Chapter 13> TRANSFER STUDENT (‘v’)
MILFA’s POV
Andito ako ngayon sa kwarto ko. Naka upo sa gilid ng kama. Lakas ng tibok ng puso ko ah.. ano ba ito..?
Naka-titig ako sa paper bag na bigay saken nung mr. sungit kong ultimate crush. At ano ba ito para kong tanga.. eh kase naka titig lang ako dun. Bubuksan ko ba o hindi.? Na e-excite kase ako eh.. haisstt.. mabuksan na nga.. hindi din naman ako makatiis eh..
At ng buksan ko. Wow nga-nga. At ano ang nakita ko.? Isang wig na pang cosplay. Ang ganda nya.Kulay pink sya. Eto iyong wig ni Lacus Clyne sa MOBILE SUIT GUNDAM.. Pangarap ko ito eh.Bakit nya ako binigyan nito. Nakaka kilig naman…..
Errrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr..joke lang po iyon, nasa isip ko lang yun.. malay nyo totoong yun ang binigay nya saken tehehe.. :P
Eto seryoso na. bubuksan ko na talaga. At ng binuksan ko. tinamaan ng lintik.
“Ahah tninatararo. Ay ano’t book ito. At naka sulat pa ay HOW to STALK.?.. Letse lalaking iyon kahit gwapo/pogi/handsome/ hunk/hot/model type/fafable/pantasya ng bayan/ pa sya bakit nya ako binigyan ng ganito.? Pang-asar eh.”- grrrr.. ano ba iyon.. ughhh
Hay naku wala kong mapapala dito.. maitago na nga lang.. hinding hindi ko ito babasahin. Mmff(hindi nga ba?) “Errrrrr.. delete delete sa isip..”
“Wala akong panahon dun.. mmff”-inirapan ko iyong libro. Pero napatingin din ako..ano nga kaya..?
“Haisst.. wala namang masama.. sisilipin ko lang.. pero hindi ko gagawin yung mga naka sulat dito noh.. mmff”- indenial ang peg..? ohhh shut up my utak..
Ilang days na ang dumaan..
At eto na nga tapos na ang sembrake. Kaya naman pasokan na naman.. tadaaaaaa..
Kapapasok ko lang sa loob. Since wala pa naman si prof. eh naki tsismis na lang ako sa my precious STRAWHAT GUILD..
Bakit ganun si Raff.? Ang Maarte na si Raff nag-ala ate Tem.. Eh kase naman dikit ng dikit kay Loki. Yung isa naman parang hindi lagi mapakali. Ano na ba ang nangyari sa loob ng ilang araw.?
“Hoy Mil. Bakit hindi kita makontak ng ilang araw ha.?”- si Red po iyon. =____________=
“Bakit na naman ba.?-ako, naalala ko na naman yung kapatid nyang naka frst kiss saken. Tatanungin ko ba kung sino yun..? wag na nga lang.. dyahe eh..
“May ipapagawa nga kase ako..”-naka angil na naman po si Brusko.. sasagot pa sana ako pero nagtiliian mga babae.. ano ba iyon.. kaya napatingin kami sa may labas ng pinto..
Biglang may dumating at holly……………SH**………….. sino ang dumating..?
Ang aking ultimate crush.. U-MA-GAD(oh my god po yon J)………. Biglang bumilis na naman tibok ng puso ko.. naman ohh..
Nagtama ang tingin namen..? teka stalker ko ba sya.? Joke lang.. as if naman noh..
Bigla kumunot noo nya ng Makita ako..
“Ok class new student sya ha. Mag-pakilala ka na. Mr. Schroeder.”- sabi ni prof.
“AKI”- iyon lang.? Yun lang pangalan nya.? So AKI pala pangalan nya.. ang cute naman (*-*) Aki ano daw yung apelyido nya.? Shhh… scorrrr.. ahmm.. Basta yun na iyon.. Ang hirap bigkasin eh..
tapos umupo na sya sa bakanteng upuan. Sa unahan ko lang bakante, kaya dun sya umupo.
Sheettt.. gwapo ng likod. Pano pa kaya paghumarap.. haistt..
BINABASA MO ANG
Stalker si Cosplayer (ongoing)
Roman pour AdolescentsNaranasan nyo na ba ang maging STALKER sa isang taong manhid at hindi marunong ngumiti.? Kase ako Oo. Grabe, yung feeling na isang tingin ko pa lang sa kanya nag ka crush na agad ako. Eto ang tinatawag na “crush at first site”. Kung ganon hindi ko n...