Chapter 12

94.2K 736 56
                                    

Chapter 12













Andrea's POV










God, my virgin eyes. =____= Personal secretary pa talaga ni kuya? -,-



Pero siguro okay na noh? Kesa naman sa impokritang Annabeth? Halos sa public na ata makipagsex. Mukhang malinis at high class woman naman ang napili ni kuya, kaya ice lang naman siguro.








"Andrea--"







"It's okay kuya. Atleast hindi si impaktita."
sabi ko kay kuya ng nakangiti.







Napangiti si kuya, "Thanks Andrea. Uh, Victoria--"







"Wait kuya! Paalisin mo na siya? Hayaan mo naman kami mag girl talk!!"
I wanna know about her, para naman may ipaglaban ako di ba?








Tumingin muna siya sa PA niya na si Victoria at tumango naman si Victoria pati naman si kuya, "Alright, may kukunin lang ako sa labas ha? Andrea, you how I get mad."







"Gosh, don't worry!! Kay impaktita lang ako bratt!"
sabi ko at umalis na ng office si kuya.








Saktong pagsara ng pinto,










Tinabunan ko ng matalim na tingin si Victoria.




















Victoria's POV








JUSKO KAPATID NI CALVIEN ANG SAMA NG TINGIN SAAKIN!!!!





"Kelan pa kayo nagddate ni kuya?" tanong niya saakin.









"M-matagal na po.." sagot ko, shet eh. Nakakatakot, mejo hawig sya ni Calvien talaga.









Lumaki ang mata niya NAKO PO, VICTORIA MAGHANDA KA SA BOSES NIYAN!









"YEHEYYYYYY!" nagsisigaw si Andrea.








WTF? (~_____~)








"Ehh, hindi po kayo galit?" tanong ko, hindi ba siya galit kasi may relation kami ng kapatid niya?







"Why would I? And don't worry I'm on your side. Besides I hate Annabeth for my kuya." Sabi ni Andrea, aba magkakasundo pala kami eh. :)









"Ehh, thank you po." yun nalang ang nasabi ko, jusko di ko kinaya ang nangyari ngayon. =____=









"It's ok. We should hang out sometimes, hingin mo nalang kay kuya number ko ok?" Sabi niya, tumango tango nalang ako.







Maya maya pumasok na si Calvien na may dalang folder. "So Andrea what brings you here nga pala and Victoria can you please get us some coffee?" tanong ni Calvien kay Andrea.




Tumango nalang ako, sayang di ko maririnig usapan nila. Charottt, ang chismosa ko naman. HAHAHAHAHA
















Pero ano kaya paguusapan talaga nila?













Calvien's POV







"Kuya next month na daw kasal niyo ni impaktita." and she glared at me. What the hell. Hindi ako magpapakita, ako ikakasal sa babaeng yon?








"I don't care if bukas o next month pa ang kasal Andrea. Siguro naman alam mo na kung sino ang gusto ko diba?" sabi ko sakanya, buti nga kampi sakin at kay Victoria tong si Andrea eh.









"Yeah, yeah. She's pretty and nice, great choice kuya. Galing mo talaga pumili." pagpuri niya saakin, syempre ako pa? Calvien Guzman pa?









"Syempre, kapatid mo pa. Kaya ikaw hoy, umayos ka sa pagpili Andrea. Guys only want 'that'." I emphasized 'that'. She knows what I mean naman. Caring lang talaga ako sa kapatid ko.









"Yeah, alam ko kuya. Sige kuya aalis na ako at may date pa akoooo!" sigaw niya saakin, kahit kelan ang ingay na babae.








"Ingay mo, sige alis na." sabi ko sakanya at umalis na siya.










--









Natapos ang mga araw may naglalaro ng tanong sa isip ko. I'm not fond of myself thinking those words. Ayoko na kasing masaktan kapag ako nagmahal. Pero siguro naman hindi ako sasaktan ni Victoria di ba?



She's very loving, caring and understands me. She's the type of girl na hindi makikita karaniwan. Extinct kind of girl kumbaga.



Nagseselos talaga ako kapag nakakakita ako ng lalakeng lumalapit sakanya. Selfish na kung selfish, over protective na kung ganon. Pero natatakot lang syempre akong mawala siya. I know it sounds gay, but hell it's true.



Hindi niyo man nakikita saming mga lalake ang pagkaselos, pero and isang fact sa mga lalake eh sobra talaga kami magselos.



I haven't see again Zig. Hindi ko na siya gaanong nakikitang lumapit kay Victoria. Kilala ko ang pinsan kong yun. He'll get it by hook or by crook. Chic magnet. Ultimate playboy ng Makati.



I never want to lay his hands to Victoria. Kahit pinsan ko pa siya, kung para sa iba : "Blood is thicker than water." well para saakin, "Love is thicker than blood."
















Should I court her now para masabi kong saakin na talaga siya?









Andito ako sa condo ni Victoria. Wala lang, may namiss lang ako. >:)






Nagluluto siya ng dinner namin ng pumulupot ako sa likod niya,





"Hmm.. why do you always smell good babe?" I asked her. Ambango niya kahit hindi maligo promise, ang ganda niya in any way.





I nibbled her ear namiss ko to. "C-calvien.. stop it! Nagluluto a-ako oh..." Pa-utal utal na sabi niya.






"I've decided. Ikaw nalang ang dinner ko." then hinarap ko siya and kissed her temple.







"Mmmmmh.." she let out a soft moan when I kissed her jaw to her neck.






Binuhat ko siya and let her sit sa dining table. Another first at the dining table? Since she's wearing a hanging blouse and short, madali kong nahubad ang pangtaas.






I continued kissing her, agressively. Her hands roam my body and removed my tshirt.






"Excited eh?" I whispered and look at her at the eyes.








We're both staring at each other and both said, "I love you."






Parang tumalon ang puso ko sa narinig ko. Pareho kaming nagsabi na mahal namin ang isa't isa.




I constatly sucked her nipples and played with another one. Fits my hand perfectly.




"Uhh.. Ahh.. Calvien, i-it's so good..." She said, I also removed her shorts.





Using my teeth, I removed her undies. Naka red lace undies siya, sexy.





"You're such a tease." and she went top of me. She unbuckled my pants and removed my boxers exposing my manhood.






"I miss this." then she held it. Her hands are damn hot! I thought I'm gonna explode, oh God.





"Then go play with it." I said looking at her gaze. She started playing with my manhood that makes me groan.




Up








Down








Up








Down








Up













Suck.






(O____O)







"Uh! Victoria! Damn!" I screamed. It's so hot inside her mouth! She looked at me and just winked at me while sucking my manhood.






Minutes passed I felt something comming up. "Sto-op. I can't wait to be inside you again." then I kissed her full in the lips.





"I'll be on top babe." she insisted. Now she's talking.






I gently inserted inside her my buddy and thrust deeper. Feels virgin. "Ahh..." she left a sweet moan.






Slowly I moved inside her then I picked up speed. Both out bodies are dancing. Heat is coming up between us. This is close to heaven! She hugged me and move faster. I can feel I'm closer to my climax.





She kissed me and whispered, "I'm c-close.." she said.





"Me too."
hingal na sabi ko sakanya. Hell, this is first to me. Being so much tired.







Minutes after I exploded inside her and also her, I move gently and stopped. We just stayed in that position.









"I really do love you, Victoria." I said to her she smiled, pero parang nagaalangan siya.



























"I think I'm pregnant, Calvien."




















Annabeth's POV






"Hi tita Carla, bakit niyo po ako pinatawag?" pinatawag ako ng mom ni Calvien. Siguro tungkol nanaman kay Calvien. I'm a little bit busy of some things so hindi ko siya nadadalaw pero ice lang, asawa ko naman na siya next month eh.




Pero mukhang ayaw naman talaga ni Calvien. Bet na bet ko talaga si Calvien. I never tasted him, if you know what I mean.














"Kilala ko na ang sampid na babae ni Calvien kaya ayaw ka niyang pakasalan."
















_____________________________



AUTHOR'S NOTE :




Hey niggas! =)) Charoot! Hahahaha :) How's Chapter 12? Hahahahaha. Another BS, yeah I know it's boring. =____=



Hey! Tuloy tuloy parin ang sinabi kong ang pinaka magandang comment every chapter eh may prize. Lahat kayo pwede makuha ang prize. :) Engrande to kaya lahat pwede.




Vote & comments are much appreciated!












©
By superellaaa // Hi, Mr. Sex God 2013

Hi, Mr. Sex God!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon