Chapter 34

41.8K 377 10
                                    

Chapter 34









Calvien's POV


"Sige lang, Mr. Carlo Montaos-Silverio na asawa ni Anastasia Silverio. Bilang nalang ang masasayang araw ninyo." Finally, alam ko na ang sikreto nila na si Carlo at Anastasia ay mag-asawa. How? I hired an investigator.

Comes out that my investigator was also they're investigator also. Lucky? Huh.







*flashback*



"How much is your price?" Naghahanap ako ng investigator, I got curious about Anastasia and Carlo. The time when Anastasia sent me to Carlo was really bothering. Both Silverio? Coincidence? I don't think so.

"Depends sir, ano po ba gagawin?" tanong saakin ng investigator, andito kami sa isang coffee shop na public. It's too mainstream if private kaming maguusap.

Kinuha ko ang papel sa bulsa ko at binigay sakanya.


"A-Anastasia Silverio and Carlo Silverio po ang ipapahanap niyo saakin?" nagaalalang dabi ng investigator, ba't ba to kinakabahan? Natatakot?


"Oo, bakit may problema ba?" tanong ko kaagad.


"Wala naman po, pero investigator din po nila ako, Mr. Guzman.. But I can tell you and give you every information you want sir but depends on price." sabi ng investigator. Psh, balimbing ang gago.

"P50,000.00 cold cash after you give everything to me. Everything sa personality nilang dalawa, is that enough?" I said, malaking halaga na ata yun para sakanya.

Napangiti siya, tumayo siya at inalok niya ang kamay niya, "Tomorrow Mr. Guzman you'll have their informations." Nakipagkamayan naman ako.

"I'll be expecting that." nauna na akong umalis sakanya para umuwi.





--




11am ng umaga dumating ang investigator sa condo.

"Mr. Guzman.." inabot niya lang saakin ang isang malaking folder, time to know everything.

"Here, P50,000.00 cash. Thank you." at sinara ko na ang pinto.




*end of flashback*




"Bakit niyo to ginagawa samin? Kay Victoria? Naging kaibigan mo siya.." tanong ko sakanya, impossibleng wala siyang rason kung bakit nila to ginagawa samin.


"Correction, she was my friend and ex girlfriend. You know Calvien, the original plan was to only break the two of you. But my wife happened. Wala sa plano ang nangyari sainyo at ang mabuntis siya pero ginawa parin niya. Tuwang tuwa parin siya so I let her be crazy..." hinayaan ko siya magpaliwanag.

He added, "Time passes, Victoria and I came close again." he smirked, "I fell inlove with her, again. And obviously she's also inlove with me again Calvien. You made the right choice. Tomorrow flight na namin." nangiinis niyang sinabi.

"Before you forgot Mr. Carlo Montaos-Silverio nasa pamamahay kita. And be inlove with you? There's no way that could possibly happen. You can go now before I break your face. I'll tell her everything before you two leave the country. " pagpapaalis ko sakanya. nagtitimpi nalang ako sakanila, baka mapatay ko pa to dito.

Hi, Mr. Sex God!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon