#FEELERMODE> Venom & Virus(LOKI & RAFF)

50 5 0
                                    

Konting feeler lang  ^__^

Kasunod din po sila ng story ^.-

Pero mga bida din naman sila di ba ^---^

Kaya subay-bayan din po ang story at kakulitan nila >8<

#FEELERMODE> Venom & Virus(LOKI & RAFF)

RAFF’s POV

(FRIDAY last subject na- 4 pm)

Mag uuwian na kami. Tapos nakita ko si Loki may lumalanding lintik na pusit. At ang Venom na iyun nakikipag landian din.. mmff..

Nakakainis. Naalala ko tuloy bigla yung time na nagka developan kami. Yun yung nag-perform kami nung may event sa school. Since magka-klase at iisa ang course namen kaya kami ang ipinan laban. Sumayaw kami habang kumakanta. Tapos nag-aral din kami ng Korean language, kase yun yung lyrics ng kanta eh. Dun nag simula ang lahat. Si Milfa sana yung kapartner ni Loki. Eh nag kasakit si Milfa kaya kelangan ulet ng bagong partner. Hindi pwede si Van at busy sa pag-aaral at work. Haistt. Kaya ako na lang ang kinuha since gusto ko din naman ma-experience ang ganun kaya pumayag na ako.

(Panuodin nyo po yung video na performance nina LOKI at RAFF sa side para feel  ^.-)

(picture din po nila Loki at Raff sa side >>>>  (-.-)

Pero wrong move. Kase na inlove ako sa kanya. Bakit ba hindi tumatak sa isip ko na playboy nga pala yun. Ako tuloy ang nasaktan. (T-T) Maiiyak na naman ako. Sana, sana talaga maka move on na ako..

Haistt.. maka uwe na nga lang. Hindi ko na gusto ang masang-sang na view.

(FRIDAY NIGHT)

@ Raff’s crib……

“Oh-my-geeee, Yaya.. yaya…!?”- yung palakat na ako pero wala pang napunta dito na maid. Tskk

“My gosh.. Bakit ako nagroon ng pimple.. Tskk.. “- Grabe ang tagal naman nila.

“ Mam…!!. Mam..!!”- Ayun sa wakas may nag pakita din.

“Bakit ba ang tagal tagal nyu ha? Kanina pa ako tawag ng tawag ahh.!!”- Bulyaw ko sa kanla. Asar kaya.

“Eh Mam nag alisan na po yung mga bagong maid nyo.”- sabi ni manang na nag painit lalo ng ulo ko.

“Ano!!!??? Ano’ng sinabi mo!!!???”- Arghhhhh. Grabeng kamalasan to ah..

Unang una sa list ko eh yung lalakeng yun na isang malaking Venom na nakakasulasok. Pangalawa etong pimple ko( T-T) huhu, I hate this, superrrr. Tapos yung mga maid na ughhh. Ewan.. ang lalaki na nga ng sinisweldo nila tapos lalayasan pa nila ako. Damn.

Aba teka. Hi-hindi ko pala #1 sa list problem ko ang Venom na yun.. Mmmff care ko sa kanya.

“Eh alam mu ba kung bakit sila umalis ha.?”- tinanong ko na lang si manang kesa maisip ko pa ang Venom na yun.

“Eh mam anu daw po eh, ahmm... sabi po kasi nila. Masama daw ang ugali nyo.”—aba at—talaga naman ohh.

“Mmff. Wafakelz.. eh di umalis sila.”- arghh.. pati ugali ko kiniwestyon.

“At ikaw lumayas na din sa harap ko ha.”- naiinis talaga ako.

“ok po”-napayuko sya. At may pahabol pa pero pabulong nyang sinabi na.” kaya ka nilalayasan kasi masama talga ugali mo.”- na umabot naman sa pandinig ko.

“anung sinabi mu.?”- paangil kong sabi.

“Wa-wala po mam. Lalabas na po ako.”- nag-lakad na sya palabas ng kwarto ko.

Stalker si Cosplayer (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon