Chapter 11
Victoria's POV
Maaga ako umuwi at natulog, dami kong iniisip eh. Bahala na siguro saamin ni Calvien. Middle of the night may kumakalabog. Nako, baka si Jessie. Lasing?
Naglakad ako papuntang pinto at di ko inaasahang tao ang dumating.
"Calvien?" pumupungay pungay pa ang mga mata nito, di kaya?..
"Hi Victoria.. *hik* I like you so *hik* much! Do you also *hik* like me too?" pumasok siya ng condo at pagewang gewang ang lakad. Confirm, lasing nga ang gago.
"Tara na nga, bakit ka ba naglasing ha?" pagsungit ko sakanya, ang gago eh. Sino ba kasi may sabing maglasing siya? Pano kaya kung masagasaan to?
"Kasi gustong gusto kita *hik* Victoria! Sakin *hik* ka lang ha?" dinala ko na siya sa kama, OPPPS! DI KO SIYA REREYPIN NO! =______= Bibihisan ko lang, pano naman ang antot antot na. Pwe
Pumunta ako sa bathroom para kumuha ng towel, alam ko kasi parang MU kami eh. Eh shet, parang magiging yaya lang ako nito sa pinag gagagawa nito eh. Nak ng.
Sinimulan ko ng punasan siya sa may braso niya, I started also unbuttoning his polo.
(=,=) 1st button.
S
(=,O) 2nd button
(O,=) 3rd button.
(>,<) 4th button. TANGINA ANO BA NAMAN TO, ALAM KONG NAKITA KO NA ABS NIYA, PERO GHADDAMN IT LUMALAKI ANG ABS NIYA!! Grabe work out ni Calvien. Perfect god ang peg.
Pinunasan ko na ang katawan niyang mala-adonis at sinuot ko na sakanya ang tshirt.
Shet. Eto na nga ba kinakatakutan ko, pang baba na. =______= HELP DAMN!
I unbuckled his belt at bigla ako nagulat dahil...
"If gusto mo ako gahasain, siguraduhin mong tulog ako."
(O___________O)
--
Calvien's POV
To tell you the truth hindi talaga ako lasing, I just want to tell Victoria that I really like him. it turned out na sobrang..
AROUSED na ako.
Naramdaman ko kasi na tinatanggal niya pambaba ko, ang damn I have weakness also. Tinatamaan niya ang dapat hindi tamaan. =____=
"If gusto mo ako gahasain, siguraduhin mong tulog ako." Hawak ko agad sakanya sa wrist niya. Gulat na gulat siya.
"A-akala ko.. at..." Di ko na siya pinatapos magsalita, I hugged her. Ramdam ko ang tibok ng puso niya, ambilis.
"Please wait for me, Victoria." I whispered to her. Gusto kong antayin niya ako, antayin niya ako hanggang makalaya ako sa tali ng pamilya ko at sa sinasabi nilang fiancé ko.
Kumalas siya sa yakap at tiningnan ako mata sa mata.
"I can wait for you, Calvien. Just don't let me drift away." She said and smiled at me.
--
Humiga na kami ni Victoria sa kama, and oops! Hindi kami nag-make love. Ayoko namang mapagod siya parati dahil saakin.
Natutulog na siyang mahimbing habang ako hindi nakatulog. I'm just here lying in the bed with someone in my arms whom I really like.
She's so beautiful. It may sounds gay but I think I'm falling inlove to her. Sleeping beside a beautiful lady you love is the best experience.
Nakatulog na ako ang himbing ng tulog ko ng around 6am tumunog phone ni Victoria.
From : Zig
Good morning, Victoria. Hope to see you later at the office.
PS : Let's have some coffee later again, ok?
Andrea's POV (sister of Calvien)
"Ma'am Andrea pinapatawag po kayo ni madam Carla." tawag saakin ng maid namin.
"Sige, I'll follow." I said and arrange myself.
Siguro naman kilala niyo na ako? Ako lang naman ang pinaka magandang--charot lang magagalit si author baka mawala ako ng wala sa oras. =)) Hehehe, peace tayo ms. author! Btw, I'm Andrea Guzman young & only sister of Calvien.
Yes, ako yung pumunta sa office niya noon and who told him that his fiancé is back. Clearly, I also hate his fiancé Annabeth.
Kung kani-kanino na siya nalink na lalake. She's a playgirl. Magka-aids pa kapatid ko. =___= I'm not saying na may gusto ako sa kapatid ko. EWW STOP IT KADIRI
Hindi ko lang maintindihan bakit gusto ni mama kay Annabeth. May nakikita ba si mama kay Annabeth na hindi namin nakikita? Or talagang sipsip lang talaga ang hinayupak na yun.
"Yes mom?" I saw her drinking at the couch.
"How's Calvien with Annabeth, Andrea?" O-kay? Bakit ako tinatanong niya?
"Mom you know how kuya ha--"
"So you hate her now too? Calvien must have told you non sense about Annabeth. You see Andrea," tumayo siya at lumapit siya saakin. "She's nice, Andrea. Try to hang out with her? By the way, the wedding is next month." then she went upstairs. Oh no.
Victoria's POV
Nandito ako sa office na, sabay kaming pumasok ni Calvien. Wala namang nakahalata. Kinikilig talaga ako hanggang ngayon. Shiiiit :""> Pero may inaabangan talaga akong words na sasabihin niya eh, yung tipong makukuryente ako sa sasabihin niya o kaya manlalambot ako?
Habang nagaayos ako ng files lumapit saakin si Zig, tingin sa kaliwa tingin sa kanan. HAH! WALA SI CALVIEN! Baka masapak pa non pinsan non eh, and crush ko lang naman ai Zig eh. Mahal ko naman si Calvien. Ihhhhhhh, PUTA NILALANGGAM NA PATI ASIN AT PAMINTA. :""""> HAHAHAHA
"Hey Victoria." he said to me and smiled.
"Hi Zig, sup?" Cool na sabi ko, HAHAHA feel feel pucha.
"Uhh, I'm fine Victoria. Nagtext kasi ako sayong umaga. And I think hindi ikaw ang nagreply?" nagtatakang sabi niya, WAIT NAGTATAKA NA RIN AKO. WALA NAMAN AKONG NATANGGAP EH.
"Uhm, let me see nga." hiniram ko phone niya, ano naman reply? Ano yung multo? Automatic phone ko? =____=
"Here.." inabot niya sakin and..
From : Victoria
F-UCK YOU!! t(-.-)t
Sumisigaw ang isip ko ng,
CALVIEN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! JUPORSANTO!! ANONG GINAWA MO?!!!!
Calvien's POV
I was reading my clients proposal ng bumukas ang pinto ko agad, tiningnan ko kung sino. Si Victoria?
"Hey what do you--"
"GOSH CALVIEN! WHY DID YOU SEND HIM THAT MESSAGE YOU SHOULD HAVE DELETED IT NALANG! AKO YUNG NAPAPAHIYA!!!" sigaw niya saakin at nilagay pabagsak ang dalawang kamay sa lamesa ko, oh. Yung message pala nalaman niya.
Tumayo ako and leaned to her face, "Have you forgotten Victoria? I don't share what's mine." and I smirked at her.
"God! Wala namang ginagawang masama si Zig! Ang seloso m---"
I kissed her. Siguro sa ganoong paraan ko ipapakita sakanya kung gano ako kaseryoso. Masama ako magselos, that's a fact. Yes, nagseselos ako sa kanila.
She's responding to my kisses when--
"Kuya?"
__________________________
AUTHOR'S NOTE :
Teehee, hahaha. Kung dati every other day ako magud. Siguro ngayon weekly nalang. I'm busy person! Charoott. Hahahaha, lot's of school works eh! Masipag ang author niyong napaka ganda. CHAROOOOT HAHAHAHA.
Kung napapansin niyo priority ko ang kapatid at mommy ni Calvien. YES I DO PRIORITY THEM BECAUSE OF...
SECRET. Hahahaha secret no clue. =)) Nagiisip pa ako sa BS kung papano ko ulit gagawin. Hahahaha alam ko corny ng mga past BS ko. Ehhhhhh di naman ako ganon kagaling gumawa ng BS eh! :) HAHAHA!
Thank you sa mga patuloy nagvovote at nagcocomment kilalang kilala ko kayo! May special prizes lahat ng mapili kong mga bonggang comment!! :) PROMISE, HONESTO!!! :D
50 Votes and COMMENT!
© By superellaaa // Hi, Mr. Sex God 2013