Chapter 31
Author's POV
Naiiyak na yumakap si Calvien kay Victoria. Atlast, nakita ni Calvien si Victoria for maybe a week? He misses her.
"Bitawan mo ako Calvien." nagpupumiglas na sabi ni Victoria.
Pumiglas naman si Calvien sa mahigpit na pagkaka-akap niya kay Victoria, "Tara na umuwi na tayo, kumain ka na ba? Gusto mo ba--" Hihilahin sana ni Calvien si Victoria pauwi ng bawiin ni Victoria ang kanyang kamay.
"Hindi ako sasama sayo Calvien." matigas na sabi ni Victoria kay Calvien.
"Lalayo tayo Victoria, mabubuhay tayo kasama ng baby natin--"
PAK!
Lumipad ang palad ni Victoria sa pisnge ni Calvien. Napahawak si Calvien sa pisnge niya at gulat na gulat.
"May responsibilidad ka Calvien, binuntis mo si Anatasia. Kahit siya nalang ang buhayin mo tutal, kaya mo naman siya binuntis dahil gusto mo siya di ba?" sarkastikong sabi ni Victoria kay Calvien.
"N-No.. no.. Victoria makinig na. Pinwersa lang ako ni Anastasia, hindi ko ginusto yon at wala akong gusto sakanya Victoria please makinig ka sakin, mahal na mahal kita.." nagmamakaawang sabi ni Calvien.
Naantig ang tenga ni Victoria ng marinig niya ang 4 na salitang yon, imbis na matuwa siya sa kanyang narinig lalo lang nadurog ang puso niya.
"Mahal? Ako? Sana inisip mo muna yan bago mo binuntis si Anatasia kahit boss mo siya noon. Ang bastos niyo. Hindi ka m-man lang nahiya sakin at.." nagpunas ng luha si Victoria traydor nga ang luha. "sa anak mo.."
Lumuhod si Calvien, "Please Victoria mahal na mahal kita, kelangan kita sa buhay ko. Hindi ko kayang wala ka.. please.. I love you Victoria Perez.." nagpupumiglas si Victoria, nakawala si Victoria sa yakap ni Calvien at pumara ng taxi, habang si Calvien nakaluhod parin umiiyak dahil sa nangyari.
Inaamin ni Victoria sa isip niya, mahal na mahal parin niya si Calvien. Pero dahil sa kanyang mga natuklasan, parang wala ng saysay.
Calvien's POV
Umuwing luhaan ako sa condo. Nakita ko roon ang kaibigan ko na si Ethan Grey.
"Musta? Ano sabi ni Victoria?" tanong agad saakin ni Ethan.
Umupo ako sa sofa at tinakpan ang mukha, naiiyak nanaman ako. "Ayaw na niya sakin Ethan, anong gagawin ko? Mahal na mahal ko siya.. Di ko kayang mawala siya. Nagsisisi na ako.."
"Lilipas din yan, bigyan mo muna si Victoria ng space." payo niya sakin.
"Pero paano ang anak ko?" sabi ko. Alam ko kung gano kagalit si Victoria sakin pero paano ang anak ko?
"Hayaan mo muna siya." sabi niya saakin.
Hindi ko na alam gagawin ko. Pano kung ilayo niya saakin ang anak ko? Paano na? Paano kung may manligaw sakanya? Paano na ako? Alam kong mahal parin niya ako at gagawa ako ng paraan para lang mapatawad niya ako.
Mahal ko siya, mahal na mahal at akin lang si Victoria Perez.
Victoria's POV
"So what's your plan? Kabuwanan mo na Victoria you should stay here until manganak ka." sabi saakin ni Carlo.
"A-Ayoko muna makita si Calvien, pero mahal na mahal ko siya at ama siya ng dinadala ko at dinadala ni Anatasia hindi ko alam gagawin ko." nangingiyak kong sabi, wala naman akong magawa..
"Shhh.." Inakap ako ni Carlo. "I have plan for you.."
He smiled. "also for us.."
"Let's go fly to New York, Victoria. You & I and there you can give birth to your child."
__________________________
AUTHOR'S NOTE :
HAHAHAHAHAHAHAHA! ANG LAKAS KO MAKA BITIN EH NO? =)) But hey guys. MALAYO PA PO ANG ENDING NITO KAYA CHILLAX LANG OKAY? :)
Sa totoo lang kasi tinatamad na akong magupdate kasi puro 'update!!' 'ay bitin ms author' guys, hindi naman po kasi ganon kadali magtype hindi rin naman kasi umiikot dito sa wattpad ang mundo ko. Kaya chillax lang guys, normal person din ako.
On going parin ang hiring of OPs!
ON GOING PARIN ANG HIRING FOR OP GUYS! HERE'S THE FORM AND CHOICES ;
~ Victoria Perez
~ Calvien Guzman
~ Jessie Uy (bestfriend ni Victoria)
~ Andrea Guzman (kapatid ni Cal)
~ Carla Guzman
~ Anastasia Silverio
~ Carlo Silverio
~ Zig Guzman (cousin of Cal)
~ Annabeth Santos (first lady of Cal)
How to join?
Message this to me directly:
Name :
Age :
Address :
Wattpad :
Contact no :
Accounts in social nets :Questions :
• Sino ang gusto mong character ko na i-OP mo? At bakit siya?
• Bakit ikaw dapat kong piliin para sa character na pinili mo?
• Paano mo mapopromote ang story ko in the social network?
MESSAGE THIS DIRECTLY TO ME. Patunayan niyo sakin na kayo ang deserving na maging OP okay? This will be fun really. ;)
© thesuperbiyach // Hi, Mr. Sex God 2013