Aelly Pov
"Xenon!" I shouted.
Tumakbo ako sa kabilang dulo pero wala.
Shit naman!
Nasaan na ba kasi 'yun?
Hindi ko naman kasi akalain na magtatampo siya sa akin."Xenon! Xenon!" I shouted again.
Ngayon ko lang na-realize nakakapagod pala maghabol sa taong ayaw na magpakita.
Argh! Pero kasi shit naman! Hihingi na nga ako ng sorry eh.
T____T
Napa-indian sit ako sa gitna ng field. Sakto namang bumuhos ang malakas na ulan saka nagtakbuhan ang mga estudyante para humanap ng silong. Naiwan akong mag-isa. But I don't fvcking care.
Sumasabay talaga ang atmosphere sa akin noh?
Napangiti ako habang umiiyak. Nahihirapan na ako. Para akong baliw dito na tumatawa habang umiiyak sa gitna ng field na walang katao-tao.
Mag-isa sa gitna ng lamig.
What did I do?
I've been a nice girl but then my life is like a hell.I breath in and out. I close my eyes and let the rain pour down into my skin. T--
Nakarinig ako ng mga putukan ng baril kaya agad akong napatayo.
Sh*t! Anong meron?!
Ang ganda ng drama ko tapos may mangbubulabog? Patayin ko sila eh!Nakita ko ang mabilis na pagtakbuhan ng mga estudyante para magtago.
Hinablot ko ang isang babae na dumaan sa kanan ko.
"What the hell is happening?""M-M-Miss Aelly. M-may nagbabarilan po kasi" paliwanag niya.
Naguguluhan ako sinong mga tanga ang magbabarilin sa loob ng school?!What the hell?! Nagbabarilan? Sa loob ng school ground? Ano 'to playground?
"Barilan? As in patayan? Na as in--"
BANG
0___0
OH SHIT!
"Ahhh! O-opo! O-opo! Alis na p-po ako! Waaaaah! Ayaw ko pa mamatay!" Sumigaw ng sumigaw ang babae habang papalayo sa akin.
Hindi ko alam kung saan na ako pupunta ngayon. Para akong tanga na hindi alam kung saan tatakbo.
Shit! Anong gagawin ko?
Baka madamay ako sa gulo. Waaah. Gusto ko pang mabuhay. Marami pa akong pangarap sa buhay eh.*boogsh*
Mabilis akong napaupo sa lupa nang may bumangga sa akin at sa hindi inaasahang pangyayari ay naitukod ko pa ang braso ko and worse sa bato pa.Yeah.. like what I said earlier. My life is a hell.
Marahan akong pumikit habang dinadamdam ang sakit na dala ng naitukod ko na braso. Ang sakit! Shit!
"Shit Aelly! What are you doing here?!"
"X-xenon?" I asked as I slowly opened my eyes.
Tinulungan niya akong makatayo at agad na nalipat ang tingin niya sa braso ko.
Kumunot ang noo niya saka sinuri ang braso ko.
Tinanggal niya ang kamay ko na nakahawak sa braso ko na sa tingin ko ay may bali.
Nakagat ko ang ibabang parte ng labi ko ng hawakan niya ang part ng braso ko na may bali.Tinitigan niya ako ng matalim.
Mata sa mata.
TT____TTMatagal niya akong tinitigan.
Feeling ko maiihi na ako sa kinatatayuan ko. Sheda. Nakakatakot siya kung tumingin.
Ang talim ng tingin niya sa akin. Waaaa.
BINABASA MO ANG
My Sweet Revenge
Teen FictionAelly Quinn Salvador-- certified immature/childish freak na lubos na minamahal si Xenon Han isang certified gangster/MVP/Heartthrob-- na walang ginawa kundi ipamukha sa kanya na hinding hindi niya ito mamahalin at wala siyang balak kilalanin ito. N...