Princess

16 1 0
                                    

Aelly Pov

(o_-)

Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko.
Bakit ang ingay?

Tatayo na sana ako kaso biglang sumakit ang katawan ko.

"Uhh. Shit. Nasaan ba ako?"
Inikot ko ang tingin ko at napagtanto na nasa ibang kwarto ako. Para itong master bedroom at amoy lalaki.
Tapos parang nagkakagulo sa labas. What is happening?

Binuksan ko ang pinto at bumungad sa akin ang mga kalalakihang nagbubugbugan or should I say naghaharutan?

"Oi! Good Morning. Princess" bati ni Drake saka ginulo ang buhok ko.

"P-paano.. saan?"

Naguguluhan ako. Nasa lugar ako ng Jinx? At lahat sila ay napahinto sa kanikanilang ginagawa at napatingin sa akin. Papaano ako napunta dito? Nag-teleport ba ako?
Ang huli kong naalala ay nawalan ako ng malay dahil sa pagkiga ng lalaki sa akin.

Napahawak ako sa leeg ko at napapikit dahil sa hapdi. Namumula na rin siguro ang leeg ko. Humanda talaga iyong maskuladong guy na iyon at mabubugbog ko siya.

"Wag kana magtanong. Ang mahalaga ligtas ka. Ayos ka lang ba? Walang masakit?" Drake

"A-ayos lang ako" sagot ko. Nakaka awkward kasi sila kung tumingin sa akin. Psh. May muta pa kaya ako? O laway sa bibig?

"Oy! Drake! Bigyan mo nga ng komportableng mauupuan ang prinsesa natin!" Sigaw ni Mick kay Drake.

Agad naman akong pinaupo ni Drake sa isang sofa. Oh? Nakayanan niya iyon buhatin?

Uupo na sana ako at magthethank you kaso hinigit ako ni Jim patayo at nilagyan ng unan ang upuan.

Nag-thank you naman ako at magsasalita na sana nang pasakan naman ni Wayne ang bibig ko nang sandwich.

Binigyan naman ako ni Jin ng soda. Tinitigan ko sila pabalik.

Seriously?! What's up with these guys?

"Ahh.."
"G-gusto niyo?" Sabi ko saka inilahad ang sandwich sa kanila.

Ang awkward kasi talaga. Para silang asong ngingiti ngiti habang titig na titig sa akin.

"That is for you, our princess" banggit ni Mick saka ngumiti.

Princess? Pansin ko lang, kanina pa nila ako tinatawag na prinsesa. Alam ko mukha akong prinsesa pero 'wag naman ipaglandakan.

"Bakit princess? Mukha ba akong prinsesa?" Tanong ko.

"Nope. I mean. Yes? Didn't you know?" Mick

"Alam ko"
Sabi ko habang ngumingiti na ikinagulat nila.
"Alam ko na mukha akong prinsesa"

Nagkatinginan sila sa isa't isa at biglang humagalpak ng tawa.

Anong nakakatawa sa sinabi ko?
ˋ﹏ˊ
I glared at them.

"Pfft. Haha--Okay.. Let us just explain"

★★★

"Waaaaaah! Mga gago sila!" I shouted.

Shet. Punyeta. Siraulo. Mga gago. Puta. Kingina. Tangna!

Loading..

Shit?! Seryoso ba sila?!
Ay wait. Baka pinagtritripan lang nila ako?!
Hindi! Imposible naman iyon. Psh.
Pero..

Napasabunot ako sa buhok ko habang pagulong gulong sa higaan-- kung saan ako natulog. Pagkatapos kasi nilang iexplain lahat ay agad akong tumakbo pabalik dito.

My Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon