Chapter 29

45.7K 379 34
                                    

Chapter 29






Author's POV


Dahan dahan humakbang palapit sa upuan si Victoria, halo halo ang nararamdaman niya. Malapit na siyang manganak, tapos eto ang malalaman niya?


Si Anastasia parin ang bunga ng problema namin ni Calvien, at nakatalik pa niya? Ano bang meron si Anastasia na wala siya?


"Hey, are you okay?" tanong ni Anastasia kay Victoria, isip isip ni Anastasia na narinig talaga ni Victoria ang palabas niya. Her ppan was a success.


Tinitigan muna ni Victoria ito at sinagot, "I'm f-fine, Ana I have to go. Something came up. I'm sorry.." at tuluyang umalis na si Victoria.


Hindi alam ni Victoria kung saan siya pupunta. Sakit. Yun ang nararamdaman niya, niloko siya ni Calvien. Ano bang kulang? Binigay niya lahat, eto malapit na silang magka-anak.


Hindi niya alam kung saan siya pupunta, ayaw niyang umuwi sa condo nila dahil alam niyang hinihintay siya ng Calvien sakanila. Nag out of town naman ang bestfriend niyang si Jessie.

She thought Calvien was different among the others, but she was wrong. But he is one of the cassanova. Naiiyak siya, pero she couldn't. May dinadala siya, baka maapektuhan ito.


Tumungo siya sa Manila Bay. Para magpahangin, pero may isang tao ang sumagi sa isip niya..







"Carlo.."







Calvien's POV


Ilang minuto na umalis sila Victoria umalis din ako ng bahay, kinakabahan ako. Andito ako sa bahay ni Del Castillo, oo si Jerome.


"Tsk pare kasi, pakatino na." payo saakin ni Jerome, nagpapakatino na nga eh.


"Ang tanga ko, ba't ko ginawa yun... If I could change back at time." I said while drinking whisky.


"If may time machine pre siguro ngayon, everything would have been perfect. You know what happened to us right? Samin ni Princess?" sabi niya, tumango nalang ako. Yeah, kinwento niya sakin ang katarantaduhan niya rin noon.


"Nasa huli lagi ang pagsisisi, Calvien. You just have to accept what happened learn your lesson and say sorry to her and make it up to her. Kung mahal mo talaga siya, never say die. If you know what I mean?" he said to me, parang lalo lumakas ang loob ko. He's right, I learned my lesson.

"By the way, ano oras uuwi si Victoria? You have to talk to her na. Tell her everything." sabi niya pa saakin.

"You're right. I have to go." I said and grabbed my keys.

"Yan sge, layas na." natatawang sabi niya. You could always count on your friends..


Nagddrive na ako pauwi ng magtext ang isang unknown number.





From : +6317 *** ****

She already know.



And that made me drive like crazy rushing to our condo unit. Will she let me explain first?



It's already 7pm when I reach at our condo, hinanap ko agad si Victoria. Wala siya sa sala, wala siya sa kitchen, wala siya sa bathroom, wala siya sa bedroom or even sa balcony. And worst, wala ang mga gamit niya sa kwarto namin even her clothes.








Hi, Mr. Sex God!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon