Chapter 16

76.6K 637 51
                                    

Chapter 16











Victoria's POV



Days passed nagsimula na si Calvien maghanap ng trabaho. Seriously naaawa takaga ako sakanya, I want to help him. I wanna be with him.

To the fact na he'll be working with his office mates na naka sexy office attire. Oh, I know Calvien. He can hold his boner as long as he want to, pero kapag di na kaya. Lagot.



I'm cooking for our lunch when he tightly hugged me from behind.




"What are you cooking?" he asked me while smelling my hair.




"Hmm, carbonara. Why?" I asked him, nakikiliti ako sa tenga jusko.





"Nothing, hey I'm just going out memeet ko lang si Andrea. I'll be back before we eat ok?" he said, tsk agad agad.





"Why don't you eat first?" sabi ko nalang.





"Saglit lang, I promise okay?" Then he kissed my temple.





"Sige, ingat ha.." I just said to him.






Niluto ko na ang carbonara and waited for Calvien. Nagbasa at nanood nalang ako ng tv. Maybe nakaka isang oras na wala si Calvien, ang tagal niya--






*DING DONG*






"Cal-- Zig?" Si Zig? Ano ginagawa ni Zig dito?




"Hey Victoria, is it okay for me to visit you?" he smiled at me.




"Uh, yeah. Come in." pinaupo ko siya sa sofa. Pero seriously nagugutom na ako. Apaka tagal ni Calvien.





Napansin siguro ni Zig na nakahanda ang dining table. "Are you expecting someone else?" he asked.





"Oh, no. Si Calvien hinihintay ko kasi sabay kasi kaming kumain--"






"Oh, I heared what happened to both of you. Tita Carla told me about it and she made me the chairman of the hotel for now." He explained to me. She made him the chairman? Magagalit si Calvien nito..




"Oh, congrats." I just simply answered to him.



Nagkwentuhan parin kami ni Zig, he has similarities with Calvien pero ofcourse mas mahal ko si Calvien. Yihieee hahah!aha




"It's 1:45pm hindi ka pa ba kumakain?" He asked to me.





"Nope, hinihintay--" he cut me off.





Tumayo siya at hinila ako sa dining table, "Kain na tayo, sige ka mangangayayat ka." he teased me.





Pumayag nalang ako, tinirhan ko nalang si Calvien ng carbonara. Sabay kaming kumakain ni Zig ng dumating si Calvien.




"Victoria?" napatingin kami ni Zig pareho kay Calvien. "What are you doing here?"






"Visiting her, tagal mo cous eh sinabayan ko na siya kumain." sagot niya sa pinsan niyang si Calvien.





"Well you may go, Zig." pagpapaalis niya kay Zig, bastos ni Calvien kumakain yung tao eh. =___=




Sumingit na ako, "Teka, kumain nalang tayong tatlo kita mong kumakain pa si Zig eh." sabi ko tiningnan lang ako ni Calvien at sumagot ng 'ok'.



Hi, Mr. Sex God!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon