#FEELERMODE> #in-LAB (TEM)

44 5 0
                                    

Konting feeler lang  ^__^

Kasunod din po sila ng story ^.-

Pero mga bida din naman sila di ba ^---^

Kaya subay-bayan din po ang story at kakulitan nila >8<

#FEELERMODE> #in-LAB (TEM)

TEM’s POV

(SATURDAY)

@ Hisagi’s Crib…..

(picture po ni Tem sa side >>>>> ^--^

Argghhh .. asan na iyung diary ko.. huhuhu… nakakainis hinalughog ko sa lahat ng kwarto ko.. wala pa din… argghhh…

Haisttt.. te-teka..? Naalala ko nag-punta nga pala si Ryu dito kanina… teka nga…

At nagpunta ako sa room ni Ryu.. letse.. wala dito ang gago.. pag-nakita ko yun humanda sya oras na malaman ko na nasa kanya yun.. ibibitin ko sya na patiwarik.. mula sa rooftop ng 3 story house namen.. iba-bangee jumping ko sya ng 100 times.. lagot sya saken.. sobraaaaaa….

Hinalug-hog ko yung buong bahay.. teka nga.. bakit ba hindi ko naisip yung kwarto ng kakambal nya.. baka magka sabwat yung dalawang yun…

Papasok pa lang ako nadinig ko si Rui… Kaya hindi na ako nakatiis pumasok na ako.

“Tol wait lang ng konti. Ang dami pa ditong magagandang basahin eh. Haha. Tingnan mu ito oh sabi nya dyan nadulas daw sya sa may banyo. Di ba nung araw na yun eh parang pilay sya tapos pinipilit nya lang mag-lakad. Hahahah. Eto pala yun. Tapos eto pa oh. Pffttt. Wahahahahhah.. grabe tol, hoy tol, tingnan mu to. Hahahaha. Nakakatawa to. Eto ang the best. Hahaha— aww“—si Rui.. binatukan sya ni Ryu.. kase nakita  ako..

Letseng mga ito.. at binabasa nga yung mga nakasulat… Naku talaga.. yung dalawa na pala ang ibiitin ko..

“anu ba iyun ha?”-- Tapos lumingon si Rui. At kitang kita kong namutla yung dalawang gago..

Alam na nila ang mangyayari eh.. kaya humanda sila.. ang sama na talga ng aura ko.. as in talaga.. binasa nila ang diary ko kaya parurusahan ko sila sangalan ng buwan.. ay teka para na akong si Milfa.. Line kase yun ni sailormoon.. sabi ni Milfa..

Tapos biglang nagsalita yung dalawa.

“Tol naiisip mu ba ang naiisip ko?”- Rui

“Oo tol..” Ryu

“OPERATION TULONG.!!”-at duet pa.. Sino ba sila? Sina B1 at B2.?

“Anung pinag--!”- aba’t—ang lakas ng loob na patahimikin ako sa pagtaas ng kamay nila.

“Ate sorry na. eh kase naman hindi ko sinasadya.”-Ryu na nagmamakaawa.

“Uo nga ate. Hindi naman nya sinasadya. May pag ka-tsismoso lang talaga yan.” Si Rui na ngising aso.

“Hoy Rui ha. Maedad ako sayo ng 20 minutes. Tsk. Ate yung operation namen sayo eh help.”- Ryu

“Uo nga ate. Tutulungan ka namen para sa love life mu. Kase alam naming mga boys ang ayaw at gusto namen sa mga girls. Di ba tol.?” – Rui.. ano ba iyun.. at sadyang napag planuhan na ang sasabihin ah.

“Ate tama si Rui. Buti nga at napaki-alamanan ko to eh.”- nagpa cute pa si Ryu

“Wag nyo akong mga pinag-luluko ha. Naku..” – ako na sadyang galting na..

Tapos minasahe pa ako ni Ryu..

“OH ano ate sasang ayon ka ba sa plano namen ha? Basta ba papatawarin mu na sya sa pagkuha ng diary mu at ako na na-tuksong basahin to”- Rui.. mapatulan na nga ang mga kalokohan ng mga ito.

Stalker si Cosplayer (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon