Prologue

281 4 2
                                    

Itong story ko ay binase ko sa kung ano yung nakikita kong ugali ng 2ne1 and bigbang, base sa show nilang 2ne1 and bigbang TV, so guys sana magustuhan niyo.
(Hindi po pala ako gagamit nug korean words except sa tawagan nila, full tagalog and some English lang po para mas maintindihan).

=back to prologue=

Ang 2ne1 at Bigbang ay isa sa mga successful na K-Pop Groups sa Industry ng Music, pero pano kaya kung sa likod pala ng kasikatan nila ay punong-puno ng saya, lungkot, sakit at kabaliwan (joke) ang nararanasan nila?

CHARACTERS:

2NE1 as theirselves
Bigbang as theirselves

Ji Yong's P.O.V

"Bilisan mo late ka na naman! Magagalit na naman sayo si Boss YG!"

"Oo na! Malapit na ko" irita kong sagot sa manager ko sa phone pero nahiya pa rin ako, tinanghali na naman kasi ako ng gising eh hehehe.

May concert kasi ang buong YG at first time din ng 2ne1 na mag concert kasama ang iba including my group kaya naeexcite din akong makasama sila sa concert.

Chaerin's P.O.V

"Guys hintayin na lang natin si Ji Yong magsisimula na tayo okay ba yun?" Tanong ni Boss YG samin, sumang ayon na lang kami sa kanya. Si Ji Yong Oppa talaga lagi na lang late tss..

"Sorry I'm late" si Ji Yong Oppa na pala yun sa wakas nakarating na din.

Ang lakas talaga ng dating niya! Makikita mo talaga na isa siyang leader..
Binati namin siya nung dumaan siya samin ganun din naman siya.

"Yan since andito na naman si Kwon Ji Yong, as always magsisimula na tayo" biglang tingin si Boss kay Oppa napakamot at yumuko na lang si Oppa sa sinabi ni Boss

"Okay! Ngayong taon (hindi ko po alam yung exact date ng Concert sorry po) mag kakaroon kayo ng YG concert 3 months na lang ang preparation natin sa Concert kaya kailangan natin mag double time dahil buong artists na ng Entertainment ang mag peperform, ngayon mag mimeeting tayo para sa concert kung paano ang magiging flow ng concert okay?" Paliwanag ni Boss samin sumang ayon na lang uli kami kasi wala naman kami masasabi na eh hehehe

"Wow! Mag coconcert na tayo kasama nila excited na ko!" Bulong sakin ni Dara

___________________

Bom's P.O.V

Hay! Salamat natapos din ang meeting! Andaming pinagplanuhan at sa sobrang dami nagutom ako hihihi, pupunta na lang ako sa canteen ng hindi nila alam didiretso kasi kami dapat sa rehearsal room para sa Inkigayo performance namin. Nagutom talaga ako kaya tatakas muna ko hihihi.....

______________________

"ARAY!" Sakit nun ah!

"Ayy! Sorry hindi ko sadya" paumanhin ng nakabangga sakin...

"Okay lang" pag kita ko sa nakabangga sakin si Choi Sung-hyun pala to TOP na lang hehe...

"Oppa bakit ka andito?" Tanong ko kay TOP

"Kakain, eh ikaw anong ginagawa mo dito? Nakita ko sila Minzy papunta sa rehearsal room, pag ikaw nakita ni coach patay ka!" Banta sakin ni TOP

"Wag ka ngang maingay eh sa nagugutom ako eh.." paliwanag ko sa kanya kontrabida talaga tong Alien na to!

SkyDragon and BomTop muna masyado ng mahaba yung prologue eh hehehe!

Eyes, Nose, LipsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon