Chapter 9> VAMPIRE MASK <><>
MILFA’s POV
@ kurosaki’s residence……
Weww.. dami people ah.. at mga nakakatakot nga ang mga suot nila.. Astig naman..
“mmhhh.. mukhang kilala kona iyung mga nag-umpok na grupo dun sa dulo..”—bakit ko nakilala eh kase naman mga hindi pang hollween ang concept nung iba.. haist..
Alam nyo na kung sino sino at kung anu anu mga hindi naka pang hallowen..
“hello..??duhh... as if namang gagayahin kita eh malay ko bang mag pe-peter pan ka ha.. eh di sana hindi na lang ako ng tinkerbel.. gggrrrrr..” sabi na nga ba eh.. nagwawala na si Raff..
“Hoy virus mas lalong hindi ko pinangarap na makatulad mo ng costume ...” si Loki..
“Hi my Labs.. wow.. DESTINY talaga tayo noh..?”- si ate Tem.. Destiny..? talaga..? hayyy..
Si kuya Ace naman =_________= > no comment <
“uyy aba.. may AVENGER pala tayo..Dapat pala nag THOR na lang ako.. ayon si LOKI oh yung kalaban nyo.. bugbugin nyo na Red at Van.. hahaha..” si Jiro at itinuro pa si Loki ng barkada.. hindi yung kalaban sa avenger ha.. himala at ng aasar si Jiro.. minsan lang yang topakin ng pang aasar eh..
“Uo nga noh.. Hoy Loki magpalit na ng damit at ng magka alamanan na ng lakas.. babawi pa ako sayo sa ginawa mu saken..-“ si Red na naka captain america.. at may shield din naman..
“Buti pa nga nag LOKI na lang ako.. Kung alam ko lang..”- si Loki na ang tinutukoy ay iyung kapangalan nya sa AVENGER na kalaban.. gets..? :P
“pssttt LOKI insan ko.. wag mu akong titigang maige ha..? baka kase hindi ka makatulog ng maayos.. hihihihi”- si Euphy na tinakot na naman si Loki
At si Van.. nasa isang sulok.. kaen lang ng kaen habang…….alam nyo na.. nagbabasa.. party nga ito eh.. hindi library.. anu ba iyan…
At syempre ang dalawang kambal..
“ Hoy kisame.. ano maglaban tayo…!! ha!!. Alam kung wala ka kung ikukumpara sa lakas ko.?”- Rui na naka KENPACHI ng BLEACH
“ Hoy kenpachi.. baka gusto mung magamitan ng suiton technique dyan ha..? tsaka ng samehada..?”—Ryu na naka KISAME ng AKATSUKI sa NARUTO….
At ginawa pong playground nung dalawa iyung party.. tsk tsk tsk.. napa iling na lang ako..
Lumapit na ako sa kanila..
“Hello my precious STRAWHAT GUILD..??”—ako
“At sino ka naman..? hindi ka namen kilala..”- Rui..
“Hoy wag ka nga.. hindi mu ba kita naka VAMPIRE outpit ako.. “-syempre pagmamalaki ko noh..
“papanong naging vampire eh parang masquerade ball ang pinuntahan mu.. naka mask ka pa..”- Red
“ikaw din naman ah.. tsaka walang paki alamanan ng trip..”-ako
“atleast talagang naka mask si captain America..”- si Red
“Eh hindi naman bagay sa halloween party… bleee bleee bleee blee bleee.”- nandila lang ako :P
“magsi- tigil na nga kayo.. Mag-uumpisa na..” si kuya Ace yan..
At nag simula na nga.. medyo naiinip na ako.. kaya naglakad lakad ako sa may garden..
And ohhhh.. naka kita ako ng DAMON SALVATOR ng buhay ko.. hahaha.. ang saya neto..
BINABASA MO ANG
Stalker si Cosplayer (ongoing)
Teen FictionNaranasan nyo na ba ang maging STALKER sa isang taong manhid at hindi marunong ngumiti.? Kase ako Oo. Grabe, yung feeling na isang tingin ko pa lang sa kanya nag ka crush na agad ako. Eto ang tinatawag na “crush at first site”. Kung ganon hindi ko n...