Permission

39 5 9
                                    

Aelly Pov

I woke up with my head cracking like an egg. What the hell happened last night?
I can't remem---

WHAT THE F*CK?!
"YAAAAAAAAAAAAAHHHH!"
Putsangna! Did I do something horrible? Nalasing ako diba? Diba??

"Why are you screaming?!"

O^O

"AHHHHHHH! ANONG GINAGA--- >___><___<GINAGAWA KO SA KWARTO MO?!"

"What the fuck?! Don't scream! Tch. Can't you remember last night?" He smirked that gives me goosebump.
Last night? Wh-what did we do last night? At bakit ko kasama ang lalaking 'to?

"La-last night?" Binalot ko ang sarili ko ng kumot kahit may damit naman ako. 'Wag lang niyang sabihin..

"Yeah, can't you remember? Or do you want me to help you remember what happened last night?" He slowly walk towards me.

I gulp.
Did we? Uhm..

"Just tell me what happened!" Sigaw ko para mabawi ang ego ko. Duh! Ayoko namang mapahiya. Nakakainis lang hindi ko maalala ang nangyari. Ganito kasi ako kapag nakakainom ng liquor, eh.

"Well, what do you think will happen after you drink alcohol? Knowing na kasama mo 'ko" tinaas-baba niya ang kilay niya na para bang may nangyari talaga.

Omo! Nooooo! It can't be! Baka baka. Kinuha niya na card ko. Waaah. Kuya!

"You know, Im handsome and hot and you were the only one who make me..."

0^0

"Make me ano?! Sabihin mo!"

"Make me.. you know that" he wink.

Shakuy! Shokuy! Kokuy! Tangna! Putspa! Ito na nga ba sinasabi ko eh! Waaaah. Magagalit sa akin si Kuya!

T^T

"Hey, why are you crying?" He lean closer so I move away.

"Don't me! Lumayo ka sa aking bastos ka! Pinagsamantalahan mo ang kainosentehan ko! Waaaaaaaaaaaaah! Kuya!"
Sumigaw ako ng sumigaw calling for my brother as if he will hear my cry.

"What are you talking about don't me? Hey! Shut your mouth. Please!"

"Waaaah! 'Wag ka nga sabing lumapit! Don't come near me! Kuyaaaaaaaaaaa! Pinagsamantalahan ako ng gagong Xenon na'to! Waaaa--"

0^0

Literal na lumaki ang mata ng maramdaman ko ang isang malambot na bagay sa labi ko.

"RAPE! RAAAAAAAAPE! SABI KO NA NGA BANG PINAGSAMANTALAHAN MO'KO EH! KUYAAA! WAAAAAH! HINDI NA AKO VIRGIN! WAAAH!" Sumigaw ako habang pinagpapalo ko siya ng unan na may sipa. In short, binubugbog ko siya.

"What the fvck are you talking about?! Walang nangyari sa atin! What I mean is! You make me crazy! You..."

**Flashback

She pulled my collar and slowly she...

*AAAAACK*

"WHAT THE FVCK?!"

"Hihihi. Shorry! I likess you namen keye kay lang yan!"

"The hell!"

**End of Flashback

"Ganun?" Tanong ko na puno ng pagtataka. Sinukahan ko lang pala siya?

Akala ko pa naman may nangyari! Naku! Ewan nalang kung anong mangyayari sa akin. Baka mamaya headline na ako ng newspaper namin sa school.

My Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon