Aelly Pov
Pauwi na ako sa bahay kasama si Basti--- na sumusunod lang sa kotse ko. Hindi pa kasi niya alam address ko.
Tsaka ayoko ring sabihin para may thrill. Haha.Malapit na kami sa bahay. Isang liko na lang sa kanto.
Kumunot ang noo ko sa nakita ko sa labas ng bahay. Kanino namang white sports car ang nakaparada sa labas ng bahay?Pinarada ko muna ang kotse sa labas saka bumaba. Ganun din ang ginawa ni Basti.
"Kanino 'to?" Tanong niya pagkalapit na pagkalapit niya sa akin.
"Psh. Don't ask. Hindi ko rin alam" Irap ko.
Pumunta ako sa harap ng kotse and I saw Xenon standing. Nakasandig siya sa bumper ng kotse habang nag-yoyosi.
Napalingon siya sa akin nang mapansing nakatingin ako sa kanya.
"Hey" he smiled and threw away the cigarette.
Ang cool naman 'nun.
∩˙▿˙∩"X-xenon..?" I whispered. Anong ginagawa niya dito? Namiss niya kaya ako? Pfft. Impossible.
"Aelly! Pasok nalang ta-- Uy! Hi bruh!"
Agad na nalipat ang tingin niya kay Basti na nasa likuran ko. I saw his fist closed.
"Did I disturbed something?" He said clenching his teeth.
Magsasalita na sana ako kaso sumingit si Basti.
Lumapit pa siya kay Xenon."Hi bruh! Ako si Sebastian aka Basti. Childhood fri--"
"I am not asking" aniya saka pumasok sa loob ng kotse niya na agad naman niyang pinaandar. Aalis na siya agad? Anong meron? Bakit..
"Well, that was rude" Basti said saka humarap sa akin.
"Oh well! Pasok na tayo?" Anito saka dumiretso sa loob ng mansion KO.Bahay niya? Bahay niya? Psh.
Bago ako pumasok ng gate ay nilingon ko muna ang tinungo ni Xenon. What's with him?
~~~~~~
Xenon's PovWhat the fvck?! What the fvck?.. what the fvck is this ache around my heart? It.. hurts.. seeing her happy with other man. Kahit na kababata lang niya iyon. It fvcking hurts.
I'm on my way to our hideout. I need to unwind. It's driving me fvcking crazy. This is the first time I felt this ache..
Bullshit!Agad akong bumaba ng kotse saka dumiretso sa entrance.
"Boss.." they greeted me but I continued walking to my Private Room.
Kumuha ako ng wine saka umupo sa sofa.
Do I really like Aelly? Or maybe I am just confuse of something?"You love her.."
Someone's voice passed through my mind. Do I?
But how? It's just months since I met her."But then your heart beats fvcking fast just seeing her face"
Yeah, that's true. But still, I need sometime to think.
"Don't use your mind fool! Use your heart!"
How can I think if I use my heart?! Huh?! Coinscience?! Psh.
This is another bullshit! Talking to my conscience.. Tch. Fvcking useless.
"Ouch."
"SHUT UP!" I shouted.
I want to see her. I want to hear her voice.
Argh! Sh*t. This is fvcking gay!
~~~~~~
Aelly Pov
Nagtimpla ako ng tea saka dumiretso ng salas. Before I turn on the T.V ay may nag-doorbell.
Pinuno ako ng pagtataka. Sino naman ang magbibisita sa akin ng ganitong oras? Gabi na 'to at kakauwi lang ni Basti. Masyado kasing napasarap pagkwekwentuhan namin. Nakakatuwa pala alalahanin ang mga childhood days natin noh? at maa-appreciate mo lang iyon sa pagtanda mo.
BINABASA MO ANG
My Sweet Revenge
Teen FictionAelly Quinn Salvador-- certified immature/childish freak na lubos na minamahal si Xenon Han isang certified gangster/MVP/Heartthrob-- na walang ginawa kundi ipamukha sa kanya na hinding hindi niya ito mamahalin at wala siyang balak kilalanin ito. N...