CL's P.O.V
RING!
'Good Morning! Kain ka ng breakfast dyan ubusin mo ang pagkain mo dyan para pag umuwi ako mataba ka na okay?'
Message from: PandaBoy :P
To: PandaBoy :P
'Bawal akong tumaba! Gusto mo bang mapatalsik ako sa 2ne1?'
Sent!
Grabe tong lalaking to! Gusto akong tumaba!
RING!
Ayan nagreply na!
'Chae I need you... please....'
Message from: GDjiyong^-^
Akala ko si Seungri... Si Ji Yong oppa pala...
ANO SI OPPA NAGTEXT??!!
hindi nga siya nag paramdaman ng almost 1 month??!!
bakit parang kinakabahan ako sa text niya??
Napabangon ako bigla at pumunta agad sa restroom para mag-ayos..Nang matapos ako sa pag-aayos, lumabas agad ako sa apartment ko hindi na ko nag ayos ng bongga powder at lipstick lang ang ginawa ko, at pumasok na ko sa kotse at nag drive na papunta sa apartment ni oppa.
****Apartment ni Ji Yong****
DING DONG!
DING DONG!
DING DONG!paulit-ulit kong pinindot ang doorbell niya at kumatok na rin ako pero wala pa ring nagbubukas ng pinto...
"Oppa andyan ka ba? Andito na ko!"sigaw ko sa harap ng pinto ni oppa, tinry kong pihitin ang doorknob ng pinto at nagulat naman ako biglang bumukas ito at pumasok na ko agad...
Nagulat ako kasi sobrang kalat ng sala niya hindi naman siya ganto, napakalinis nga niya diba?? Nag lakad pa ko at nakapunta ako sa kwarto niya na nakabukas din magulo rin dito, nakita ko na lang siya na nakahiga doon at tulog na gulo ang buhok at malaki ang eyebags...
'Ano bang nangyari sayo oppa?' Bulong ko sa sarili ko umupo ako sa gilid ng kama niya at hinaplos ang buhok niya na napakagulo...
Naisipan ko na linisin na lang ang bahay niya kasi hindi ko matiis na hindi maglinis dito. inayos ko muna yung pagkakahiga niya lasing ata siya nung natulog siya kasi may mga wine na walang laman sa gilid ng kama niya...
Inayos ko siya pinalitan ng damit pero hindi ko sinilipan ahh!
Kayo!
Open minded lang dapat dito hehehe
Nilinis ko ang buong bahay niya buti simple lang ang suot ko ngayon kaya makakagalaw ako ng maayos...Hapon na ng matapos ako sa paglilinis grabe lang! Ilang linggo siyang hindi nagpakita tapos ganto ang nangyari sa kanya??
Nagluto ako ng lugaw para sa hangover niya at hinanda yun sa dining table...
Pumunta uli ako sa kwarto niya, natutulog pa rin siya..'Hindi ko alam ang nagyayari sayo pero sana wag ka ng maging ganto uli okay? Nag-aalala ako sayo eh' bulong ko pa rin sa sarili ko na parang kinakausap ko siya
Lumabas ako sa kwarto niya at naghanda para umalis..
Ji Yong's P.O.V
Nagising ako sa sobrang sakit ng ulo ko, ikaw ba naman uminom ng pagkadami-dami eh...
Chineck ko ang phone ko at ang bumungad sakin dun ay ang huli kong text, at kay CL yun napasapo naman ako sa ulo at lumabas ng kwarto dahil nakakahiya sobrang kalat kasi ng bahay ko, pero bago pa man ako nakalabas ng kwarto nagulat ako na iba na ang suot ko at ang linis na ng kwarto ko! Pumunta ako sa sala at nakita ko na malinis na rin ang sala ko!
Pumunta ako sa kusina may nakita ako dun na nakahanda na soup..
At may card pa!
BINABASA MO ANG
Eyes, Nose, Lips
RandomAng 2ne1 at Bigbang ay isa sa mga successful na K-Pop Groups sa Industry ng Music, pero pano kaya kung sa likod pala ng kasikatan nila ay punong-puno ng saya, lungkot, sakit at kabaliwan (joke) ang nararanasan nila? Please support my story^-^