Sân khấu biểu diễn.
Sau khi đã ngụy trang để không ai phát hiện ra mình, anh trở về chỗ ngồi. Cầm light stick trong tay, anh chợt cảm thấy mình như là một người hâm mộ thực sự. Anh cười, cũng đúng thôi. Trước đây anh đã từng nói "Nếu không là thành viên của nhóm thì tôi sẽ là fan của họ". Anh cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ có ngày mình ngồi dưới hàng ghế khán giả để xem họ biểu diễn.
- Cậu là fan của Chan hyung sao? - Vẫn là cô gái ấy. Anh phải trả lời sao nhỉ? Fan của cậu ấy, anh có phải? Anh có tư cách để làm fan của cậu sao? Anh khẽ lắc đầu.
- Cậu không thể nói chuyện được hả? - Cô gái này thật hiếu kì. Anh gật đầu - Tiếc thật. Cô gái thở dài nhìn anh.
Cuối cùng cũng đến lượt họ biểu diễn, ánh đèn lấp lánh chiếu vào họ. Đêm nay, họ là những ngôi sao thật sáng nhưng trong mắt anh duy nhất chỉ có một ngôi sao sáng nhất. Đó là cậu, vẫn vị trí đó, bên cạnh cậu vẫn là chỗ trống. Ánh mắt cậu hướng về phía khán giả. Vẫn là nụ cười ấy nhưng sao lại thấy xa lạ đến thế. Hóa ra nơi này đã không còn vị trí của anh, nụ cười của cậu càng rạng rỡ hơn nữa khi không có anh. Cậu vẫn ổn, ngay cả khi không có anh bên cạnh.Ánh sáng chiếu vào người cậu, cậu giống như một thiên sứ bước ra từ bóng tối. Trong mắt anh cậu luôn tuyệt vời như vậy.
"modu nal duryeowohae
so I'm untouchable man
geunde ne jinsimeun wae
gyeolguge nal geobu moshae
sumeoseo humchyeobodaga kkamjjak nollaji Who
negen antinomi gateun nan
ne jonjaeui ilbu How we do
nal geudaero badadeuryeo
neoui duryeoun geokjeongeun jeobeoduryeom
nega gyeondilmanhan gotongeul nuryeo
deo gipi ppajyeodeureo
neol mamdaero gajigo nora
nae soneseo mamkkeot noradomanggajima neon yeongwonhi maemdora"
Anh chìm vào giọng rap của cậu. Cho đến khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, anh mới hoảng hốt đứng dậy, không phải là chạy ra ngoài mà hướng đến sân khấu. Có lẽ đã xảy ra chuyện gì đó. Anh đi lối tắt ra phía sau sân khấu, anh vẫn nhớ rõ, lối tắt này chỉ có anh và cậu biết. Anh đứng phía sau, khoảng cách với cậu càng ngày càng gần hơn. Dáng người ấy, ngay cả trong mơ anh cũng khao khát được thấy. Cậu gầy đi rồi. Từ phía sau anh có thể cảm thấy cơ thể cậu đang run lên. Phía dưới hàng nghìn light stick đang bật lên, tạo thành những làn sóng bạc lấp lánh. Anh cười, đây có lẽ là giờ phút quan trọng nhất của họ. Công bố điểm số bình chọn.
- Lát nữa cậu đưa cái này cho ChanYeol giúp tôi, giờ tôi có việc gấp phải đi - Anh giật mình khi có người vỗ vai mình. Có lẽ chị ấy tưởng anh là quản lí của họ, vì nhìn gương mặt khá lạ.
"Cũng may không bị phát hiện"
Anh cầm chai nước cùng chiếc khăn, cậu ấy chắc sẽ ổn. Nhưng để anh đối mặt với cậu thế này quả thật anh không làm được. Kết quả bình chọn được công bố, chiếc cúp đầu tiên đã thuộc về họ. Anh vẫn nhớ lần đầu tiên nhận được cúp. Cảm giác vui sướng ấy không thể diễn tả được bằng lời, anh đã khóc. Cậu đã vỗ vai anh, lúc vui hay buồn cậu đều bên anh. Còn bây giờ, cậu vui hay buồn anh lại không thể bên cậu. Phải chăng ông trời đang phạt anh, phạt anh vì đã lạnh lùng với cậu. Tại sao lại để anh nhận ra tình cảm của mình quá muộn. Tiếng bước chân cắt đứt dòng suy nghĩ của anh, cậu đang tiến lại phía anh. Anh cũng nhận ra gương mặt cậu đang dần trắng bệch, bước chân cũng loạng choạng không vững. Khi chỉ còn cách anh 2 bước thì cậu ngã xuống. Anh vội đỡ lấy cậu, anh giật mình hơn vì cậu rất gầy, cơ thể cũng lạnh toát. Thấy cậu ngã, người đầu tiên chạy đến là XiuMin.
YOU ARE READING
[Longfic] [KrisYeol] Say Tình
FanfictionMột câu chuyện tình yêu thật đẹp. Không có nhân vật phản diện, không có vật cản thứ ngăn cách duy nhất giữa anh và cậu là khoảng cách và thời gian. Anh từng nói "Chỉ cần em muốn, anh sẽ từ bỏ tất cả" nhưng rồi cậu nhận ra tất cả đều là dối trá. Anh...