°Trust°
Sa panahon ngayon, mahirap na ang magtiwala. Hindi mo kase alam kung anong ginagawa nila kapag nakatalikod ka na. And to tell you, I have trust issues. It’s so hard for me to trust people.
"NBSB ka?!" Tanong ng iba.
Hirap nga akong magtiwala, paano naman ako magkaka-lovelife diba? Sa relasyon. Kung walang tiwala, walang kwenta ang relasyon niyo. Yun kase ang pinakamahalaga sa lahat.
"Guard your heart. Build a wall if needed."
Everyone, be smart. Ang pag-ibig. Nangangain yan ng tanga.
"Wala eh. Mahal ko."
-____________-
Kadalasan yan ang naririnig ko. Ghaad. Girls and Boys, pinanganak tayo na may utak. Gamit gamit din ah? At isa pa, hindi kayo nabuhay sa mundong ito para magpaka-shunga sa isang tao.
Sinama ko ang mga lalaki dito dahil hindi lang naman ang mga babae ang naloloko ang mga lalaki din ang naloloko..
Hindi ko maisip kung bakit mahal parin nila ang taong sinaktan na sila. Well, hindi ko pa naman kasi nararamdaman yan. Pero, dbaa? Kung hindi siya deserving bakit patuloy?
Nasasaktan ka na nga ayaw mo pang tumigil. Ikaw na. -,-
"Tandaan: Ang puso ay nasa left side ng dibdib dahil it's a sign that the heart is not always right."
Isang malaking check! May mga gusto tayo na hindi naman talaga natin kailangan. May mga gusto tayo na hindi naman para satin. Dahil madami kang magugustuhan sa mundo na ito mahirap hanapin si The One.
Ang totoo niyan, hindi naman talaga masama ang magka-gusto. Ang mag-assume ng sobra yun ang mali. Maling mali na nga, nasasaktan ka pa.
Why is that? I'm confused.
~xoxo, LightRain18
BINABASA MO ANG
Confused
RandomJust Sharing. :D Diary? I guess. Kung ano lang pumasok sa utak kong magulo. Hoho! Some are mine, but not all. Credits to the owners.