Narrator's P.O.V
Sa loob ng sampung taon nag iba na ang mga landas ng ating mga bida.....
Naranasan nilang masaktan, magkawatak-watak kahit masakit at kahit hindi nila gusto ay nangyari pa rin yun
Pero sa kabila ng mga yun naging maganda naman ang naging kapalit ng mga pasubok na yun
_______________
Dahil sa biglaang pag-alis ni Bom sa YG entertainment sa di malamang dahilan, nagkaroon ng hindi pagkakaintindihan ang magkasintahan, nasaktan si Top sa ginawang yun ni Bom aalis pa naman siya para mag-Army at malungkot din siyang aalis ng grupo kaya ng matapos ang mga gawain ng Bigbang hindi muna siya nag pakita hanggang sa araw na pupunta na siyang Army.....
Habang papasok na siyang kampo maraming naka-abang sa kanya sa harap nito at paglabas niya ng kotse naka-abang sa kanya ang kanyang kasintahan, hindi siya nagpakita dito ng ilang linggo kaya ngayon niya lang nakita ulit to hindi niya mapigilang maluha pero hindi naman ito kita dahil nakasalamin at nakamask ito, nilapitan siya ng kasintahan at niyakap parang nangyari uli yung ginawa ni Top pero si Bom naman ang gumagawa nito sinabi ni Bom lahat sa kanya habang yakap siya nito at sila lang ang nakaka-alam kung ano ba talaga ang tunay na nangyari...Si Bom ngayon ay isa ng butihing Ina sa dalawa niyang kambal na babae at lalaki, nakilala na sila bilang isang Alien Family dahil likas na din sa ugali ng dalawang batang ito...
Kung gaano ka-Alien ang mga magulang nito doble naman ang nakuha nila....
Hanggang ngayon masaya siyang kasama ang pamilya niya sa piling ng asawa niyang si Top__________________
Si Dara ay naging malungkot ng mga panahon na nag-uumpisa pa lang siya bilang isang solo artist.....
Hindi rin naging madali ang pagkakaroon niya ng anak sa asawang si Taeyang dahil laging maselan ang mga pagbubuntis niya tama kayo sa nabasa niyo "LAGI" dahil tatlong beses na siyang nakunan sa dapat na panganay na anak nila dahil sa depresyon.... Gusto na niyang sumuko at sinisisi niya rin ang pagkadisband nila, kung hindi dahil sa pagkadisband nila hindi sana magiging mesirable ang buhay niya ngayon...Pero sa kabila ng nangyayari sa kanya hindi siya iniwan ni Taeyang sa tabi niya may mga panahon na rin na gusto ng makipaghiwalay ni Dara sa kanya dahil hindi niya mabibigyan ng magandang pamilya si Taeyang.... Ngunit hindi pumayag at sa halip ay dinamayan siya ni Taeyang hindi rin naman mawawala ang mga nagmamahal niyang mga fans na tinatawag pa rin nilang apat na BLACKJACK hanggang sa isang himala na nangyari sa kanilang buhay nagkaroon sila ng anak na katumbas sa nawala sa kanila isang este tatlong malulusog na bata isang Triplets....
________________
Kahit hindi na kasama sa pagkakadisband si Minzy dahil una siyang umalis hindi ipinaramdam ng mga unnie niya na may kasalanan siya at hindi na siya parte ng grupo.... Kung natatandaan pa natin ang mga isinulat nila CL para sa Blackjack andoon pa rin ang pangalan niya at nalungkot at natuwa siya dahil kahit una siyang umalis ay kasama pa rin siya sa pagsubok ng 2ne1....
Sa mga lalaking sinubukan siyang mahalin ni isa doon ay wala siyang napili dahil nakatuon ang atensyon niya sa career na pinusukan niya, kahit naging maganda ang pakikitungo ng ilang tao sa pag-alis niya hindi naman yon naka-sagabal sa pagiging solo artist niya at naging successful pa ang career niya kaya hagganng ngayonn wala siyang nakakarelasyon....
Isa na muna siyang mabuting tita-ninang sa mga anak ng unnies niya....
Si Daesung at si Seungri busy sa mga kanya-kanya nilang career sa nakaraang sampung taon.... Kahit hindi natuloy ang pakikipagrelasyon niya kay Minzy dahil sa maraming issues na pwedeng malabas.....
Ngayon ay masaya na siya sa bago nyang kasintahan hindi ito artist isa lang siyang ordinaryong tao na humahanga sa grupo niya nakita niya ito noong nag solo concert siya at nabighani siya rito at hinanap na niya ito....
Ang Panda naman natin ay masayang maging binata..... Siguro talagang pinili niya munang maging single o talagang wala lang siyang magustuhan...... Siguro hindi la siya nakakamove on hahahaha...
Naging abala rin siya sa career niya hindi alam ng lahat na siya ang nagpupush kay YG na mag comeback na ang Bigbang dahil gustong-gusto na niyang makasama uli ang mga hyungs niya sa iisang stage kaya sa loob ng sampung taon lagi niyang pinupuntahan si YG at kumbinsihin ang mga member niya na magcomeback na sila...
Baka kasi bigla na lang niyang mabalitaan na nadisband na sila hahaha
Sa lahat ng nangyari sa mga bida natin nagkaroon pa rin naman ng magandang kapalit ang lahat.....
Ano kayang susunod na mangyayari sa kanila ngayong sampung taon na rin naman ang nakalipas??
To be Continue......
BINABASA MO ANG
Eyes, Nose, Lips
RandomAng 2ne1 at Bigbang ay isa sa mga successful na K-Pop Groups sa Industry ng Music, pero pano kaya kung sa likod pala ng kasikatan nila ay punong-puno ng saya, lungkot, sakit at kabaliwan (joke) ang nararanasan nila? Please support my story^-^