Chapter 6
Calvien's POV
"Let's go?" tanong ko kay Victoria, we're getting ready kasi 10am ang flight namin to Bicol.
"Aye aye sir!" then she winked at me. Pinakuha ko nalang sa driver ko ung gamit niya dito na rin siya natulog kasama ko.
Nandito na kami sa carpark, nilalagay na ng driver ko ang luggage namin ng may tumawag saakin.
"Honey!!" si Annabeth? Anong ginagawa nyan dito? Nagkatinginan kami ni Victoria kasi umiwas agad siya ng tingin at pumasok sa sasakyan.
"What the hell are you doing here?" I frowned at her.
"Silly. Of course I'm going with you, eto oh plane ticket ko." pinakita niya saakin at tuwang tuwa pa, psh.
"No, you're not." I held her wrist.
"Yes I am. Alam ni tita na ako ang kasama mo. So, hey driver! Pakilagay na tong gamit ko jan, thanks." tapos pumasok siya sa sasakyan. Ano ba naman yan leche.
Buong byahe papunta sa aiport puro boses ni Annabeth, ang ingay. Nagulat ako ng kausapin ni Annabeth si Victoria.
"Victoria right? How's you're job with mu fiancé?" she asked her. Nagkatinginan kami ni Victoria sa rear view katabi niya kasi ang driver's seat kami ni Annabeth ang nasa likod.
"It's perfectly fine, Ms. Annabeth. It's an honour to work with Mr. Guzman." she said sweetly. Sakit sa ulo sht. May pinanghuhugutan yun ha. -,-
Sakto lang ang dating namin sa airport kasi boarding na rin, buti nalang katabi ko si Victoria sa plane nalayo naman ako kay Annabeth. Ilang minutes lang naman ang trip mga 20-30 minutes lang.
Nakarating kami ng Bicol ng sobrang tahimik ni Victoria. Halos si Annabeth lang ang nagtatatalak. Ang ingay ng babaeng to, nakakahiya kasama.
We reach our hotel isang suite lang ang kinuha ko akala ko kasi masosolo ko si Victoria.
"Bakit isang suite lang kinuha mo?" tanong ni Annabeth saakin.
"Akala ko kasi hindi makakasama si Victoria, lalo na ikaw." iritableng sabi ko sakanya.
Kinuha na namin ang suite cards namin and went to our suites. Si Victoria may sarili siyang kwarto, bwisit naman kasi tong si Annabeth eh.
It's about 3:45pm na. Puntahan ko na nga si Victoria di ako makatiis eh.
"Saan ka pupunta?" I turned at her and she's only wearing a bikini. Nahh, Hindi ako naaapektuhan sa mga moves niya.
"None of your business." then I left the suite and sneaked out Victoria's suite.
She's special to me now.
Victoria's POV
Tahimik lang ako buong byahe. Seriously naririndi ako kay Annabeth, she's so noisy. I wonder kung makatagal si Calvien sakanya.
I'm now here lying at my bed here sa suite. Isa lang pala dapat ang room na pina-reserved ni Calvien. Muntikan na yun kay Annabeth. =___=
*TOK TOK TOK*
I opened the door, huh just who I was expecting. "What are you doing here?" I asked him. Medyo irita kasi ako.
"Naiinis ako kay Annabeth, okay? I didn't know--"
"You didn't know that he was coming, it's okay. She's you're fiancé, Calvien." I finished his line.
"Hey," lumapit siya saakin at niyakap ako. "I'm sorry okay? I didn't thought na makakasama siya, in fact later aalis tayo tayo lang okay? I love you."
What did he said?
--
4pm pinapapunta ako ni Calvien sa hotel suite nila. Makikita ko nanaman ang bruha. =___=
*TOK TOK TOK*
"Good afternoon, Ms. Annabeth." I said formaly. She's only wearing a bikini. A sexy one, buti nakakapag timpi si Calvien dito kay Annabeth?
"Hay nako, leave the 'miss' Annabeth nalang, so may meeting pala kayo na-aattendan? Sayang di ako kasama." sabi niya at pinapasok ako sa hotel nila.
"Sayang nga po. Si Mr. Guzman po ba is ready?" Tanong ko sakanya nalang.
"Ahh, yes. May inaayos lang siya, I'm going home by 8pm may emergency sa bahay eh. Please take care of my fiancé." she pleaded. Oh yes, I'm taking care of him too well.
"Aga naman po? Eh, have a safe flight nalang po." pagsisinungaling ko, sana mamatay siya. Pwe.
"Thank you. Ang swerte ko sa fiancé ko talaga.." sabi niya.
"Bakit naman po?" nako Calvien.
"He makes love to me. He kisses me down--" naputol ang mga sasabhin ni Annabeth ng nagsalita si Calvien. I want to strangle her.
"We have to go." hinila naman ni Annabeth si Calvien and kisses him infront of me. What a nice afternoon for me.
After that lumabas na kami ng suite and sumakay na kami sa elevator. Too odd, tahimik lang kami.
He suddenly pinned me in the wall. "Argh. Ano ba?" sabi ko.
"Anong ano ba? What's with you?" he asked me. Talagang tinanong niya yun ha?
"Nothing. Now leave me alone bago pa may makakita satin." I said to him.
Instead of leaving me alone he just kissed me. I'm not responding to his kisses. I'm not in the mood to him.
"Ugh-- maglinis ka nga muna ng bunganga mo bago mo ako halikan. Disgusting!" I shouted at him.
"So, that's you're problem." sabi niya at pumindot ang level ng hotel suite ko. Onga pala. kami lang dalawa ngayon. Akala ko totoo yung meeting. any minutes nagbukas ang elevator door, "Let's go." at hinatak niya ako papunta sa suite ko.
Nandito na kami sa suite ko at umupo siya sa sofa ko and ako nakatayo sa harap niya. Iniisip ko parin ang sinabi ni Annabeth.
I raised an eyebrow at him at siya naman ay parang curious sakin.
"Explain."
_____________________________
AUTHOR'S NOTE :
Heyyoo guys! =)) How my sabaw UD? Hahahaha! Nakaka-asar di ako makaconcentrate gumawa ng UD. :(
Last day of our semestral break, nakakalungkot naman. :( Oh alam na ha? Baka after 3-4 days and UD ko. XD
Sorry talaga guys kapag panget UD ko. :( Sorry po talagaaaaaaaaa.
Please do vote & leave a comment. Thank you guys!
© By superellaaa // Hi, Mr. Sex God 2013