Bom's P.O.V
Habang pinuntahan ni Seungri yung dalawa naming leader nag kwentuhan na lang kami ni Minzy at ni Dara...
"San kaya pumunta yung babaeng yun? Si Seungri kasi eh" sabi ni Dara
"Mamaya pupunta na si Boss baka sermonan na naman tayo nun" alala naman ni Minzy, ang cute talaga nitong bunso namin!
"Hayaan niyo na sila malalaki na yun, nagugutom lang ako sa kanila eh" sabi ko naman at totoo yun hindi biro hehehe
"Lagi ka namang gutom eh"may malaking boses na nag salita sa likod namin at si Top yun sino pa ba ang malaki boses dito? Hehehe
"Masama bang magutom?" Tanong ko sa kanya
"Para kang Alien laging gutom, saang planeta ka ba galing?" Lait sakin ni Top
"Bakit ba? Tyaka ikaw kaya yung Alien" asar ko sa kanya
Tinawanan lang kami nila dara at minzy ang laking tulong nila ahh...
"Oi san ba kayo galing tatlo buti na lang wala pa si Boss" sermon bigla ni Taeyang andito na kasi yung tatlo, kilala niyo na yun nabasa niyo naman yung chapter 1 diba?
After 30 mins. bigla na lang pumasok si Boss sa room, ano walang katok katok? Hehehe sa kanya pala to hihihi
After 2 hours uli andaming after noh hehehe.... puro tawanan at syempre may serious times din baka kasi may lumipad na tsinelas samin pag di kami nag seryoso eh...
"Bukas na uli kayo mag practice, goodbye! Galingan niyo pa" paalam samin ni Boss kahit kailan talaga hindi niya kami pinuri...
"Halika na girls uwi na tayo" si Cl
Magkakasama kami ng bigbang kasi nasa iisang building lang yung tinitirhan namin.... (nasa 2ne1 tv season 1 and 2 po yun) ang apartment ng bigbang ay hiwa-hiwalay sila yung isang floor si Taeyang at si Daesung, sa isang floor naman si Ji Yong at si Seungri at sa taas pa ay si Top hehehe mag isa lang siya, Alien kasi eh hehehe......
'Group Chat'
gdrgn: 'Guys dinner tayo sa apartment ni Top'
Nag agree naman kami sa message niya samin...
Top's P.O.V
Dito mag kakainan yung mga ka-member ko at pati ang 2ne1, kahit pagod ako mag luluto pa rin ako.... wait lang naalala ko hindi pala ako magaling mag luto tss... pero gusto kong lutuan si Bom.... -,-
Uiiiiiiiii....... kilig sila hehehe, pero seryoso gusto ko talaga siya lutuan pero malakas din kasing mang lait nung babaeng yun eh.... pero basta magluluto ako kahit isang putahe lang bwahahahaha!!!Afrer 30 mins....
Natapos ko din yung niluto ko Kimchi Fried Rice sana magustuhan niya.... nag handa rin ako ng barbeque grill sa balcony ng bahay at hinanda dun yung lamesa at upuan parang barbeque party hihihi....
DING DONG!
Ayan na sila, inalis ko muna yung apron ko at binuksan na yung pinto at syempre may mga dala silang pagkain kasi alam nila na hindi talaga ako nagluluto eh hehehe....
"Wow! Parang ang bango naman... amoy kimchi!" Puri ni Ji Yong, maliit na bagay hehehe
"Nagluto ka Top Oppa?" Tanong ni Cl sakin, obvious ba sino lang ba nandito sa bahay na to? hehehe ang pilosopo ko no....
"Dun tayo sa balcony mag barbeque party tayo nakahanda na dun" sabi ko sa kanila at pumunta na sila dun naiwan naman si Ji Yong at pumunta sa kusina para ihanda yung ibang pagkain...
"Effort ka talaga ahh!" Sabi niya
"Huh? Anong Effort?" Tanong ko sa kanya
"Tanong ka pa dyan, wag mo na kong pag taguan alam ko na yan, yung kay Seungri alam ko na sayo pa kaya" si Ji Yong talaga hindi na lang ako nag salita at tinulungan na lang siyang ilabas yung mga pagkain....
"THANK YOU SA PAGKAIN!" sabay sabay naming sabi at nagsimulang kumain...
Tinignan ko sila kung ano yung reaksyon nila sa niluto ko at habang tinitikman nila, napalunok ako kasi baka hindi masarap yung luto ko kasi kahit ako hindi ko pa tinitikman
"hmm.... in fairness masarap siya" puri ni Dara *sigh* buti na lang
"Oo pwede na pag tyagaan" binato ko na lang ng kaparis ng chopsticks ko si Seungri sa inis... hehehe
Tumingin ako sa kanya at madami na pala siyang nakain na fried rice hehe ngumiti ako sa saya....
Narrator's P.O.V
Hindi alam ni Top na napatingin pala sa kanya si Bom at alam nito na nagustuhan niya yung niluto niya at pakiramdam niya baka asarin na naman sya nito kaya bigla na lang siyang nag salita....
"Guys tanungin natin yung magaling talagang magluto satin na kahit masarap nalalaman pa rin niya yung problema!" biglang sabi ni Bom.
"Kailangan pa ba yun Noona?" Tanong ni Top sa kanya mas matanda kasi si Bom sa kanya ng ilang taon...
"O-oo naman para pag nagluto ka uli alam mo na kung saan ang mali, kasi masarap sya pero parang may kulang..." paliwanag ni Bom...
Tinikman ng lahat uli yung Fried Rice at nasarapan naman ang lahat pwera sa isa...
"Mingkki ano lasa?" Tanong ni Bom sa kanya siya kasi yung tinutukoy ni Bom eh hehehe...
"Sorry Oppa, masarap siya pero hindi siya masyadong nalagyan ng asin" comment ni Minzy
Nagtawanan naman ang lahat kahit si Top natawa na lang sa pag ka honest ni Minzy...
"Magaling ka talaga sa pagkain Minzy ahh... hindi namin nalasahan yun pero ikaw nalasahan mo pa rin?" Puri ni Daesung kay Minzy, yumuko na lang si Minzy para mag thank you
At kumain na sila ng masaya...
To be Continue......
BINABASA MO ANG
Eyes, Nose, Lips
RandomAng 2ne1 at Bigbang ay isa sa mga successful na K-Pop Groups sa Industry ng Music, pero pano kaya kung sa likod pala ng kasikatan nila ay punong-puno ng saya, lungkot, sakit at kabaliwan (joke) ang nararanasan nila? Please support my story^-^