Chapter 5

126K 848 51
                                    

Chapter 5










Victoria's POV






We're having lunch in a fancy restaurant. I kept thinking of Calvien. May fiancé pala siya tapos gusto niyo ganon? Ayoko nga maging kabit, over my dead body.





"Penny for your thoughts, beautiful lady?" tanong ni Zig sakin, I blushed. He called me beautiful lady! =)) TEEHEEE.




"Oh nothing, sorry." I smiled at him at continued eating my food. Tanongin ko kaya si Zig kung may alam siya? "Uhm, hey. Can I ask about our boss?"





"Si Calvien? Yeah, ano yun?" tanong niya saakin, ugh. Mga brown eyes niya..





"My f-fiancé siya?" mahinang tanong ko, bka makahalata eh.







"Yang si Calvien, babaero yang pinsan ko. Pero he never wants to get settle down lalo na kay Annabeth, yung kaninang babae." w-what? Pinsan niya si Calvien?! Kaya pala ang ggwapo nila! Kotang kota ang pucha. =))






"Oh, pinsan mo pala si Mr. Guzman. Eh di parang finoforce lang si Calvien kay Annabeth?" tanong ko, nakaka-curious f-uck.






"Just like that. At si Annabeth? She'll die just because of Calvien. Patay na patay siya masyado kay Calvien. She's too possesive. Si Calvien wala lang, hinahayaan nya lang. Why'd you ask?" YAAAAAAAAAAH, NAHALATA ATAAAAAA!!







"U-uhh.. Nothing. I just wanna know more about--" biglang naputol ang sasabihin ko ng may sumulpot na lalake sa harap namin ni Zig.













"Mr. Calvien..." bigla akong hinila ni Calvien palabas ng restaurant at sinakay sa BMW niya, psh. Porque't personal assistant slash f-uck buddy niya eh. =____=




Hala, nakakahiya kay Zig. Baka makahalata yun eh! Type ko pa naman si Zig, gwafuu. Mabait pa, HINDI KA GAANONG MAHANGIN. XD





Biglang pinaandar ni Calvien ang sasakyan at nagdrive, "What the hell, Calvien. Saan ba tayo pupunta?"





"Shut up!"
Sinisigawan niya ba ako? Ay hinde, bulong bulong yun. =___=






"PUNYETA GUZMAN KUNG GUSTO MO NA MAMATAY WAG MO AKO--" bigla niyang tinapakan ang break at..













*BOOG!*















Calvien's POV






Dinala ko si Victoria dito sa condo ko, naumpog eh. Eh bakit ba kasi siya hindi nagsusuot ng seat belt? Seryoso? =___=



Nainis lang naman kasi ako bakit nakipaglunch siya kay Zig. Pinsan ko pa talaga, delikado yun e. Chic magnet yung hayop na yun eh.





Calling Zig..


Accept | Decline






"(Bro! Ba't mo naman kami inistorbo agad ni Victoria agad kanina?)" bungad niya agad saakin.






"May biglaang meeting kailangan kasama ko siya, sige bye." sabay patay ko sa phone. Naiinis ako eh.





Si Annabeth yung kaninang umakap saakin. Yes, she is my fiancé but believe me or not, I never want her. I never want her to be my wife, seriously.



Seriously, I want to strangle Zig kanina. She's taking my girl? Wait, what the hell. =___=




"Uhh.." si Victoria. "Ang sakit ng ulo ko.." Tumabi ako sa tabi niya at tiningnan siya.




"Hey, I'm sorry about you're head.." I apologized to her.






"I-it's okay." Sabi niya at umupo sa kama. Tiningnan ko siya sa mata, parang ang dami niyang gustong itanong.






"May gusto ka bang malaman?" tanong ko sakanya.





"Should I?" She asked and looked at me straight to me eye, "Tell me, why do you want this kind of relationship if meron ka naman palang fiancé?"






"Because I don't like her."
I said to her. "I don't want her to be my wife." then I held her hands.





"She's pretty, she's sexy ba't ayaw mo sakanya?" sabi niya saakin.





"Annabeth is sexy? Yes she maybe but kung kani-kanino na siya na-link and I don't want to be one of them you know. Mas pipiliin ko nalang na sayo, sigurado pa ako na saakin ka lang." then I kissed her hands. She flushed.




"O-okay. Pano kapag nalaman niya yung ginagawa natin b-baka--" I didn't let her finish I kissed her instead. Alam ko namang natatakot siya na baka may taong malaman ang ginagawa namin pero anong pake nila di ba?





"As long as we're together, no one will ever know. Just us, okay?" I whispered to her.





She smiled and kissed me again, hell this is a sexy secretary. "You want a long meeting, Mr. Guzman?" she said seductively.




She kissed me sweetly and removed her blazer and she unbuttoned my polo. We removed our clothes really fast. We're too excited for our long meeting.



I cupped her breast and my other hand is on her flower. I played her flower and same to her breast.






"Ohh.. Yes, Calvien..." she moaned.















This will be a long afternoon and evening for us.















Author's POV







After a long meeting ni Victoria & Calvien nakatulog sila ng mahimbing na magkayakap aakalain mo na magkasintahan ang dalawa.




Nagising si Calvien ng 7:38pm ng gabi dahil nakaramdam siya ng tulog, wala na rin si Victoria. Kaya bumangon siya at nagbihis at nakita sa kitchen si Victoria nagluluto ng Chicken Curry.




"Hey beautiful." Niyakap ni Calvien si Victoria mula likod at iniharap sakanya at sinungaban ng halik.




"Nako, mamaya na Cal. Kakain pa tayo at nagugutom na ako eh. Hindi kasi ako nakakain ng lunch gaano, ayan tuloy." sabi niya at pinapatuloy ang kanyang pagluluto ngunit itong si Calvien nakaakap parin.





"Eh syempre, I don't want any guy catch your attention gusto ko sakin lang." diretsong sagot ni Calvien kay Victoria.





Kinilig si Victoria sa sinabi ni Calvien. Ayaw niya na may ibang lalake na nakakakuha ng attention niya? 'Nagseselos kaya si Calvien' yan ang iniisip niya. Pero ayaw niyang isipin na may gusto sakanya ang boss niya, ayaw niyang umasa at baka masaktan lang siya. Hindi nalang niya pinahalata na kinikilig siya.





Habang naghahain silang dalawa ng lamesa para kumain may biglang kumatok sa pinto ni Calvien.






*TOK TOK TOK*






"Sino yun?" tanong ni Victoria kay Calvien. Napaisip naman si Calvien wala naman siyang pinapapunta sa pad niya.






"Honey! Open the door! It's me Annabeth!" sigaw ng babae sa labas ng pinto nila. Nagkatinginan ang dalawa sa gulat at hindi alam kung ano ang gagawin.




"Victoria, don ka muna sa closet kasya ka don malaki naman yun. I'll tell you kung lalabas ka na okay?" utos niya kay Victoria bago umalis si Victoria papuntang closet ni Calvien ay hinalikan niya ang dalaga. Nagulat siya na ginawa niya, pero ang dalaga todo ang kilig.




Sino ba naman ang hindi kikiligin doon hindi ba?












Annabeth's POV





Hi, I'm Annabeth Santos. Yes, believe me or not fiancé ako ni Calvien. I've been waiting to be his fiancé for years. Now, he's mine. my motto?



"Mabait ako sa mabait, MAS MALDITA ako sa maldita."




Alam kong madami akong kahati kay Calvien. Iniwan nga niya ako nung pumunta ako ng office niya. Mabait naman ako, maganda, sexy. Every man wants ay nasa saakin na. He'll be mine soon.






Nandito ako ngayon sa tapat condo unit niya. Aayain ko sana siyang magdinner with me. I have to make a move para magustuhan niya ako di ba? Seduce him maybe?




"Honey! Open the door! It's me Annabeth!" Sigaw ko, hmp tagal naman buksan naman ng pinto.




After ilang minutes binuksan ni Calvien ang door. "Hey honey--" hahalikan ko sana siya ng lumayo siya, hard to get.




"What are you doing here?" he asked, ang sungit naman ng fiancé ko.




"Gusto ko sana mag-dinner ta--" hindi miya ako pinatapos dahil nagsalita agad siya.





"No, aalis ako bukas with my PA may business trip kami." sabi niya, ba't kelangan kasama pa PA niya? Pwede naman ako?





"Ba't kelangan pa PA mo eh pwede naman ako." pagsusu-amo ko sakanya.





"She knows everything and PA stands for PERSONAL ASSITANT. Try to understand that, bye." sabay sarado niya ng pinto.



















Hmm, I have an idea!





















_____________________________


AUTHOR'S NOTE :



Hey guys! Sorry kung ngayon lang nakapag-update, phone ko kasi patay siya for almost 2 days! I have to change my battery ang mahal. XD So ayun, sorry po talaga guys!



Please keep voting guys! Thank youu!













©
By superellaaa // Hi, Mr. Sex God 2013

Hi, Mr. Sex God!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon