⭐AmegaiLZaNyStaR⭐
NIGEL'S POV
"Nigel oppa!"
"Yes?"
"You're not in yourself again!"
Lumingon ako sa tatlo, kay anna, drei at shin.
"What are you talking about anna?" Kunot noong tanong ko sa kaniya.
"Oppa, you are spacing out." Pinamaywangan niya pa ako.
"Hyung, we are here to make fun and not just like sitting here and staring some insects." Tumabi pa sa akin si Drei.
Napailing na lamang ako dahil sa kakulitan nila. Simula nang pagpasok nila sa kwarto ay hindi talaga nila akong tinantanan na hindi sumama sa paglalakwatsa nila. OA din minsan itong si drei! tulala lang naman ako at hindi nakikipagtitigan sa mga insekto. Ano tingin niya sa akin? siraulo?!
"We know from the start that even we distracted you from anything, you can not be just easily be fooled and forget that something your heart desired and wanted."
Lumingon ako sa nakatayong si shin at sa unang pagkakataon ay nakitaan ko ng seryosong tingin na siyang hindi ko pa nakikikitaan simula sa pagkakilala ko sa kanya sa korea, malayo sa palangiti at mapagbirong personalidad niya.
"Kim Shin Woo! Shikuro! Jo yoong hee hera!" Sigaw ni anna.
"Jega mwol jalmot haen.. nayo?" Shin smirk after he said those words.
"Jookuh!" Inis na saad ni drei.
"Jeongmal?" He chuckle and I know he is just teasing drei.
This is the first time i saw them like this. Mukha silang may alam na hindi pwedeng sabihin sa'kin at naguguluhan ako kung ano 'yun.
"Oddun neyongindeyo?" Tiningnan ko ng nagtatanong kong ekspresyon si shin.
"Ohrenmaniya, and he should know." Tumingin siya kay anna at sa'kin.
"Gwi meo-geo-sseo? geu man hae! It's not the right time!" Ngayon ay galit na si anna.
"Bae ban ja!" Susugurin sana ni drei si shin ngunit pinigilan ko.
"Stop it drei! What is it shin?! Are you hiding something from me?"
"That necklace you're wearing can be your lucky charm." Bahagyang tumawa si shin at nakita ko kung pa'no kumislap ang mga mata niya sa tuwa. Napakunot-noo ako dahil sa pinapakita niya, agad ko rin hinawakan ang necklace na suot-suot ko. Ito 'yung bigay ni safferna sa akin.
"What are you trying to say?" Nagtataka kong tanong. He talks riddles.
Napatingin ako sa napabuntong-hiningang si anna. Bakit may problema ba? Pakiramdam ko ay hindi ko sila kilala na. May iba sa kanila at hindi ko iyon mawari.
"I know this will happen soon but I didn't know that this early."
"If you really wanted to know? just open that byangoma pendant, close your eyes and whisper your heart desires." Lumapit sa'kin si drei at tinitigan ako. May ano sa tinig niya mapapasunod ka na lamang.
Paano kaya niya nalaman na isa itong byangawa? bangoma? ah basta itong pendant na suot ko?
Naguguluhan man ay ginawa ko ang sinabi ni drei. I close my eyes and feel the rhythm of my heart. I inhale to ease the tense that building up in my system. Pakiramdam ko ay umikot ang mundo ko at sa pagmulat ng aking mga mata ay tila sandaling tumigil ang oras.
BINABASA MO ANG
Telekinesis
خيال (فانتازيا)Halimaw, mangkukulam , kampon ng kadiliman , ano pa?! ano pa ang pwedeng itawag pa nila sa akin?! Lahat sila iba ang tingin sa akin. Bakit ba ganun sila? mapanghusga! hindi nila inaalam kung ano ang epekto nito sa akin! bata palang... Bata pal...