Chapter 19

66.6K 471 36
                                    

Chapter 19










Victoria's POV





*flashback*





"Bes, inlove na ata ako sa crush ko.." magkasama kami ng bestfriend ko dito sa school ground. Para akong tinusok ng milyong karayum nung sinabi niya saakin.



"Sino ba crush mo?" maikising tanong ko nalang sakanya, aaminin ko. May gusto nga ako sa bestfriend kong kasama ko ngayon.



"Basta, malalaman mo rin bes." tiningnan niya ako at nginitian, pinilit kong ngumiti non. Masakit lalo na ganon ang nangyari.



Lumipas ang mga araw normal parin, hindi ko ganon nakakasama bes ko non. Hinayaan ko na lang baka kasi kasama niya ang crush niya. Hayaan ko nalanh siyang maging masaya di ba?



During class ng physics namin may student na nag-excuse saakin. "Good afternoon, Mr. Canlas. Can I excuse Ms. Victoria Perez for a while?" tiningnan ko yung lalakeng nagexcuse saakin, nakangiti ng malapad ito.



"Ano po yun?" tanong ko nalang, mukhang nasa lower year to, bata pa e.



"Tara po, may ipapakita po kami sainyo sa gymnasium." tapos hinila ako, hala ano meron?



Hinila ako ng bata papunta sa gymnasium bago kami pumasok ng gym nilagyan niya ako ng blind fold. Ano ba meron, hindi ko pa naman birthday ehhhh.



Inalalayan ako ng bata maglakad ng maglakad hanggang sa binitawan niya ako. HALAAAAAAAAA





"Bes.." huh? ba't siya nandito? bigla kong tinanggal yung blind fold nasa harap ko siya ang bes ko.




"Bes? A-ano meron? Bakit tayo nandito?" tanong ko sakanya, may hawak rin siyang isang white rose.




"Shh, may knock knock ano sayo bes." sabi niyang nakangiti, yun lang ba sasabihin niya? =___= Aba ginagago ata ako nito.





"Psh, who's there?" sabi ko.






"Mahal mo." nanlamig ako sa sinabi niya, siya nga ang mahal ko. Pero may mahal siyang iba. Aruy ko po.





"M-mahal mo who?" Nauutal kong tanong, natatakot akong malaman kung sino yun baka mapatay ko, jk.






"Hindi ko siya iiwan, mamahalin ko siya ng tapat, aalagaan ko siya, at sana mahalin niya rin ako tulad ng pagmamahal ko sakanya." that's it, my heart became a confetti pieces. BUBOG kumbaga, ang sakit naman non, gusto ko ng umiyak. Pero sa sinabi niya wala daw yung 'Mahal mo". Gago rin to eh.







"Eh? Asan yung 'mahal mo'?" matapang na tanong ko sakanya, it's about time to know kung sino ang mahal niya..














"Nasa harap ko.." then he gave me the white rose.



A tear fell from my eye, all along I thought is someone else.





"Tori, we've been bestfriend for so long. I didn't expect na mafafall ako sayo, everytime I see your face I cay is wow.. Will you be my girlfriend bes?"



Hi, Mr. Sex God!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon