Mall

15 1 0
                                    

Aelly Pov
         
          Katatapos lang bumuhos ng malakas na ulan at naitago ko na ang mahiwagang baul somewhere in my room. Bwahahaha. Papunta na kami ng mall. Yep! You heard it right.. KAMI!

Supposed to be, ako lang dapat pero nagpumilit siyang sumama kaya ayun. Joke, ako pala pumilit. Sinamahan ko na rin pala muna siya magpalit ng damit sa condo niya. Guess who it is? Gwapo ang kasama ko. Isang sikat na singer.
*drum rolls*
Harry Styles!

Hehe! (⌒▽⌒)Joke lang! Alam ko naman na hindi kayo maniniwala. Pfft.
Lakas ng topak ko ngayon, noh? Hahahahahaha.

Pero wala sa biro, kasama ko si Xenon ngayon and we're heading to the mall! Yehey!
*evil grin*
Magsisisi siya na sumama pa siya sa akin sa mall. Right girls?

"What are you thinking?"

Napatingin ako sa kanya ng mabilis dahil sa gulat nang magtanong siya.

"Ikaw!"
Nasampal ko ang bibig ko.

Hindi naman 'ikaw' iniisip ko. Kundi si Xenon.
(╥_╥)

"Huh?" He asked while driving.

"Wala! Hindi ko naman sinabi na papahirapan kita! Psh. Hindi naman ako palabili ng mga bagay-bagay. Alam mo yun? Tsaka kung bibili ako dapat budget ko ang gagastusin ko. Diba?" Tanggi ko. Maganda nang inunahan ko siya noh. Baka maya, ito pala iniisip niya.

"I see" he smirked.

Tumingin na lang ako sa labas ng bintana. Nakakahiya naman kasi. Kung anu-ano pinagsasabi ko. I am ashamed of myself!
Aish.

Nakarating kami ng mall ng ligtas. Dumiretso muna kami ng Jollibee para mag-brunch.
Nakakagutom, kaya madami akong inorder.
Tsaka kung makatingin sa akin si Xenon parang sinasabihan ako na magdahan-dahan sa pagkain at baka mabulunan. Eh! Siya nga ang nabulunan nang sabihin ko na ang gwapo niya.

Wala man lang akong Thank You na natanggap. Hay naku! Gangster-- I meant Mafia nga naman!
Hindi marunong magpasalamat. Dapat nagpasalamat pa rin siya! Kahit na.. sinabi ko 'yun para matuwa siya sa akin at bayaran ang mga kinain ko.

"Where do you want to go now?" He ask while looking at me.

"Italian Botique!" I shouted cheerfully and run to the Botique. Ito lang talaga ang botique na pinupuntahan ko. Hiyang na ako dito eh. Andami kasing cute and pretty stuffs. Tsaka, may mga cool stuffs din na tama lang sa taste ko.

Tumingin tingin na ako sa mga damit and accessories.
Madaming magaganda pero isang bagay lang ang pumukaw sa aking tingin.

RABBITS!

Agad ko 'tong pinuntahan.

Aww, so cute! (∩_∩)
They are couples! Hugging each other! Kyaaah~
So cute! Naka-cap at black shirt ang lalaking rabbit samantalang ang babaeng rabbit naman ay naka-dress at tiara. Pareho silang nakaupo habang yakap-yakap ang isa't isa.
It reminds me of Xenon and me. I like to buy it because I love it.

Kinuha ko ito saka inilagay sa counter. Babayaran ko na sana kaso naunahan ako ng lalaki.
(T ^ T)

"Thank you, sir" sabi ng saleslady.

My Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon