New Beginning

17 1 0
                                    

Aelly Pov

          Akala ko mauuwi sa patayan o bugbugan bago ko makakamit ang kaginhawaan at kasiyahan. Akala ko talaga yun na lang ang paraan para makalaya ako sa kadena ng nakaraan.

Isang sincere na 'sorry' lang pala at isang 'i love you' naunlock na ang kadena. Pinalaya ko na rin ang sarili ko sa kasamaan sa pamamagitan ng pagpapatawad sa kanya.
Alam kong mahirap kalimutan ang nakaraan pero paunti-unti, dahan-dahan at sa tulong ni Xenon makakamove on din ako.

Bumabalik na rin ang dati kong ugali. Pero half lang. Now? Masaya na ako. Dito na Xenon ko eh.

"Who are you thinking?"

"Channing Tatum" biro ko. Palagi siyang ganyan kapag natatahimik ako. Minsan sinasabi ko ang totoo pero madalas ko siyang biruin.  

"What the fuck!" He reacted. Di ko ba alam kung bakit ganyan siya makareak minsan. Minsan nakokornihan ako, minsan natatawa ako pero madalas kinikilig ako. Because if someone in your life reacted like that, he/she loves you.

"Joke lang! Ano ka ba. Ikaw pa rin mahal ko kahit na mas gwapo siya kesa sayo, kahit na mas mabait siya, mas maskulado siya at mas matangkad siya! Ikaw pa rin. Hihi" Bawi ko. Para naman hindi uminit ang ulo niyo.

"Tch. Mahalin mo eh! I don't need your love. Tch. Pinuri mo na't lahat lahat *walk out*"
Halaaaaaa. Nag-walk out! O-owww.
If someone in your life does that, naiinis siya. So.. better lambingin na agad para hindi mauwi sa hiwalayan.

Dito pala ako sa kwarto ng hideout namin. Omgosh. I still can't believe na isa akong reyna. Although, mukha akong reyna sa kagandahan ko. Hahaha

Lumabas na ako ng kwarto at nakita ko si Xenon umiinom ng alak habang nag-babarbell.

Seriouslyy.. sineryoso niya? Nagbarbell talaga?

"Hubby... " pacute kong sabi. Tumabi ako sa kanya pero hindi pa rin niya ako pinapansin.

"Hubby..*poke*"

"Hubby.."

"Hubby"

"Hubby"

"Hubby"

"Hubby"

"Hubby"

Umabot na ng kalahating oras ang paglalambing ko sa kanya pero hindi pa rin ako pinapansin. Akala ko ba, madali lang lambingin ang mga lalaki?
Taas naman ng pride.
Last nalang talaga to na try. Pag hindi pa talaga ako pinansin neto. Pataasan nalang kami ng pride.

Nilibot ko ang tingin ko at nakita ko siya sa counter area sa kitchen. Hanggang ngayon I still wonder kung bakit ang laki ng hideout na 'to.

Umupo ako sa isang upuan sa tabi niya saka siya inakbayan.
Still, hindi pa rin niya ako pinapansin.
(っ˘̩╭╮˘̩)っ

"Hubby.. sorry na. Don't take it seriously. Ikaw ang mahal ko. Si Channing Tatum? Artista lang iyon. Sorry na. Mas gwapo ka dun, mas astig ka dun, tsaka mas matapang ka dun" pambobola ko.

Atlast, nilingon na rin niya ako.
He lean closer..
●︿●

Hahalikan niya ba ako? Bilis ah.
Omo. Hindi pa ako ready!

Closer

Closer

I close my eyes.
( ̄/)3 ̄)/
Ayan na.. so close.

*toink
(~_~メ)
Oh okay.. what was that? I thought he wants to kiss me! But no. Tatayo lang pala siya para lumayo sa akin.

"Tch" he grins.

My Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon