Chapter 4
It's been a week since I signed the contract about the dom & sub. Well, I can't deny I love being with him. Pero parang nakaramdam ako ng disappointment ng ganon 'lang' ang relationshiop namin.
Ugh get a hold of yourself, Victoria. He's you boss and at the same time, you're dom. Agh, f-uck this life. Bahala na? I'll let destiney decide for me.
Nandito ako sa desk ko, sa labas lang ng office ni Calvien. Lots of work to do, he's a little bit an uptight man too. Lalo ko siyang nakikilala mabait na boss naman, but don't get him mad. You won't like it when he's mad. I'll give you a hint kung pano siya magalit. He hit me, HARD. Seductively hard really. Rough man when in bed.
"Victoria!" ayan nanaman si boss, may kailangan nanaman. =___=
"Yes sir?" lame kong sagot, pagkakita ko sakanya nakabusangot eh. Ano nanaman kaya problema nito?
"May business trip tayo, sa Bicol. Tomorrow ng 10:30am ang flight. I'll pick you up tomorrow ng 9am." agad niyang sabi. Wow? Business trip? Sa Bicol pa, sounds fun?
"How many days are we staying there, sir?" Mukhang masaya ehhh.
"3 days lang. 2 araw yung meeting then the other day is yung free day natin." n-namin? WHAT?
"Is there any questions?" he asked.
"None sir." Sabi ko nalang. Talagang pina mukha niya saakin yung word na 'NATIN'.
Lumabas ako ng office niya with a shock face. Really. Kami lang talagang dalawa? Sana tig-isa kaming hotel room. For privacy rin. =_______=
"Hey, miss. Are you Calvien's PA?" isang babae ang nagapproach saakin. Kamukha niya si Calvien is she his sister kaya?
"Yes ma'am. What can I do for you?" polite kong tanong.
"Tell my dear brother I'm back. I'm Andrea. His younger sister." mataray niyang sabi.
Pumasok ako sa office ni Calvien. "Sir you're younger sister, Andrea is here." pormal kong sabi sakanya. Mukha naman siyang gulat na gulat.
"Tell her come inside my office. Get us 2 iced tea." sabi niya.
Lumabas na ako ng office niya at nakita ko don ang kapatid niya. "You may come inside, Ms. Andrea. Mr. Guzman is waiting for you inside."
"Thank you." sabi niya at pumasok sa office ng kapatid niya.
Pumunta na ako sa mini kitchen dito at nagtimpla ng iced tea. Wala naman akong magagawa, PA ako ng boss ko. Ice na rin to. Laki rin ng sweldo ko eh. May bonus pa.
May lalaking pumasok sa mini kitchen din. "Hi, bago ka lang dito?" tanong niya saakin.
"Medyo." He's tall and handsome guy, I must say.
"I'm Zig and you are?" he asked me I looked at him. SHET HE HAS BROWN EYES. GWAPO PUCHA.
"Victoria. Mr. Guzman's personal assistant." I said to him. Naalala ko kelangan ko na ibigay yung iced tea ng magkapatid. "I have to go, nice meeting you Zig." sabi ko at umalis na, napansin ko puro babae ang employee dito pero bakit may lalake? Impossible namang janitor or guard. Hmm..
I knocked before I come inside of Calvien's office. Nakita ko silang naguusap ng seryoso. Pareho kong nilagay ng maayos ang iced tea nila. Pero nakarinig din ako ng usapan nila.
"... Pano na yan kuya? Bumalik na ang fiancé mo?"
Fiancé?
Calvien's POV
"Fiancé?" tanong ko kay Andrea. Ni hindi nga ako nagpropose kasi iba ang gusto ko tapos fiancé agad?
Napansin kong bigla naman kumaripas ng lakad si Victoria palabas. Problema non?
"Yes kuya. Di ba sabi ni mommy, siya daw papakasalan mo?" si mommy nanaman? lagi naman siya nasusunod eh.
"No Andrea. Both of us know I will not marry her." I lay my back at my swivel chair.
"Yes I know kuya, pero paano na yan?" tanong saakin ni kapatid ko.
"Bahala na. Basta I will not marry her. Umuwi ka na at alam kong pagod ka sa flight mo pabigla bigla ka ng uwi dali na at dadalaw nalang ako sa bahay, okay?" sabi ko kay Andrea.
"Okay kuya, bye." tumayo si Andrea at umalis na ng office ko.
Matapos ang ilang oras magllunch na. Gusto kong ayain si Victoria for lunch so lumabas na ako ng office ko and I saw her arranging her things.
"Victoria." tawag ko sakanya.
"Y-yes sir?" Sabi niya agad.
"Let's have lunch." pagaaya ko sakanya pero may isang babae na sumigaw,
"Hey honeyy!" at biglang inakap ako, what the hell?
"Annabeth? What are you doing here?" iritableng sabi ko, yes. siya ang sinasabi ni mommy na gustong ipakasal saakin. Tsk, not even my taste. I like Victoria more.
"Visiting my fiancé of course." she answered. Nandidiri ako sa babaeng to.
Napansin ko naman agad na lumapit ang pinsan kong si Zig kay Victoria. Magkakilala sila?
"Victoria, gusto mo sabay tayong maglunch?" tanong ni Zig kay Victoria, aba puta sa harap ko pa?
Tiningnan niya ako sa mata, my eyes we're saying no pero lumingon siya kay Zig, "Ofcourse, let's go?" At umalis silang dalawa.
What the hell?
_____________________________
AUTHOR'S NOTE :
Hey guys, how was it? =)) My heads really breaking, so ayan kinalabasan. XD Sorry, so votes naman jan? Much appreciated ang comments promise. ;)
Let's keep in touch guys!
http://www.twitter.com/suuperellaa
http://www.twitter.com/suuperellaa
© By superellaaa // Hi, Mr. Sex God 2013