Chapter 15> TXTM8 si STALKER(^^)

34 4 0
                                    

Chapter 15> TXTM8 si STALKER(^^)

MILFA’s POV

Punta kami ngayon dito sa Lucban Quezon sa may Kamay ni Hesus para seminar..  Required kase eh. maghapon lang naman kame dito. 1 week nga din pala simula nung nagtransfer si ultimate crush.. At gaya pa din ng dati he’s so handsome-este-suplado pala.. Bakit ganun ang gwapo nya pag-seryoso sya lagi. Ang sarap nyang titigan eh..Pano pa kaya pagngumiti sya. Haisstt..

Aba teka.. kung sya si Aki at si Mask man na naka First kiss saken at sinasabing outside bro nina Red. It means ngumiti na pala sya. At saken din mismo.. Wahhhhhhh.. kilig much…

Ang swerte mo talaga Milfa..

Hiwalay kaming mga girls at mga boys ng sasakyan na bus. At sino ba ang katabi ko eh di si Euphy na tulo ang laway.. naman oh.. Parang fountain sa bibig nya.. swak naman sa balikat ko.. Ayos din ah..(gross) tskk..

At after ilang hours ng byahe.. Yun oh nakarating din kame..

KAMAY ni HESUS, LUCBAN QUEZON>>>>>>>>>>>>> see the picture ^---^

“Wahhhh.. I’m so hungry much na talaga..”- Raff. May dala pang pamaypay w/ payong.?

“Yun tara kumaen dun.. pansit hab-hab.. yummy iyon.. kase lalagyan ng suka.. mmmhhhh.. the best.”-si Euphy na nakarecover na sa laway nya. Na ngayon ay mukhang tutulo na naman dahil takam na takam kumaen.

“Tara na nga gutom na din ako eh..”- natakam ako eh.Tapos naglakad na kami sa may kainan.

Andun na din yong mga kasama naming boys. Kinawayan kami para kumaen..

Te-teka..kusot kusot mata baka kase namamalikmata lang.. oww sh*t. naka contactlens nga pala ako.. hapdi tuloy.medyo Malabo na kase mata ko kaya nagsu-suot ako nun. Ayoko ng salamin sagabal eh.. pssttt.. atin-atin lang iyon ha. Hindi alam ng dabarkads ko ang tungkol dun sa blured kong mata. Kasama ng boys ang aking si AKI.. pero sabagay wala syang ibang kinakausap kundi si Jiro lang.. bff siguro sila dati..

“Wow ang daya nyo hindi man lang nyo kami inintay.. mmff”-si Raff at biglang pumunta sa tabi ni Loki.

“Raff anu ba.? Ang init init kung makapulupot ka naman dyan.”-si Loki na mukhang irita pero halata namang gusto.. anu kaya ang nangyari sa dalawang ito..?

“Bakit ba.? naMiss mo naman ako eh.. Subuan mo na lang ako nyan..”- at nagsweet-sweetan na po sila.. mmff.. PDA..

“Aktyat tayo maya dun sa hagdan. Dun sa may malaking Jesus.?”- si Ryu na hindi halatang excited.?

Oppssyyy.. Wait a minute.. San kaya ang punta ng ultimate crush ko.. mmhhh.. At kasama pa nya si Jiro huh..

At syempre ang lola nyo. Sinundan ko agad ang aking fafa.. Andun sila sa may kabilang side ng church.. ahmm.. Mukhang importante ang pinag-uusapan.. Layo layo din pag may time.. Hindi ako chismosa..

After a minute..

Naka balik na ulet sila.. nyahhhh.. magsisimula na pala kami..

Blah blah blah….. after an hours.(natapos din)

Yayyy.. Akyat na kames a may malaking Jesus.. grabeng ang taas talaga dito.. at ang laki ni Jesus..

___________________________________________________________

AKI’s POV

FR: UNKOWN #

HI.. ENJOY KA BA.? AKO ENJOY KASE KASAMA KITA EH  ^_______^

Psh.!! Tangna ohh.. Eh sino ba itong g*gong to.. tsk..

“Hoy.!Jiro alam mo ba ang # ko ha.?”-di na ko naka tiis tinanong ko na sya. Pag nalaman kong ginagago ako nito bugbog to.. panigurado.

“Ha.? Hindi noh.. di mo pa nga pala binibigay cp # mo saken eh.. Kukunin ko palang..”- dipensa ni Jiro. Ibig sabihin hindi nga sya yun.. Eh paksh*t naman.. sino kaya to..

“My nagtetxt kase sa # ko.. Wala naman akong pinag-bibigyan ng # ko.. Asar eh.. Pakilalam ko ba dito.. Psh!!..”-

“Uyyyy.. Baka Stalker mo yan.. haha.. Ang lakas ng dating naten dun ahh.”- Kaasar itong si Jiro..

“Ewan ko.. Malaman ko lang kung sino ito lagot saken..”- nagpalinga-linga ako sa paligid.. Sh*t eh sino ba sa kanila ang natetext saken.. kase halos lahat ng mga girls saken nakatingin.. nubayan..Replyan ko na nga.

TO: UNKOWN #

ASAN KA BA HA.?

FR: UNKOWN #

MMHH.. NASA TABI TABI.. BINABANTAYAN ANG AKIN. ^___^

Letse.. Ano daw iyon.? Anung kanya.. eh G*go pala to eh.. haistt.. Tingin ulet sa paligid.. Asar di ko talaga alam kong sino to dito… Mag aaksaya lang ako ng oras.

Dumaan na ang ilang oras… Umakyat kami sa may mataas na hagdan dun sa may malaking Jesus. At ang mga kabarkada ni Jiro.. Juskupo.. Parang mga bata lang eh.. Lalo na yong kambal.. Naghahabulan pa.. Tskk.. at si Red naman.. Nasa likod lang ni Milka.. haistt.. Pakialam ko ba..

Pagkatapos nung party hindi na kame nag-uusap eh. hindi din nagpapasinan. Eh sa ayoko eh. sabi ni Jiro alam daw ng barkada nya ang tungkol sameng magkapatid.

FR: UNKOWN #

HI..!! ALAM KO HINDI KA KUMAEN KAYA NAG IWAN AKO NG FOOD DUN SA MAY TABI NG BAG MO.DIBA NASA BUS LAG BAG MO.? (>.<) PEACE YOW.. ALAM KO FAVORITE MO YON ^__^

Sh*t anu daw? Pumunta sya sa bus? Bakit hindi ko nakita. Kainis, naisahan ako dun ah. Tsk. At favorite ko pa daw?

Pumunta na ako sa kwarto ko para ma-confirm kung totoo nga.

Ahmm tama sya ah. Ang nakita ko. French fries at cokefloat.? Bakit nya kaya alam.Saan naman kaya iyon bumili nito. Makaen na nga wala naman siguro itong gayuma. Hindi nga pala ako nagtanghalian. Tamad kase akong kumaen eh.

FR: UNKOWN #

PSSTT.. KINAKAEN MO NA BA.? SANA NAMAN.. HEHE..

TO: UNKOWN #

SINO KA BA TALAGA? BAKIT ALAM MO ANG FAVORITE  FOOD KO HA.?

FR: UNKOWN #

AHMM. SOON MAGPAPAKILALA AKO. PWAMIS. ^___^

Pwamis? Ano yon.? Tsk.

TO: UNKOWN #

ALAM MO KUNG WALA KANG MAGAWA WAG KANG MANTRIP HA. PILIIN MO ANG PAGTI-TRIPAN MO.

FR: UNKOWN #

HINDI AKO NANTI-TRI. WAGAS ANG PAGSINTA KO SAYO ^____^

Anung wagas? Letse naman oh. Wag ko na nga lang ulet pansinin. Baka maasar lang ako.

Pakatapos ng maghapong paglilibot sa wakas uuwe na din.

Nakasakay na kame sa bus.

FR: UNKOWN #

SIGE. BAYIEE. SANA WAG KA NANG MAGSUPLADO SA IBA. AY OK LANG PALA PARA HINDI AKO MAG SELOS. HIHIHI..

Eto na naman sya. Nu bayan..

.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Don't forget to VOTE and COMMENT >.<

Stalker si Cosplayer (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon