Chapter 28

45.2K 364 45
                                    

Chapter 28








Calvien's POV


"A-Anastasia?" nauutal kong sabi, anong ginagawa niya dito? Bakit siya nandito?


"Oh, Hi Calvien. I was just visiting Victoria, and I also want to ask her out sa mall. So Tori, wanna come?" she asked Victoria, since when did they became friends?


"Oh sure! Nagccrave din ako ng Krispy Kreme. Wanna come babe?" sabi ni Victoria sakin, shit nanlalamig ako. Tangina kasi.


"I c-can't.. I need to see Andrea. Ahh.. Basta umuwi ka agad ha, I need to see you here in our house later." Tiningnan ko ng masama si Anastasia, "Bring her home whatever happens, is that clear?"



"Crystal." she answered firmly. I kissed Victoria at her forehead and also her temple.


"We have to go, may gusto ka bang iuwi ako?" umiling nalang ako, kinakabahan ako kay Anastasia. Baka sabihin niya..

Tiningnan ko sila habang palabas ng pinto, Anastasia looked and winked at me. Fuck!

Umupo ako sa sofa at sinipa ang trash bin, fuck this sht!




She doesn't have to know..










Anastasia's POV






flashback





"May I help you ma'am?" sabi saakin ng pharmacist sa mercury.

"Pregnancy test please." I ordered. For the past days I'm always feeling dizzy, craving different foods, vomiting and I'm always sleepy.


Inabot na sakin ng pharmacist at binayaran ko na rin, umalis na ako at umuwi na rin agad sa bahay ko.

No, Carlo doesn't know that I'm feeling yhis symptoms. I really know that I'm pregnant. I'm prefectly sure of that.



I ran off to the cr and tested it.






My instincts are true..






1 line




2 lines.






2 pink lines.








POSITIVE.





Oh, baby..









Andrea's POV


I'm watching my favorite movie when my phone rang, istorbo leche.


*Calling Lil' bro Calvien..*


"Oh anong problema mo?" pagsusungit ko, nakakaasar kasi wrong timing tong lalakeng to.



"(Damn, Andrea. Magkasama si Ana and Victoria sa mall! Feeling ko may balak sabihin ni Anastasia kay Victoria!)" sigaw niya sa phone jusko, halos mabinge na ata ako. Pero wait, fudge!



"Eh tanga ka din pala eh, ba't mo hinayaan?" pangiinis ko sakanya. Tanga din si kuya eh, hinayaan niya eh.



"(Will you just help me?)" tanong niya.


"If she ever tell Victoria, just explaim it to her agad. Then give her some space and time, masasaktan at masasaktan talaga siya. It will heal if you'll give her some space kuya.." sabi ko nalang. true, masasaktan talaga si Victoria lalo na't buntis pa siya. Tanga din si kuya eh.


Wala ako naririnig sa other line, "nanjan ka pa ba ha?"






"TOOT... TOOT..."







Victoria's POV

Seriously, Anastasia and I are dead tired today! We've been shopping for straight 3 hours. It's fun with her, she changed I guess.


"So, where d'ya wanna eat?" Tanong saakin ni Anastasia, pareho kaming may dalang paperbags pero mas marami sakanya. Treat niya rin kasi ako, so ayun.



"Hmm, sa Pizza Hut nalang." sabi ko, she nodded at pumunta na kami sa pizza hut.


Umorder kami don, napansin kong
madaming inorder si Anastasia may darating ba?


"May darating ba? Dami ah." comment ko.


"Wala tayo lang, gutumin kasi ako ngayon eh, dunno." she answered. Baka buntis, Victoria?



Nakaramdam ako ng pagiihi.. Yah.


"Cr lang ako, excuse me.." tumayo ako at pumunta na sa comfort room.




Author's POV


Sisimulan na ni Anastasia ang plano niya, kinuha niya ang phone niya at nilagay sa tenga. Nagkukunwari siyang may kausap. Naramdaman niyang malapit na sa likod si Victoria, nagsimula na siyang magsalita..

Tiningnan naman ni Victoria si Anastasia habang nakaupo, kita niya ang paglapad ng balakang nito, buntis nga ba talaga to?













"Oo, buntis ako Calvien.. Nagbunga ang pagtalik natin.."






_____________________________

AUTHOR'S NOTE :

Sorry guys for the late update. Been really busy, told you madalang na ako magupdate hahahaha. Sorry guysss.

EXTENDED NA ANG PAGHIRE KO NG OPERATORS NG CHARACTERS KO! TOMORROW I'LL BE STARTING TO CALL YUNG MGA NAGSEND NG FORM, THANKS.





© thesuperbiyach // Hi, Mr. Sex God 2013

Hi, Mr. Sex God!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon