Chapter 33
Author's POV
"C-Carlo? Why with him?!" napasigaw sa gulat si Calvien ng malaman niyang kasama ni Victoria umalis ng bansa si Carlo.
"Why are you shouting?! And what do you care? We're just friends he's just taking care of me at inalaagan niya rin ang anak mo!" sigaw ng dalaga pabalik kay Calvien. Gustuhin niya mang magpaalaga kay Calvien ngunit dahil sa nangyari ayaw na niyang makasama ito.
Nasaktan si Calvien sa narinig ang sinabi ni Victoria. Totoo rin naman ang sinabi ni Victoria kaya lakas loob niyang sinabi.
"Please don't go, babe.. Let's work this out.." Pagsusumamo niya sa dalaga. NY? Other side of the world? That's million of miles.
"I've already made my decision." matigas na sabi ni Victoria. Agad naman umakap si Calvien sakanya.
"I'll find a reason why you can't go to NY, Victoria. You know me." he whispers to Victoria. Agad naman nagulat at napadistansya siya kay Calvien.
--
"His nerve! He won't find a reason! Never!" nangagalaiting sigaw ni Victoria kasama si Jessie. Umalis na rin siya agad sa sobrang galit niya kay Calvien. He's really determind that he'll find a reason para lang hindi umalis si Victoria.
"Ba't ba galiiting galiiti ka? Alam mo reason lang yun, matakot ka kapag may pinirmahan kang kontrata sakanya na sakanya ka lang talaga." dire-diretsong sabi ni Jessie sakanya.
Napatigil si Victoria. Pinirmahang kontrata? May napirmahang kontrata ba siya kay Calvien na sakanya lang siya?
Victoria's POV
Damn! May naalala akong pinirmahan ko kay Calvien! Fuck! Sana hindi niya maalala, tangina!
"Tori, nahihilo na ako sayo. Will you seat down?" naiinis na sabi saakin ni Carlo, umuwi na rin ako napagod ako, stress!
"Sorry." umupo ako at nagpangalumbaba.
"Aish! Wag ka ngang magpangalumbaba, kaya malas eh. Ano ba problema?" sabi niya at tumabi sa tabi ko saka ako inakbayan.
"Calvien. Don't want to talk about it." I just said at tumayo at naghanap ng makakain.
Iniisip ko parin yung kontrata. Alalang alala ko pa yun. Na saakin lang siya at sakanya lang ako. Bullshit! Dom-sub lang? Christian Grey lang? Aba pota, ang layo ng ugali niya sa ugali ni fafa Grey ko noh!
Panata ko nalang na hindi niya maalala ang kontrata namin. Fuck talaga. Nadamay ko pa tuloy si Carlo sa pagkainis ko dahil kay Calvien. Aish! Bahala na.
Calvien, pakawalan mo na ako..
Carlo's POV
Papunta ako kay Calvien ngayon, yes you read it right. I have to stop him bugging Victoria, he's pissing her off too much.
*TOK TOK TOK*
"Yes-- Oh Carlo, what a surprise?" Sarakastikong sabi ni Calvien saakin, aba gago to ah. Timpi lang Carlo magagalit si Victoria.
"Can I come in?" I formally said. Inopen naman niya ang pinto hudyat na pinapapasok niya ako.
Umupo ako sa sofa at napansing may picture sa may maliit na lamesa,
picture ni Victoria at ni Calvien tumatawa. In short, masaya.
"So, what brought you here?" He started.
"Stop pissing her off, she's also beyond pissed off because of you. Buntis siya mind you." Mahinahon kong sabi, ngunit halata na galit ako.
"I'm not pissing her off, ayoko lang sumama ang babaeng mahal ko sa taong sinayang na siya dati." So this is what he likes. Game on, Guzman.
"Don't act as if wala kang ginawang masama, Guzman." tumayo ako, "Aalis na ako, magaayos pa kami ni Victoria ng gamit dahil pupunta kami ng NY."
"Sige lang, Mr. Carlo Montaos-Silverio na asawa ni Anastasia Silverio. Bilang nalang ang masasayang araw ninyo." napalingon ako kay Calvien na nakangisi.
So, wala talagang sikreto ang hindi nabubunyag.
_____________________________
AN :
Patawarin niyo na ako dahil mabagal ako mag-UD, hahahaha. Busy ang author niyo eh. =)) Oy guys, ayaw niyo talagang maging OP? Andaming slots na open oh :( Tampo ako seryoso.
Calvien Guzman
Jessie Uy
Carla Guzman
Anastasia Silverio
Carlo Montaos-Silverio
Zig Guzman
Annabeth SantosHow to apply?
Message this to me directly or send this to 09165032925.
Name :
Age :
Address ;
Wattpad :
Contact no :
Accnts in social net :Questions ;
• Sino gusto mong character io na i-OP mo? Bakit siya?
•Bakit ikaw dapat ang piliin ko para sa character ko?
• Pano mo mapopromote ang story ko using your social net accounts or others?
HAVE FUN!
Twitter ( Victoria Perez )
@VictoriaPerezWP
@VictoriaPerezWPTwitter (Andrea Guzman )
@AndreaGuzmanWP
@AndreaGuzmanWP© thesuperbiyach // Hi, Mr. Sex God 2013