Aelly Pov
I shrugg my head and calm myself. It can't be Kuya. Tch.
Hindi naman siya uuwi dito nang hindi nagtetext sa akin eh. Baka sobrang namimiss ko lang talaga siya kaya naiimagine ko siya. Tama, guni guni lamang ito.
Teka, bakit parang kinakabahan ako? Hindi dapat ako kabahan kasi Kuya ko yun! Dapat excited ako.Pero bakit ako kinakabahan? Dahil ba kasali na ako sa gang ni Xenon? O.. hindi ko na natutuloy ang plano?
Aish. Nevermind. Nag-ooverthink na naman ako. Relax lang dapat para hindi haggard.
"You look idiot"
I glared at him.
Sinong u yan?!Kanina lang ang sweet namin tapos may u na pala siya.
"Who is u?!" I blurted.
"Huh? I meant you"
He said. Sinulyapan niya lang ako saglit saka ulit binalik ang atensyon sa daan."Oo nga! Si U. Sino yun? Ha?!"
"You!"
"O tapos. Tinatawag tawag mo pa siya ngayon? Ginagago mo ba ako? Akala ko ba sincere ka sa akin? Niloloko mo lang ba ako?! All this time! Uh, magpapasko na give love naman, oh!"
"Fucker!"
Taranta niyang niloko ang sasakyan papuntang gubat churvalo. Kainis naman 'to. Sumakit panga ko kakasalita tapos wala man lang sagot? Sureness akong niloloko lang ako ni Xenon. Nyeta waaah. Malapit na ang Christmas pero ma bobroken pa ata ako.
"Make a group call now!"
He yelled then gave his phone to me.
Hindi ko alam kung sino ang igogroup call kaya sinelect all ko nalang. Obvious naman na hindi ko siya matatanong kasi busy siya kakatingin sa rearview mirror. Pashneya. Wala ata siya sa katinuan niya.Itatanong ko sana kung ano ang sasabihin kaso naunahan niya na ako still looking at the mirror.
"Emergency. Track my gps"
Nag-ring naman lahat at sabay sabay nila itong sinagot.
"Yow?"
"Boss!"
"Zup!""Emergency. Track my gps. Hihi" sabi ko saka ginaya gaya pa ang boses ni Xenon. Napailing naman siya pero nakita ko siyang ngumiti.
Yieeeee. Napangiti ko siya. Kinikili--- Hindi!
No! I am not.Hininto ni Xenon ang kotse saka hinablot ang phone sa kamay ko. May kinuha pa siyang revolver sa blahblah. Lumabas siya ng kotse saka binuksan ang pinto banda sa akin.
"Hold me tight"
Sabi niya saka ako hinila palabas ng kotse.
Kinalas ko ang pagkakahawak niya sa akin."Saan si me?" Tanong ko.
"Fuck Aelly. I have no time for this" anito na halatang iritado.
Hinawakan niya ako pero kinalas ko for the second time."Hindi naman ikaw si me! Saan ba si me? Dali! Hahawakan ko siya ng mahigpit!"
Wala akong narinig na salita sa kanya. Pero ramdam ko ang halik niya.
Tulalang tulala ako hanggang sa hawakan niya ulit ang kamay ko.
Why did he do that?"Again. As I said earlier. Hold me tight" he said calmly saka hinila na ako papuntang gubat.
O M Gee.
What are we gonna do here? Why are we here?!"Ah. X-xenon. Baka nakakalimutan mo na gubat ito. Alam kong unggoy ka.. pero hindi mo naman na akong kelangang dalhin dito eh"
Hindi niya ako sinagot. Kumbaga sa messenger, na-seenzone ako. Sucklaugh bro.
BINABASA MO ANG
My Sweet Revenge
Teen FictionAelly Quinn Salvador-- certified immature/childish freak na lubos na minamahal si Xenon Han isang certified gangster/MVP/Heartthrob-- na walang ginawa kundi ipamukha sa kanya na hinding hindi niya ito mamahalin at wala siyang balak kilalanin ito. N...