinh này láo phết. Mày không câm là tao khóa mồm mày lại đấy." - Galaco dùng ngón tay quấn quấn lọn tóc, môi vểnh lên kiêu ngạo.
Angel hừ một tiếng, phẩy tay gè phía Galaco.
" Tắc kè hoa ta không chấp. Đừng thách thức sự nhẫn nhịn của ta không là ngươi chết cũng không biết tại sao đâu. "
Sau cái phẩy tay của Angel, toàn thân Galaco cứng đờ, không thể nào cử động được. Cô ta phóng đôi mắt đầy lửa hận về phía Angel và ngay sau đó phải sợ hãi mà thu hồi lại vì một cái liếc mắt đầy băng lãnh của Angel.
Mọi người thấy vậy chỉ ngoảnh mặt làm ngơ. Biết sao được, ai ai cũng ghét cô ta mà. Nhân dịp này cho cô ta một bài học thật đáng đời.
Thấy không ai giúp mình, mắt Galaco rưng rưng, nước mắt chuẩn bị rơi ra cô ta đành phải nuốt ngược vào trong vì một câu nói của Angel.
" Trên đời này, kẻ vô dụng nhất chính là kẻ õng ẹo, hay sướt mướt như cô đấy. Cô nên dừng đóng kịch taị đây đi. Chẳng ai xem đâu , diễn gì cho mệt."
Galaco tức giận mà không làm được gì, chỉ đành cắn môi mà mang theo vẻ mặt không cam lòng. Makarov thấy vậy chỉ lắc đầu thở dài. Ông chậm rãi lên tiếng.
" Lucy, chúng ta có chuyện cần hỏi con. "
Angel nghe vậy chỉ nhàn nhạt trả lời.
" Tên ta là Angel, đừng tỏ vẻ thân thiết mà gọi ta bằng con. "
" Nhưng con là thành viên gia đình của ta. "
Makarov dứt lời, Angel liền tức giận, sấm sét đùng đùng kéo tới, đánh trúng nhau mà nổ vang trên trời. Angel gầm lên, đôi mắt đầy phẫn hận
" Câm miệng. Gia đình của ta? Các người đủ tư cách sao. Các ngươi hồ đồ kết tội ta, khinh thường ta mà không cần bằng chứng hay nghe ta giải thích đã đuổi ta ra khỏi hội. Bị một con nhóc che mắt một cách dễ dàng như vậy. Thật đáng khinh ! "
Sự điên cuồng trong mắt Angel tăng vọt, từng tia sét đánh mạnh xuống đất, khắp nơi mùi cháy khét nồng lên. Khuôn mặt Makarov ngưng đọng vài phần.
" Ít ra, hãy cho chúng ta biết sự thật. "
Angel nhếch mép: Muốn biết? Được thôi! Mang con nhỏ Lisanna ra đây. Chính kí ức của nó sẽ là bằng chứng rõ ràng nhất. Ta sẽ cho các người xem, kí ức của kẻ các ngươi tin tưởng sẽ phản bội lại chính lời nói của kẻ đó như thế nào.
Nghe tới tên mình, Lis đang trốn sau lưng mọi người mặt trắng bệch. Mọi người quay lại nhìn cô ta. Natsu cười khinh nhìn về phía Lisanna.
" Sao thế ? Có tật giật mình à? "
Thấy cô ta đang định bỏ chạy, Gray dùng băng làm cô ta trượt chân ngã, cả người lăn về phía Angel
Angel cười khểnh, tiến gần về phía Lisanna, thấy vậy, Lis hoảng sợ lùi ra sau nhưng liền có người giữ lại. Angel chạm vào trán cô ta, hô to.
" Tái tạo kí ức "
Bỗng trước mặt hiện ra......
YOU ARE READING
Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!
ФанфикTác giả: Ngân Hy ( Tôi : Nguyenbaongan ) Thể loại: Fanfiction ; ngẫu nhiên. - Nghĩ ra lúc đang ngồi học Lý ở lớp ._. Tại ngồi chơi không.... nên chán quá mà. - Đã ôm nhiều fic thì chớ, vẫn thích ôm thêm -.- * CẤM ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU N...