Heartbreaks

76 7 6
                                    

Aelly Quinn Pov

Iyong mga luha na dapat pawala na mas lalo pang dumami. Nagsisipag-unahan sila sa pagtulo.
Parang meron nakabara banda sa lalamunan ko na masakit. Gusto kong pigilan ang luha ko.

Nandito siya? Pero hindi man lang niya ako nagawang ipagtanggol kanina?!

"Sis.. Im so-" hindi ko na pinatapos sasabihin niya. Dumiretso nalang ako ng girl's room.

Ayaw ko na ulit marinig lahat ng mga sasabihin niya. Sigurado akong magsisinungaling na naman siya sa akin.

*sob*

Habang lumalakad ako sa hallway ay yun na mang pagsunod ng mga mata nila sa akin na parang diring-diri sila sa akin.

Na animo'y parang meron  akong sakit na nakakahawa. I didn't bother to look at them cause when I did baka tapunan na naman nila ako ng malagkit na bagay na yun.

Direderetso akong pumunta ng locker para kumuha ng damit saka ako dumiretso ng c.r

"Ewww! Come on girls! Let's go! Meron kasing nakakadiring slut dito na pumasok eh!" Diring diri na sabi ni Daime nang makapasok ako sa c.r

Hindi ko nalang sila pinansin. Tumingin ako sa reflection ko sa salamin.
Punong-puno pala talaga ng slime iyong katawan ko pati mukha.

Agad kong binasa iyong katawan ko ng tubig. Pumasok ako sa isa sa mga cubicle dun para magbihis ng may mga babaeng pumasok.

"Girls! Is it true na si Aelly Quinn Salvador na anak ng may-ari ng Empire Group ay isang slut?!"

"Trulaloo yan Girl! Kaya nga grabe siya kung manghabol kay Xenon eh"

"Ay Grabe! Ang landi naman pala talaga niya! Hinahabol niya si Xenon para gamitin niya? Gosh! Iba na talaga ang mundo ngayon."

"Yep! Tama talaga si Daime!Hahahahaha"

Patuloy akong nakikinig sa mga paratang nila sa akin na hindi naman totoo. Bakit ba ang daming mga chismosa ngayon?!

Tinapos ko na pagbibihis ko saka mabilis na lumabas sa cubicle. Nakita ko pa na parang gulat sila nang makita ako.

Tinitigan ko sila ng matagal sa mata. Ang sama nila kasi nagpapaniwala pa sila sa mga chismis na yan. Pweh!
Wala naman silang pruweba na totoo lahat ng mga lumalabas sa bibig ng babae na yun!

Lumabas na ako saka direderetsong pumunta ng locker. Nilagay ko dun iyong damit ko saka kinuha iyong box ng cookies.

*ringg*
4:30 na pala. Practice na nila Xenonmyloves. Hihihi.

Tumakbo ako papuntang gym pero sa hindi inaasahang pagkakataon ay nakasalubong ko pa si Kuya kasama iyong mga alipores niyang mga mukhang model.
Ano bang ginagawa niya sa school ko?
Mag-tatransfer?!

Tiningnan ko siya ng masama saka siya nilagpasan.

"I will not go in there if I where you" he coldly stated.

"Ikaw lang yun. Badly, this is my life so I can do whatever I want" sabi ko habang nakatalikod sa kanya.

"Can't you listen at me--"

Pinutol ko na naman ulit  sasabihin niya saka pumasok ng gym.

"Woooooooh!"
"Hanep talaga!"

And he was right..
Dapat ng hindi nalang ako pumasok pa.

Seeing them kissing makes my heart ache over and over.

My Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon