Aelly Quinn Pov
"Please accept my gift"
"What the?! Jake! Get her out in this room!"
"Geh boss"
"And please throw this cookie immediately! Geez. I really hate her" I heard him saying as they throw me outside.
"Oh bes! Anyare na? Tinanggap niya ba?" Tanong sa akin ni Daime. Bestfriend ko.
Palaging nandyan sa tabi ko."Waaaaaah! Bes! Hindi eh. Tinapon niya ulit" sabi ko saka nag indian sit sa harap ng pintuan nila baka sakaling bumukas tapos yayakapin ako ni Xenon. Yiee. Kinikilig ako.
We're here kasi sa hangout room ng Cheetah Basketball Team. Andun kasi iyong pinakamamahal kong tao na si Xenon. Mas mahal ko pa nga siya kesa kay Daime eh. Pero wag kayong maingay ah? Maririnig niya kasi yan. Ang lakas pa naman ng pandinig niyan.
"Hahahahahaha! Kawawa ka naman!" Tiningnan ko siya ng masama dahil sa pagtawa niya sa akin.
Anong nakakatawa dun? Lakas loob mong pinasok iyong teritoryo ng Basketball Team dito sa school tapos pagtawanan ka pa ng teammates ni Xenon ang mas malala ay iyong pagtapon nila palabas sa akin?
Anong nakakatawa dun?!"Joke lang! Lika na nga lang! Lilibre nalang kita ng ice cream para hindi ka magmukhang pulubi diyan sa harap ng pintuan nila. Pfft"
Nagkibit balikat nalang ako ng hilahin niya ang kamay ko patayo. Baliw talaga nitong besty ko.
Ayaw ko pa ngang umalis kasi alam ko na maga start na din yun practice nila Xenon myloves eh.
Mahal ko siya since my entire life at mamahalin ko pa siya hanggang forever!
He Always says that he hate me pero kasi naniniwala ako sa kasabihangTHE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE. Kaya ayun, hindi ko siya sinusukuan. Nahihiya lang yan sa mga tao sa paligid. Kilala kasi siyang Gangster at Heartthrob dito sa school kaya ayaw niyang ipakita iyong soft-side niya.
Pero ako? nakita ko na! Iyon iyong time na kasama niya iyong Fiona Girlfriend niya DATI. Stalker niya kasi ako dati eh. Palagi kasi akong inaaway at binubully nung Fiona kaya ayun stalker nalang ako. Kaya nga laking saya ko nung nag-break na sila eh kasi sa wakas malalapitan ko na rin si Xenon.
Kung si Xenon sikat dito sa school ako naman ang dakilang nobody para sa kanya. Pero keri lang.
Ako yata si Aelly Quinn Salvador at wala akong inuurungan. Makaharap ko man si Superman o Batman ipaglalaban ko pa din ang pagmamahal ko kay Xenon Han."Huy! Your spacing out again. Ano namang iniisip mo?" Tanong sa akin ni Daime ng makaupo kami dito sa upuan.
"Si Xenon. Alam ko namang mahal niya rin ako kaso bakit hindi niya ako ipaglaban din diba?" I asked as I eat the ice cream infront of me. Napansin ko ang pagtaas ng kilay ni Daime.
"Pfft-*cough**cough* Ayh tanga mo talaga!" Inabutan ko siya ng tubig dahil nasamid siya sa sinabi ko.
"Ba't naman ako naging tanga?" Tanong ko saka kinagatan iyong burger.
*poke*
"Ayh tanga talaga! Hindi mo pa ba naiisip? Hindi ka niya mahal! Kaya ka nga niya pinapagtabuyan kasi ayaw niya sayo! Ayaw! In english hate ka nya! Nagbubulag-bulagan ka lang eh! Ilang years na ba? 14?! Gosh Aelly! Buong buhay mo! Sa kanya mo na ata inalay. Nakalimutan mo na ata yung sense ng life eh! Please wake up! Gosh!" Iritang sagot niya.Luh! Bat parang galit si Daime sa akin? Anong meron?
Napakunot ang noo ko sa sinabi niya. Don't tell me...
May crush siya kay Xenon?!
Wala naman siguro diba?
BINABASA MO ANG
My Sweet Revenge
Teen FictionAelly Quinn Salvador-- certified immature/childish freak na lubos na minamahal si Xenon Han isang certified gangster/MVP/Heartthrob-- na walang ginawa kundi ipamukha sa kanya na hinding hindi niya ito mamahalin at wala siyang balak kilalanin ito. N...