#FEELERMODE> Cute Embarrasing Moment(Jiro)

42 5 0
                                    

Konting feeler lang  ^__^

Kasunod din po sila ng story ^.-

Pero mga bida din naman sila di ba ^---^

Kaya subay-bayan din po ang story at kakulitan nila >8<

#FEELERMODE> Cute Embarrasing Moment(Jiro)

JIRO’s POV

@ Jiro’s crib

(SATURDAY)

(picture po sa side ng cute na cute na si Jiro >.<

“Opo….. opo…… yes Ma,….. ok po….. sige po….. love you din po ma…… ingat din po.”- hayyy. Grabe daming bilin ni Ma.

Kakatapos lang tumawag ni Ma. Nasa Paris sya. Andun kasi business namen eh.

Nasa may terrace ako sa taas, tapos may natanaw ako sa may gate namen.

“Te-teka, A-anu naman yun? Me-may magnanakaw ata,”- grabe tatawagin ko  na sana yung mga guard, kung hindi ko lang talaga nakilala ng maige yung dalawang tukmol na iyun na nag-over de bakod sa house namen.

Sinigawan ko na yung dalawa. ”HOY! RYU AT RUI..!! ANO BA KAYO MAY DAAN NAMAN SA GATE  AHH!! “- manti-trip na naman yung dalawang yun. Panigurado yun.

Si Rui nakababa na. Pero si Ryu nakabitin pa din. At nung sumigaw ako eh muntik ng syang malalag. Buti na lang magaling syang kumapit.

At sa wakas andito na din ang dalawang ito.

“Ano na namang kalokohan to ha.? At tuong may pag liban pa kayo sa gate.”- ako.

“Para may thrill pare. Para kaming spy diba?”- si Ryu.

Eto ang reaction ko =______=

 ” talaga.? Kaya pala muntik ka ng malalag noh? May pa spy-spy pa kayong nalalaman dyan.”- mmhhhh patamad kong sabi. Ewan ko sa dalawang ito.

“Papano ako hindi muntik ng mala-lag-lag eh ginulat mu ako. ”-Ryu

“Tol astig naten noh.? Sunod naman nating akyatin yung kina Loki na bahay.”- si Ruin a bilib na bilib sa ginawa. Naman ohh. Anu bang mga barkada to.

=____= “ ewan ko sa inyo. Dyan na nga kayo.”- layasan ko nga yung dalawang ugok na yun.

“Uyyy pare wait lang naman. Eto naman ohh. Wala kase kaming magawa kaya tatambay muna kami dito sa lungga mu.”- si Ryu.

“Bahala kayo. Total naman eh DAMO na kayo dito samen kaya bahala na kayo kung anu gusto nyo gawen.”- halos every weekend eh andito yang mga yan.

“Eh pare hindi yun masaya anu ka ba.”- inakabayan ako ni Rui nung sinabi yun. May kaka iba eh. Feeling ko may binabalak sila.

At kung anu anu na nga ang ginawa nila dto. Ang aga agang tambay.

Iniwan ko na lang sila. Nasa kwarto ako at nagsoundtrip nalang. Tapos maya maya…

 .

 .

.

.

.

.

“..hahahahahahhaha. Tol…..hi-hi- hindi ko na ata kaya. Hahahahaha… Ang sakit…… na talaga ng tyan ko Tol….. hahahaha….!!!!!”- isa sa kambal.

Napatingin ako sa may labas ng pinto. Andito kase sila sa may family room sa taas at malapit yun sa kwarto ko kaya dinig ko sila.

Lumabas nalang ako para tingnan kung anung nang yayari sa dalawang yun.

Stalker si Cosplayer (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon