Chapter 6> Time to Stalk (fail)
MILFA’s POV
Yes.. Sembrake na.. Pahinga na sa pag-aaral ^________________^
“Nakaka-inip talaga dito sa house.. Mahanap kaya si destiny..”—hihi.. Feelengera lang..
Ayown na nga.. Andito na ako sa park eh kase nakaka-inip sa house eh..
Himala nga at hindi natambay sa house si Red.. Sabagay kung tatambay iyun eh basta lang iyun manonood ng t.v tapos nakataas pa ang paa sa lamesa at ang kalat kumaen ng Mr. chips.. Favorite namen iyun eh..
@ the Park..
Wahhhhh .. dami papapicture saken *__________*
Tuwang tuwa talaga ako pag-madami nakaka-appreciate ng ginagawa ko ^____^
Totoo naman iyun eh.. Nag co-cosplay din ako hindi lang sa hilig ko ito sobra.. Kundi dahil gusto ko din magpasaya ng mga tao.. *___________*
“wow Mommy tingnan mu iyun oh naka MISA AMANE ng DEATHNOTE..”- sabi nung isang bata..
(picture po ni Milfa as MISA AMANE sa side >>>>>>>> *_____*
At syempre nasundan pa.. dami pa ulet nag-papicture..
Hayyy. Sa wakas naka lusot din.. andito ako ngayon sa may bench, sa tabi ng puno.. Dami naman ditong upuan na naka pa ikot sa may malaking puno..
At may nagtext……. Kaya binasa ko na.. text pala ni Red..
Fr: BRUSKO si PULA (eh sa iyun ang gusto kung ipangalan eh bakit ba :P)
BRUSKO si PULA: SAN KA? GALING AKO SENYO AH.. ALA KA DW DUN SABI NUNG LINTIK NA GUARD..
Masabihan ng lintik iyung guard wagas..?
AKO: EH LUMABAS AKO, BAKIT BA.?
BRUSKO si PULA: MAY IPAPAGAWA SANA AKO SAYO.. SAAN KA NGA..?
AKO: SECRETTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT..
BRUSKO si PULA: LINTIKA.. WAG NA NGA.. GEH NA..
AKO: OK…
“Wow ha.. makapag lintik sa akin kainaman.. anu ba kas-----“ holly s***…
Speechless at tulaley aketch.. Eh ikaw ba naman ang Makita mo ang ULTIMATE CRUSH mo.. Hindi ka matutulala..?
Yup nakita ko sya.. naka-upo sa may kabilang bench.. tapos nakatingin sya sken…. Oh my geeeee…
As in naka tingin talaga sya.. tapos tapos …..
“Miss baliw ka ba..?”- sya yan..
Ha..? ako baliw.. eh upakan ko kaya ito kahit crush ko pa.. tskk..
“Ho-hoyy mr. pogi este mr. whoever.. “- tumayo ako at lumapit sa kanya tapos nakapamewang pa ako..”Alam mo kung wala kang magandang sasabihin eh wag ka na lang umimik.. at walang paki-alamanan ng trip noh..”—this time humalukip-kip na ako..
Nakatingin pa din ako sa kanya.. bale naka tingala sya saken kase naka upo lang sya eh.. Gosh ang gwapo nya talaga..
“Yun na nga eh.. minsan lang akong umimik kaya lulubusin ko na.. lahat ng sasabihin ko eh totoo..”—aba’t.. nangatwiran pa..
Parang Malabo pa sa sabaw ng pusit ang napipintong pagpapa-plano kong alamin ang lahat tungkol sa kanya ah..
“kahit na noh.. Mmmff.. bye the way hindi ako baliw noh.. ang tawag sa mga katulad ko eh COSPLAYER.. tandaan mo yan ha.. COSPLAYER..”- sigaw ko sa kanya..
BINABASA MO ANG
Stalker si Cosplayer (ongoing)
Teen FictionNaranasan nyo na ba ang maging STALKER sa isang taong manhid at hindi marunong ngumiti.? Kase ako Oo. Grabe, yung feeling na isang tingin ko pa lang sa kanya nag ka crush na agad ako. Eto ang tinatawag na “crush at first site”. Kung ganon hindi ko n...